Từ sau trận sốt vó Mingyu mắc phải - thứ mà cậu vẫn cãi đó chỉ là cơn cảm xoàng - lại là thứ vả đôm đốp vào cơ thể ba ngày không xuống được giường của cậu, Wonwoo có vẻ để mắt hơn đến cậu, về vấn đề sức khoẻ.
" Ngày mai cậu muốn ăn gì, tôi sẽ nấu cho cậu " Wonwoo nói, khi cốc sữa nóng hổi vừa đặt xuống bàn làm việc bên cạnh đống giấy tờ đang được kí xoẹt xoẹt.
Mingyu nghe anh nói thì hạ bút xuống, đăm chiêu suy nghĩ, nhưng cuối cùng cũng đưa ra kết luận mà ai cũng ghét.
" Em ăn gì cũng được "
Wonwoo khẽ bĩu môi không để cậu thấy. Wonwoo từ lâu đã biết tự chăm sóc cho bản thân mình, nhưng chỉ có một mình nên nấu ăn cũng thuộc hạng xoàng bản thân tự nếm được, nhưng từ lúc nhận thức được mình muốn làm gì đó ở căn nhà này, anh đã biết để ý đến chế độ ăn uống của cả hai, cộng thêm hàng ối công thức đã được đẻ ra trong ghi chú điện thoại anh.
Mingyu không muốn làm khó anh, bởi cậu thấy bản thân khá dễ nuôi, hoặc cũng do tay nghề của anh không tồi, nên hầu như món nào anh nấu cậu cũng ăn bằng hết, dù đó là thức ăn buổi tối nhưng được cậu quay lại bằng lò vi sóng vào ban đêm khi đi làm về muộn.
" Ngày mai em đến công ty sớm, chắc là không ăn sáng được " Mingyu nói thêm, cậu chỉ sợ mình rời đi khi anh đang nấu ăn, cảm giác đó chắc sẽ hụt hẫng lắm.
Wonwoo gật đầu.
" Thế còn bữa trưa thì sao? "
Mingyu đắn đo một lúc, chưa khi nào cậu phải suy nghĩ thực đơn cho ngày tiếp theo cả. Cùng lắm có lẽ là ăn tạm cái gì đó ở công ty hoặc bỏ qua luôn một bữa.
" Anh nấu đồ ăn đem đến cho em thì sao? "
Cậu đề xuất. Wonwoo hơi sững người một chút. Đem đến.. công ty cho cậu sao?
" Không được sao? " Mingyu nhìn anh sững người, ngấm ngầm đoán mò được tình hình nhưng lại vội bỏ qua. " Nếu không được thì để tối về em ăn một thể "
" À không, ý tôi là được. Dù sao hôm nay cũng rảnh, tôi cũng muốn ra ngoài đi dạo " Wonwoo trả lời, đáp lại anh là một cái cười mỉm của đối phương. " Vậy trưa nay tầm 11 giờ tôi sẽ đem đồ ăn qua cho cậu "
Wonwoo bắt tay vào dọn dẹp rồi lên thực đơn ngay sau khi Mingyu tới công ty, đi chợ mua đồ về chế biến cho kịp giờ ăn trưa của cậu. Anh một tay đánh trứng, một tay chỉnh chế độ trên bếp điện từ, mắt vẫn đăm chiêu vào màn hình điện thoại nơi phát ra video hướng dẫn nấu ăn.
Thành công hơn mong đợi - Wonwoo nghĩ thầm rồi thở phào một hơi, bàn tay gạt đi vết mồ hôi lấm tấm đọng trên vầng trán. Anh gói hết đống đồ, vừa vặn một hộp cơm mà anh cho rằng Mingyu sẽ ăn được, ngâm nga giai điệu không tên rồi cầm ra khỏi nhà.
Anh bắt một chiếc taxi đến công ty của cậu. Lần gần nhất đây anh đến cũng là để phỏng vấn cậu, lúc đó còn mang theo tư cách của một phóng viên đường đường chính chính đi vào. Giờ thì nhìn anh xem, lếch thếch cũng không phải từ để tả dáng vẻ của anh hiện tại, nhưng trông tình hình thế này, có lẽ bọn nhân viên quèn vừa bước qua anh đoán mẩm mò anh đang đem cơm tới cho vợ hoặc cô người yêu nào đó, chứ làm thế nào mà đoán được anh là 'bồ nhí' của Kim Mingyu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐌𝐞𝐚𝐧𝐢𝐞 | • Younger Daddy •
FanficMingyu là daddy cho một anh khóa trên, và Mingyu không muốn dừng lại ở mối quan hệ này. 📌 Warning: ___ Có [H] ___ Xuất hiện 1 vài couple ngoài Meanie 21.04.2022