Phần 42

772 87 1
                                    

Sáng hôm sau, bọn học sinh sau khi được chữa trị sẽ thi đấu tiếp vòng hai. Nhưng ta đã xin phép từ trước, thượng tầng cũng không giám làm gì, khẽ meo meo mà cho phép bọn ta.

Lúc này ta đang cùng Đế quân và Barbatos đại nhân đi trung tâm thành phố. Một bên ta giám sát mồ hồi chảy ròng nhìn bên cạnh xanh mướt thiếu niên cùng ghế sau tóc đen thanh niên. Barbatos đại nhân nhìn đông ngó tây, loay hoay một chốc liền mở được cửa sổ xe nhìn ra ngoài, bên miệng còn phát ra hoan hô thanh âm, hệt như bình thường thiếu niên.... Nhưng ta biết đây chỉ là mặt ngoài:))))))) Một cái sống ít nhất 3000 năm phong tinh linh như hắn thì gọi là thiếu niên đúng là kì lạ👀👀👀, hắn lớn hơn ta gấp mấy lần đâu.

Ta liếc nhìn một bên thanh thản ung dung đế quân mà trong lòng không khỏi so sánh. Quả nhiên là ta đế quân vẫn lad nhất, đối mặt với mọi việc mới lạ đều có vẻ ung dung.

Chúng ta dừng lại trước cửa trung tâm thương mại, ta ánh mắt lấp lánh nhìn qua những cửa hàng quần áo nam, nhanh chóng hiện ra quy hoạch. Nhưng Barbatos đại nhân lại lên tiếng

- Ehe, ta đột nhiên thấy thứ muốn mua, ta quần áo ta sẽ tự mua nga, các ngươi cứ đi trước~

Sau đó thoắt một cái đã không thấy tăm hơi. Ta dại ra nhìn hắn biến mất, không hổ là Phong thần, chạy trốn quả thực nhanh. May mắn lúc trước ta có đưa hắn thẻ phụ, nếu không hắn sẽ ko có tiền a. Nhưng ta sực nhớ lại kế hoạch, kéo tay đế quân liền đi.

- Hắc hắc, em sẽ trang điểm cho ngài thành siêu sao!

Zhongli chợt cảm thấy lành lạnh sau cổ, một cảm giác lo lắng nảy lên trong lòng. Hắn cảm thấy điều gì không hay sắp xảy ra...

Quả nhiên, vừa vào tiệm quần áo cao cấp, nàng để hắn đứng tại chỗ, còn chính mình thì nhìn đông ngó tây, nhanh tay chỉ một đống quần áo.

- Đây, đây và đây nữa. Đem đến cho hắn thử.

Ta đem quần áo đưa cho đế quân, ánh mắt lấp lánh

- Zhongli đại nhân, ngài mau thử xem!

Hắn nhìn trên tay đống quần áo, thở dài... Thôi, đành chiều theo ý nàng... Nhưng thế giới này quần áo phức tạp vẫn là làm hắn khó xử hồi lâu, nhất là đống phụ kiện.

Hắn thay xong bộ quần áo đầu tiên, áo sơ mi nâu kết hợp với quần be và ao khoác gió, bộ dáng thanh lịch thời thượng làm tất cả mọi phái nữ đổ dồn ánh mắt. Tuấn mĩ vô song dung nhan vẫn là vẻ đạm mạc thong dong.

Ta cảm thấy trước mắt sáng ngời, đế quân quả là giá treo quần áo a, mặc gì cũng siêu siêu đẹp!

Hắn ngó lơ mọi ánh nhìn, chỉ hướng về phía nàng, cúi đầu dò hỏi cái kia ngơ ngác thiếu nữ.

- A tuyết, vậy có được ko?

Đế quân hỏi làm ta sực tỉnh, ta giống như nhìn hắn chằm chằm a! Ta quay sang quầy hàng bên cạnh, lấy một giá gọng kính vàng. Hắn cũng thuận theo cúi người cho ta đeo lên. Ta thuận tay đem hắn tóc dài xỏa ra. Mỹ nam bộ dạng cấm dục nhưng lại ôn nhu như nước nhìn ta làm phái nữ trong tiệm sôi trào, khe khẽ nói nhỏ

- Oa, đây là cái nào đỉnh cấ ngôi sao a. Quá đẹp!

- Hảo cấm dục!

-.....

-....

Ta và hắn nghe đến rõ ràng, ta chột dạ đẩy hắn đi phòng thay đồ tiếp

- Khụ khụ, ta lấy bộ này. Zhongli đại nhân, ngài thử tiếp bộ này đi.

Sau đó ta đã được thưởng thực một hồi mỹ nhan thịnh yến.

Phong cách dịu dàng.....

- Oa, quá đẹp! Lấy cái này

Phong cách gợi cảm.....

Giơ ngón tay lên, một tay kia yên lặng lau máu mũi.

- Bộ này ta lấy.

Phong cách trưởng thành

- Tuyệt! Lấy luôn cả bộ này.

..... Nửa giờ sau.....

Zhongli cảm giác thực mệt mỏi, hắn tuy không cảm giác mỏi mệt, nhưng tâm lý thì không a. Nhưng nhìn nàng vui sướng gương mặt, lời muốn nói lại yên lặng nuốt xuống. Từ khi nào mà cửa hàng đã chen đầy phái nữ, một đám nhìn chằm chằm hắn. Thậm chí hắn còn nghe thấ y tiếng bàn tán

- Oa, này là bao dưỡng a.

- Như vậy soái thì ta cũng muốn a

- Nhưng nếu là bạn trai thì sao?

- Vậy thì càng tốt a, nàng ta thực may mắn, có như vậy đẹp bạn trai

-.....

Ta cũng nghe thấy lời bàn tán, một bên trộm nghẹn cười. Ặc, bạn trai thì chưa nói, nhưng bao dưỡng gì đó thì quả thực khụ khụ, cũng không tồi♪~('ε` )

Zhongli cảm thấy mau nghe không nổi nữa, uyển chuyển nói

- A tuyết, này là đã đủ rồi, em không cần mua cho mỗi mình ta.

- Này sao được, ngài nuôi dưỡng em như vậy lâu. Em muốn báo đáp ngài!

Ngài đừng để thú vui mới này của em cũng biến mất a!

Nhìn nàng nghiêm túc đôi mắt, hắn nhất thời nghẹn lại. Nhưng cuối cùng cũng đầu hàng.

- Được rồi, vậy thì chúng ta đi nơi khác.

- Được! Cho ta bao lại những món vừa rồi. Còn có, đưa về địa chỉ này a.

Sau đó kéo đế quân đang mặc bộ quần áo phong cách thanh lãnh rời đi. Mục tiêu là một tiệm quần áo khác!!!

Bên kia Zhongli đang ở nước sôi lửa bỏng, bên này Venti đang thảnh thơi uống rượu ở một quán bar, quỷ biết hắn làm sao có thể chuồn êm tiến vào, nhưng không thoát được liên quan từ nam nhân mặc áo cà sa này. Nếu là a Tuyết, Shoko hay Satoru ở đây liền biết đó là ai. Nam nhân này không ai khác chính là bạn thân đã qua đời của bọn họ, Getou Suguru.

Không, này chỉ là thể xác. Hắn linh hồn cũng không tương thích với thân thể. Venti liếc qua liền nhìn thấu, nhưng hắn không nói ra, có người bao uống rượu thì ngại gì phối hợp hắn một chút đâu(~‾▿‾)~

( Genshin  x Jujutsu) Chờ ngày hoa sen nở rộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ