Wonwoo tỉnh lại mà không nhận thức nổi thân xác của mình còn có thể cử động hay không. Anh kêu lên một tiếng ai oán khi đại não chưa kịp hoạt động mà đôi mắt còn đang bận tìm kiếm nơi quen thuộc.
Vẫn là phòng mình, nhưng tiếng tít tít phát ra từ bên cạnh mới là thứ thu hút sự chú ý của anh. Túi nước biển treo ở cột cạnh đó, dọc theo đường dẫn đến bàn tay anh. Wonwoo đưa tay lên trán suy nghĩ một hồi, vẫn không luận ra nổi một điểm lạ thường trong giấc ngủ vừa rồi.
Cánh cửa bật mở, người bước vào còn khiến anh bất ngờ hơn.
Mingyu tay cầm thau nước tiến vào, cũng ngạc nhiên không kém khi Wonwoo đang nhìn mình. Cậu vội vã đi đến, đặt chậu xuống rồi chạy lại chỗ anh mà nắm chặt lấy bên tay không truyền nước.
" Ơn trời anh tỉnh rồi. Anh thấy trong người thế nào rồi? "
" Sao em lại ở đây? "
Wonwoo hỏi, anh cảm thấy lưng mình ê ẩm và muốn ngồi dậy. Mingyu đỡ anh dậy, lách người ra sau để anh dựa vào lồng ngực của mình, bàn tay vô thức đặt ngang eo anh. Người anh gầy tong teo, bệnh tật cũng chẳng giúp anh ăn được đủ chất, nên giờ cả người anh chỉ khác mỗi mảnh giấy ở chỗ không nằm trên trang vở.
" Anh bị dị ứng hải sản. Anh đã bị ngất trước cửa nhà "
Mingyu bình thản nói. Vốn dĩ cậu đến để chờ anh về hỏi lý do mấy ngày cậu gọi hay spam tin nhắn mà anh vẫn không hồi âm, ai ngờ cái nhận lại là thân xác nóng hầm hập nằm trước hiên nhà. Và giờ đến ngày thứ năm, Wonwoo mới có thể tỉnh lại.
" Sao anh lại ăn hải sản? "
Wonwoo là người nhạy cảm, nên chỉ cần hít hơi tanh một chút là có thể nổi mẩn, nhưng qua lời của vị bác sĩ già, Wonwoo chính là bị dị ứng đến độ bất tỉnh, vả lại trong dạ dày anh còn không ít chất nhày của cá với mực, điều khiến Kim Mingyu nhọc lòng khi cứ thỉnh thoảng anh sẽ lật người sang hai bên rồi bắt đầu nôn thốc tháo như bản năng.
" Vô tình thôi "
" Anh nói dối. Bác sĩ nói trong dạ dày anh có nhiều chất dịch của cá "
Mingyu kết tội anh. Wonwoo trầm ngâm một lúc, rồi thở dài, vẫn là không muốn nói với cậu.
Mingyu cảm nhận được hơi thở yếu ớt trong lòng mình, đưa tay ra nắm lấy tay anh mà mân mê.
" Anh xin lỗi. Lần sau sẽ không ăn nữa "
Wonwoo thủ thỉ, cũng khiến tâm tình của cậu nhẹ hơn một tầng. Rõ ràng là anh ăn bậy ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng giờ thì anh lại quay sang xin lỗi cậu. Có chút không hợp lí, nhưng Mingyu cũng không chất vấn anh nữa.
" Em đi nấu đồ ăn cho anh nhé? "
" Không cần đâu. Cứ ngồi như vậy đi "
Wonwoo giữ cậu lại khi Mingyu có ý định đứng dậy. Anh không đói, lại không muốn ăn, một phần vì dịch truyền chất dinh dưỡng cũng khiến anh đủ no rồi. Mingyu kéo anh lại gần mình hơn, dùng cơ thể to lớn bao phủ lên tấm thân gầy dẹt, đầu tựa lên vai anh thủ thỉ mấy câu vô nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐌𝐞𝐚𝐧𝐢𝐞 | • Younger Daddy •
FanficMingyu là daddy cho một anh khóa trên, và Mingyu không muốn dừng lại ở mối quan hệ này. 📌 Warning: ___ Có [H] ___ Xuất hiện 1 vài couple ngoài Meanie 21.04.2022