𝟏𝟒

2K 161 25
                                    

" Kim tổng, anh ấy vẫn không chịu ăn "

Mingyu tức giận nắm chặt hai lòng bàn tay, đường gân lẫn mạch máu nổi lên như muốn phát điên. Cậu dồn lực xuống chiếc bút vừa đặt xuống bàn, đứng lên đi thẳng về phía căn phòng ở đối diện phòng làm việc của mình.

" Jeon Wonwoo! " Mingyu đi đến bên giường kéo người đàn ông gầy guộc ấy dậy đối mặt với cậu, ánh mắt anh đơ ra vài giây, rồi cũng đối bốn mắt với nhau, rồi lại thu về. Ánh mắt ấy ánh lên vẻ tội nghiệp, vô tội, và bất cần, một giây liền xoá tan cảm giác bực bội, biến nó thành con dao hai lưỡi găm thẳng vào tâm can của cậu.

Wonwoo sớm đã không còn phản kháng với những hành động của cậu lên thể xác lẫn tinh thần của mình. Anh chia tay với Chan, nghỉ việc, dọn đến sống với cậu, ngày ngày ngoan ngoãn nằm yên như một chú mèo nhà, đêm đến lại ngoan ngoãn phục tùng cậu trên giường.

Mingyu hạnh phúc lắm, cậu mãn nguyện với cuộc sống như vậy. Ấy là cho đến khi được một tuần, Wonwoo bắt đầu xuất hiện những biểu hiện bỏ ăn, mệt mỏi, chỉ muốn ngủ, và làm tình. Mingyu thậm chí còn gọi bác sĩ riêng về nhà khám cho anh, kết quả lại là một nhận xét xấu về tình hình sức khoẻ của anh. Anh bỏ ăn, ngó lơ cậu, thậm chí chọc giận Mingyu để cậu trút giận lên cơ thể mình.

" Anh muốn em phải làm gì với anh đây? " Mingyu nói nhỏ, vừa đủ cho hai người nghe.

" Cậu " Wonwoo gọi.

" Làm tình với tôi đi "

" Ha "

" Wonwoo! " Mingyu gỡ đôi tay đang giữ lấy vai cậu ra khỏi, ôm lấy anh vào lòng vỗ về. Hơi thở của anh yếu ớt phả vào gáy cậu, vừa nhẹ nhàng vừa khó nhọc.

" Làm tình với tôi đi Kim Mingyu "

" Làm tình đến chết đi "

" Xin cậu "

Người anh run lên trong vòng tay cứng rắn của cậu, từng khắc khiến lồng ngực cậu đau như cắt. Cậu yêu anh, cậu không muốn làm tình với anh theo cách đó. Cậu chỉ muốn giữ anh cho riêng mình, đem anh vào tầm mắt mình, bất cứ khi nào cũng có thể nhìn thấy anh, ôm lấy anh, hôn lấy anh, và rồi làm tình. Nhưng mà anh không hiểu cho cậu, anh chỉ hận cậu, anh chỉ muốn rời xa cậu.

" Tôi đã nghe lời cậu rồi. Cậu cũng nên thưởng cho tôi đi chứ? "

Wonwoo quay đầu sang, rải nụ hôn lên cần cổ, với lên phía trước hôn lên môi cậu một cách phớt lờ. Dịch trong đầm đìa trên khoé môi cả hai. Anh mút từng chút vành môi hồng hào của cậu. Mắt anh nhắm nghiền, hai tay cũng dần buông thõng cho đến khi dồn hết toàn lực và ý thức lên cơ thể cậu.

Mingyu không lấy làm hoảng hốt, cậu bế xốc anh lên rồi đưa về phòng của mình, cầm điện thoại gọi người đến truyền nước cho anh như một thói quen, đã diễn ra trong vòng một tháng.

Tập đoàn L.

" Choi tổng, tiểu thư Lee đã đến ạ "

" Cho em ấy lên "

Seungcheol thở hắt, ngồi tựa vai ra đằng sau chiếc ghế không mấy êm ái với cái lưng của hắn, đung đưa qua lại cho đến khi cánh cửa đối diện với sự thư thái của hắn được mở ra.

| 𝐌𝐞𝐚𝐧𝐢𝐞 | • Younger Daddy •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ