[Jemereee's note :) sobrang matagal talaga ang update. Ehehe. And guys, I didn't wrote this story with just two charactets kung kaya't hindi lang isa ang ang lovestory sa storyang to. Kaya wag asahan na may back story pa or what isahan lahat sa book na to. XD And late na po ang mg dedication at media. Ehehe. Pag loppy nako nag update. Phone lang po ako nag uupdate at hindi ako makapagdedicate. Sooner or later nalang. Tanda ko pa naman. XD
Honestly speaking, binabasa ko rin ang sarili kong story. Abay sempre naman, para mabigyan kayo ng hindi bangag na update. Dakilang tamad po talaga ang author nito, nakakapag update yan agad pag may nagvovote or may nagcocomment or message sakanya kasi naeexcite yan. Hahaha. XD Nakakahiya nga ang daming errors. Impromto lang kasi ako nagsusulat at kadalasan namamali ako mga natatype ko kung kaya't minsan mali yun grammar, ay patawarin naman po.
Hindi pa po talaga ako bihasang author para makapag update. Ehe. XD Kaya di ko maipapangako na every week ako makapag update. Ehe.
Clarifications.
ZEKEI po talaga yun patawarin yun ang spelling ay zikei.
BRHIXS po talaga yun hindi Bhixs or Brixs.
FORTES po talaga yun hindi Fortez.
STEVEN po talaga yun hindi Steve. :)
At kung merun pa pong mali pwede kayong magcomment for suggestions and recommendations. You could also share kung anong gustonyong mangyari sa story, at kung maganda naman sya icoconsider ko po. XD
Update Next Month pag walang nagpaexcite sakin. Hahahaha.
DAGDAG NOTE LANG. PANGET KONG KAKAAUTHOR'S NOTE KO LANG TAPOS ISANG A/N NANAMAN. HAHAHA.
OFFICIAL NA TO.
Hi guys. Eherm. Every friday po ang update ng She's My Evil Pricess! A
pero once or twice a month pari hindi always na pag friday meron. Kumbaga ang aeaw ng update is FRIDAY. and sad to say, hold muna talaga yung tatlo ko pang story. hintayin ko munang makalahati ang chapters ng SMEP bago yun. Actually madadagdagan nanaman nga yun pero di muna ngayon. masyado ng malawak ang imahinasyon ko di ko na kinakaya. lol. pag medyo pro nako mag update iuupdate ko na yun isa. isa.Again, this is your nagmamagandang author ... Jemereee ] Hoho. Feeling maganda lang talaga. Follow nyo ko guys aa Twitter :)] @JhemRhixs :)))
BINABASA MO ANG
She's My Evil Princess!
Genç KurguHi Guys. This is my very first time to write a story in Watty. I was inspired by the stories of different authors in Watty. Hope someone will also read my story entitled She's My Evil Princess <3 ! Thank you for still reading and voting on my story...