𝟓

2.9K 223 30
                                    

Meanie soft nhưng chap này thì hong như zậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Meanie soft nhưng chap này thì hong như zậy

--

Ánh nắng len lỏi qua khung cửa sổ, khó khăn lắm mới rọi đến gương mặt đang ngái ngủ, khiến cho đôi lông mày chưa kịp thích nghi với bình minh phải nhăn nhúm lại. Hàng lông mi khẽ động đậy, trĩu nặng xuống vẫn không né tránh được thứ ánh sáng kia.

Wonwoo mệt mỏi mở mắt, phản xạ đầu tiên liền đưa tay lên đầu xoa hai bên thái dương, hít một hơi thật sâu trước khi dồn hết sức để bật dậy.

Là khách sạn. Anh cúi người xuống, biết ngay mà, làm gì có chuyện đến khách sạn chỉ để ngủ được. Kim Mingyu sớm đã đi rồi, anh nhủ thầm, đoán rằng cậu vừa mới đi, vì hơi ấm bên cạnh vẫn còn.

Cơn gió lạnh lẽo từ đâu vụt qua, làm Wonwoo rợn tóc gáy, anh với người xuống nhặt chiếc áo sơ mi bị bỏ rơi từ đêm qua lên quàng vào người để tránh cơn lạnh, lười biếng định nằm xuống ngủ tiếp thì tiếng động vang lên, đánh thẳng vào dây thần kinh của anh một cú điếng hồn.

" Em dậy rồi sao? "

Không phải Mingyu. Wonwoo mở to mắt, dù không đeo kính nhưng anh đủ khả năng để biết người trước mặt là ai. Seungcheol với bộ đồ tắm của khách sạn bước ra ngoài trước sự ngơ ngác của anh. Wonwoo lắc lắc đầu, chắc chắn bản thân không bị ảo giác.

Hắn người còn sũng nước, còn anh thì không mảnh vải che thân. Chuyện này nói là trùng hợp có chó nó tin! Wonwoo thất thần, cố moi lại chút trí nhớ của mình, vẫn đinh ninh người tối hôm qua làm tình với mình là Mingyu, là Mingyu!

" Sao vậy? Không hài lòng với đêm qua sao? "

Hắn ném chiếc khăn lau đầu sang một bên, lấy cơ thể mình ấn xuống nệm giường rồi xích lại gần anh. Wonwoo tránh xa hắn, Seungcheol định bụng tóm lấy anh nhưng lại bị hụt, ngồi chống tay ra sau nệm giường đợi anh tỉnh táo lại hoàn toàn.

" Chúng ta.. đã làm tình với nhau sao? "

Seungcheol nhíu mày cho một câu hỏi thừa thãi. Không hai kẻ đàn ông nào ôm nhau ngủ với những vết hôn ám muội trên người cả. Hắn nhếch môi, thêm một lần tiến đến áp anh xuống nệm rồi hôn nhẹ vào má anh.

" Đêm qua bé cưng rất tuyệt đấy. Nhưng mà biết sao không? " Hắn nói, đôi mắt hiện lên tia máu " Em làm tình với tôi nhưng lại rên tên Kim Mingyu ư? "

Hơi thở anh hỗn loạn hơn bao giờ hơn, cổ họng muốn nói gì đó nhưng không thoát ra được. Cảm giác như bị bóng đè, anh vùng vẫy, đẩy hắn sang bên kia rồi bật dậy, thao tác rất nhanh nhặt sạch quần áo vương vãi rồi mặc vào tử tế. Mặt cúi gằm xuống đất, đôi chân cứ chôn ở đấy, Seungcheol hiểu anh muốn nói gì, nó đều hiện hết trên mặt anh.

| 𝐌𝐞𝐚𝐧𝐢𝐞 | • Younger Daddy •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ