#1. Bạo động ma thuật

502 45 5
                                    

Bạo động ma thuật - đứa trẻ mười hai tuổi đã kết liễu một người đàn ông trưởng thành.

___

Michelle thờ thẫn như người mất hồn. Những cảnh tượng đang diễn ra trước mắt khiến chân tay nó như đóng băng tại chỗ.

Nó kinh hoàng, cảm xúc sợ hãi như bùng nổ, gai ốc sởn hết lên. Trên bàn tay nhỏ nhắn kia đã thấm đẫm một màu đỏ chói.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy...?"

Michelle cất giọng khàn đặc tự hỏi chính mình. Đây là máu, đã có chuyện gì xảy ra ở đây. Không lẽ nó đã giết người ư? Nhưng từ khi nào? Tại sao nó không hề hay biết?

Không hung khí, không thương tích, không có một chứng cứ nào cho thấy một vụ xích mích đã xảy ra. Vậy đống này từ đâu?

Nó ngỏng đầu soi lại bản thân trên vũng nước mưa còn đọng lên trên mặt đường.

Đây là ai?

Dưới ánh trăng yếu ớt, khuôn mặt non nớt của một bé gái hiện ra rõ mồn một. Làn da con nhỏ thật nhợt nhạt, biểu cảm vô cùng sợ sệt, cùng với đôi mắt xanh đẫm nước, đang trợn tròn đầy vẻ kinh hãi.

Michelle hoảng hốt lùi lại. Nó rõ ràng là một thiếu nữ trưởng thành đã hai mươi lăm tuổi. Tại sao giờ lại xuất hiện với hình hài của một đứa trẻ? Chưa kể đến con bé này còn không phải nó lúc nhỏ.

Mùi máu tươi xốc thẳng vào mũi khiến Michelle muốn nôn ói tất cả những thứ trong bụng ra bên ngoài. Thứ mùi tanh tưởi đó, thật khó có thể tưởng tượng có một ngày nó lại phải trực tiếp chứng khiến ngoài đời.

Michelle không kìm được sợ hãi mà tự bấu chặt lên bắp tay. Nó rất thích uống rượu, không lẽ là do chút sake nhâm nhi tối hôm trước mà giờ lại khiến mình mắc kẹt trong cái tình huống oái oăm này?

Bản thân bị giam giữ trong cơ thể của một đứa trẻ đã đủ tồi tệ rồi. Mà con bé này lại là hung thủ giết người nữa. Chẳng mấy chốc nữa Michelle sẽ phải gánh chịu án phạt thay cho người ta.

Nó tự tát thật mạnh vào mặt mình. Một lần, hai lần, ba lần và rất nhiều lần nữa, với hy vọng điều đó sẽ giúp đánh thức bản thân tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng này.

"Đau quá..."

Phản chiếu lại trên mặt nước long lanh, hai gò má của đứa nhỏ đã bắt đầu ửng đỏ. Cảm thấy vô cùng đau rát nhưng lại không thể tỉnh dậy được.

Đây không phải mơ mà chính là thực tại.

Những vết máu nhem nhuốc bị bắn tung tóe, thấm đẫm một mảng lớn trên bộ váy trắng tinh. Nội tạng be bét xếp thành từng đống nhỏ, bị tàn phá một cách man rợ, nhuốm đậm sắc đỏ trên nền cỏ xanh mướt.

Đây giống như phân đoạn được cắt ra từ một bộ phim kinh dị.

Bỗng chốc cơn nóng hừng hực bốc lên từ bên trong. Michelle ngã gục xuống làn cỏ lạnh lẽo, đau đớn rít lên từng tiếng. Cơ thể giống như có một dòng năng lượng cực kì lớn đang bị mắc kẹt, luồn lách qua từng ngóc ngách bên trong tế bào, ra sức cắn phá từng chút một.

[HP] Fallen LeavesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ