Wonwoo nhận lấy cốc cafe từ nhân viên phục vụ, đôi tay có chút run rẩy nắm chặt vào thành lót cốc, cố gắng tỏ ra bình tĩnh nhất có thể trước người phụ nữ này.
" Cậu Jeon? "
" Vâng " Anh đáp, im lặng chờ người kia nói tiếp.
Junghee cầm tách trà vẫn còn nghi ngút hơi lên, không do dự liền nhấp một ngụm, biểu cảm từ đầu đến cuối vốn không thay đổi.
" Tôi biết hết rồi. Tất cả về cậu "
Wonwoo lập tức đối mắt với cô rồi tụt ánh mắt về. Lee Junghee là ai cơ chứ? Đại thiên kim họ Lee, muốn sao trên trời còn có thể hái được, nữa gì là chút thông tin của một người kém cỏi như anh? Anh không có gì để nói, cũng không muốn giải thích về bất cứ thứ gì nằm ngoài những sự việc mà Junghee đã tìm hiểu, vì tất cả những thứ đó đều là sự thật. Gia thế, quá khứ của anh, và mối quan hệ của anh với Mingyu, có lẽ cô đều biết cả.
" Tôi thật không ngờ, một thằng con trai như cậu, lại có thể mặt dày như vậy. Cướp chồng người khác, rồi bắt cá hai tay với công tử một tập đoàn lớn. Chậc, đúng là không thể hiểu được, những người có địa vị thấp kém lại có thể trèo cao đến mức như nào nữa "
" Wonwoo, cậu thật sự thiếu tiền đến thế sao? "
Anh nuốt nước bọt, dang dự của bản thân bỗng chốc bị người phụ nữ trước mặt đem ra để chà đạp. Nhưng cũng đúng thôi, bản thân anh hiện tại không thiếu tiền, nhưng trong quá khứ thì có, thật sự rất thiếu.
Jeon Wonwoo ngày ấy có chết cũng không nghĩ được đến việc một thằng con trai sẽ phải dấn vào công việc dơ bẩn ấy để kiếm tiền, nhưng anh lại không ngờ mình lại bị chốn Seoul này vả cho thật đau ngay ngày thứ hai vừa đặt chân tới. Tiền làm thêm của anh một tháng không thể nào bì với tiền ăn ở, tiền học, tiền sinh hoạt, thậm chí tiền gửi về quê cho mẹ cũng phải là một tuần cơm của mình. Anh ngày ấy tiếp cận Mingyu vì danh tiếng công tử ăn chơi trác táng của cậu trong trường, vì khối tài sản đồ sộ của cậu có thể cứu một thằng nhà quê thoát khỏi bờ vực sinh tồn tại nơi đất khách quê người.
Ba Wonwoo mất sớm, thời điểm anh bắt đầu mối quan hệ không tốt đẹp với Mingyu là lúc mẹ lâm bệnh nặng, tất nhiên toàn bộ chi phí để chữa trị cũng đều từ ' công việc làm thêm ' dơ bẩn này mà ra. Thậm chí đến khi không thể níu lấy được nữa, vẫn là Mingyu đứng ra giúp anh lo cho tang lễ của mẹ.
Wonwoo suy sụp tinh thần cũng là lúc Mingyu ở bên cạnh. Mingyu đối với anh là một đấng cứu thế, dù cho thứ đổi lấy là cơ thể hay danh dự của mình, anh vẫn sẽ biết ơn Mingyu đến hết cuộc đời này.
Ấy là cho đến khi anh có tình cảm với Mingyu. Và thứ đánh đổi lại là sự biến mất của cậu, cùng với mối quan hệ không có gì xác đáng.
Anh gặp Chan trong một lần quay về thăm trường cũ, hai người phát sinh tình cảm một cách tự nhiên, trong sáng. Wonwoo không biết, không ngạc nhiên, cũng không để tâm đến việc Chan là con nhà quyền thế, anh càng trân quý rằng em không để ý đến hoàn cảnh của anh, vẫn ngỏ lời hẹn hò với anh.
Đến khi Mingyu đột nhiên quay về, đảo tung tất cả quỹ đạo của anh, đẩy anh ra giữa đường bốn hướng đều là vực thẳm chết chóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐌𝐞𝐚𝐧𝐢𝐞 | • Younger Daddy •
FanficMingyu là daddy cho một anh khóa trên, và Mingyu không muốn dừng lại ở mối quan hệ này. 📌 Warning: ___ Có [H] ___ Xuất hiện 1 vài couple ngoài Meanie 21.04.2022