CHAPTER 2: Its nice to be back Maxwell University

963 19 0
                                    

ZIKEI'S POV

Psh. Pasukan nanaman. Panibagong pagkukumapara nanaman to samin samin ng half-brother ko. Oo, sa kamaang palad ay may half-brother ako at mabuti nalang ay matatag ang Mom ko at natanggap nya eto. I don't have any problem having a half-brother. Psh. Okay naman sana kami nitong kapatid ko kaso masyado syang pakomplikado lalo na ang Dad ko.

( Sya nga ba? Oy! Maka bintang to jan. Haha. Tamang epal lang ^___^V )

Shut up Author! Nag iintro pa lang ako eoal ka kaagad. Anebe yen! Uso manahimik nalang.

Psh! Ang tagal naman nina Steven, malamang nambabae nanaman yun. Malandi ang dugo nun. Si Luhan naman panigurado kumakain yun masyang mahal ang pagkain. Tss. 

Eto nanaman sya, papalapit ng papalapit. Lentek! Sino pa ba kundi si Mia, isa sa mga Campus Crush. Popular sya but I don't need her popularity. Habol to ng habol sakin.  Psh. Pasalamat sya Family friend namin sila.

"Hi Babe! How are ayou? Kumain kana ba? You know, i really miss you. Tara date tayo?" anak ng anladi pa ng pagkakasabi nya.

"Hey Dude!" sabay box sakin. "Ow. Hi there Mia." pahabol nya pa.

[Box- eh yung hand gestures ng magkakaibigan. Yung pinagdidikit ang kamao :) Basta hirap magpaliwanag. Haha.]

"Buti naman dumating ka na Steven! Kanina pa ako dito." sabi ko kay Steven ng di pinapansin si Mia.

"Baaaaaabe, common lets go on a date. First day pa lang naman eh tsaka hapon na." singit nanaman.

"Pwede ba Mia, stop this nonsense thing you're doing. Babe your face!" 

'But babe, bat ka ba ganyan sakin. Lalabas lang naman tyo ah."

Tawa lang tawa si Steven kasabay ng pagkindat nya rin sa mga babaeng dumadaan.

"Bullshit! I said stop! Steven lets go! Ayan na si Luhan."

"oh kadarating ko palang paalis na kayo." takang tanong ni Luhan.

"Because you're late Luhan." 

"Haha. Yaan mo na yan pare ginambala nanaman kasi sya nung patay na patay sakanyang si Mia. Haha." pamimikon nito. Utot mo!

"Kalalaki mong tao ang dal dal mo. Tara na sa parking lot."

Di tlaga mawalang ng Moso at Mosa dito sa school. Ayan nanaman yung ingay pag naglalakad kaming tatlo. Apat pala kami kung tutuusin wala nga lang si Arhixs. Isa pa yung mahilig sa babae. Minsan lang din yun tlgang sumama samin para yung kabute.

"Alam mo pare, dapat kasi di mo na pinatulan yung si Mia. Lumaki tuloy ang ulo lalo." biglang salita ni Luhan.

"Pakshet dre. Alam mo bang pinagkalat nyang Girlfriend ko sya dahil sa nag dinner kami together with her family at pagkauwing pagkauwi ako, ang alam na ni Mom girlfriend ko sya. Langya" inis talagang sagot ko. Psh!

"Pinagbigay na. Umaabuso pa, kung mkaarte akala mo kung sino inosente." dagdag ko pa.

"Naks Dre! Gumaganyan kana. Natry mo ba?!" natatawang tanong ni Steven. Gago neto.

"Ulol. Di ako tulad mo Steven!"

"Oo nga, igaya mo pa sayo to si Zikei. Haha." natatawang sabi ni Luhan.

She's My Evil Princess!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon