ZEKEI'S POVPSH! Kauma-umaga nakakabwisit na!
Langya. Nakisawsaw pa yung babaeng yun -__- Naisipan ko pa naman syang protektahan ! Psh!
Nakarecover lang, balik mayabang at siga nanaman! Tapos! Arrrrrgh!
"Hindi ko ata nakikitang nakabuntot sayo si Jessie dre?" Tanong ni Luhan kay Steven.
"Ikaw takaw wag mo ngang tawaging buntot si Jessie." Sabay siko nito kay Luhan.
Di ko talaga maintindihan tong si Steven! Jerk. We're friends since elementary, at kilala ko to. Alam kong si Raii ang gusto nya. At di ko alam kung ano naman si Jessie sakanya.
I already knew Riiyan Yazz since I became friends with Steven. There mothers are bestfriends.
At bata palang alam ko ng may gusto sya kay Raii, but then bigla dumating sa eksena si Jessie.
"Hey Steven! What's the real score between you and Jessie?" Tanong kong ikinabigla nya ata.
"Seriously guys! You know that Jessie is just like a little sister to me." Simpleng ngiti ang ibinigay nya.
Yep. When it comes to Jessie mabait si Steven, he treat her as a younger sister but then Jessie gives it a different interpretation.
Jessie likes Steven. And it is really obvious.
"Okay sabi mo eh." Sagot ko nlang.
"Kay Jessie ang bait bait mo pero kay Raii, lagi mong inaasar." Parang bata si Luhan. Buti bumalik na yung pagkachildish nya. Mas magandang ganto sya kaysa maging seryoso.
"Paki mo ba? Ha! Ha!" Paggugulo nito sa buhok ni Luhan.
"Psh! You know that Luhan really like Raii for you." Sabat ko sakanila.
"Nako! Asa kayo! Maubusan na ng babae di io yun papatulan!" Palusot pa.
"Wag ka nga Steven! Kung nakakatunaw lang ang titig, tunaw na si Raii!" Haha. Basag.
"Ikaw kaya tunawin ko?" Balik nya.
Ang gulo ata dito sa hallway pati na rin sa quadrangle malapit sa mga cabbin ng tambayan. Pero mas marami sa may near the stage.
Opening nga pala. Pero nakakairita ang paligid.
Hay nako. Kanina pa text ng text si Mia.
Mia, is a good friend but then I got irritated of what she did.
She's brat with a fierce aura but then she's weak and fragile inside.
I've been friends with her since 1st year college. I met her to a family gathering together with her parents.
Kaso ayon na, tinamaan sa kagwapuhan ko. Lagi na syang sumusunod kung asan ako. She claimed me as her boyfriend ng di ko nalalaman. At dun ako tuluyang nainis sakanya.
Naintindihan ko naman kasi kung bakit ganun sya, ang personality nya lalo na ang attitude nya.
Sabi nga Don't judge a tree without knowing the real story behind those bushes.
"Hoy! Dre? Nashunga kana?" Biglang tapik ni Steven.
"Nagiispace out ka ata Zekei?" Luhan.
"Don't mind me, may naalala lang ako." Nagspace na pala ako. Tsk.
Habang naglalakad, dal dal ng daldal si Luhan papunta kaming cabbin.
BINABASA MO ANG
She's My Evil Princess!
Teen FictionHi Guys. This is my very first time to write a story in Watty. I was inspired by the stories of different authors in Watty. Hope someone will also read my story entitled She's My Evil Princess <3 ! Thank you for still reading and voting on my story...