Tiếng gõ cửa vang lên, càng lúc càng to, Mingyu ngồi ở trong dần cảm thấy khó chịu vì thái độ của đứa em vợ, đành phải đứng dậy mở cửa ra ngoài.
" Hyung? "
" Sao vậy? Em mở cửa phòng anh rồi lại nhìn anh bằng ánh mắt như vậy là sao? " Mingyu nhíu mày, có chút bất mãn.
" Ý em là.. Anh có thấy Wonwoo hyung ở đâu không? "
Mingyu giữ cho đôi lông mày không dính vào nhau nữa, nhưng ánh mắt vẫn toát ra sự khó hiểu nhìn em.
" Wonwoo hyung không phải người yêu của em sao? Sao em lại hỏi anh? "
Chan biết chuyện này là không phải, nhưng gia nhân nói thấy Wonwoo đi sau Mingyu, mà em đi khắp căn nhà cũng chẳng thấy anh đâu, điện thoại gọi cũng không bắt máy, làm em lo lắng chết được nên mới đánh liều lên đây làm phiền anh rể.
" Không có thật sao..? " Chan nói thầm, nhưng Mingyu đã sớm nghe thấy, nhưng cậu cũng mặc kệ, tay ấn ấn trên màn hình rồi áp lên tai trả lời cuộc gọi.
Điện thoại trong tay em rung một hồi, Chan không chần chừ mà bật lên. Là tin nhắn của Wonwoo.
Bên biên kịch có vấn đề cần anh phải giải quyết gấp mà không báo được với em. Hôm khác chúng ta lại gặp nhau nhé, yêu em. ❤
Chan chậc miệng một tiếng, lại là cái đồ ham công tiếc việc mà bỏ rơi người yêu bé nhỏ này, đến lúc gặp lại chắc chắn phải giận anh một trận ra trò mới được.
Em tắt điện thoại đi, ngẩng dậy với ánh nhìn tò mò của Mingyu đang hướng về phía mình, nhanh chóng cúi đầu xin lỗi.
" Em xin lỗi vì đã làm phiền anh. Anh rể nghỉ ngơi sớm đi, sinh hoạt trái giờ sinh học sẽ mệt lắm đó "
" Anh biết rồi, em cũng về nghỉ ngơi đi "
Chan gật gật đầu, quay người bỏ về phòng, vứt lại nỗi lo và sự tò mò về không khí âm u khi nãy ở bàn ăn.
Mingyu nhìn em đi khuất mới vào phòng, còn cẩn thận chốt cửa lại, tiến về phía con mồi ngon lành đang nằm giữa gian phòng rộng lớn. Cậu chạm tay xuống nền giường, nó lún xuống, người nằm trên giường cũng cảnh giác nhìn về phía cậu với ánh mắt hình viên đạn.
" Th..thả ra.. Làm ơn.. Tắt thứ ở dưới.. "
Wonwoo thở hổn hển, hai bên thái dương đã sớm sũng mồ hôi trước cái thời tiết gần như âm độ này. Cả người anh run lẩy bẩy dưới dự tác động của thứ trứng rung trong hậu huyệt, bao nhiêu dịch trên quy đầu cũng chảy dọc xuống chiều dài, cả cây hàng thâm tím chỉ mong được chạm vào để giải tỏa cơn phóng thích.
" Ồ không bé cưng, anh không phải rất thích bạo lực sao? "
Cậu nằm đè lên phía sau lưng anh, giật lấy chiếc điện thoại của anh còn đang giữ khư khư trước hai cổ tay sớm bị trói, không thương tiếc mà ném xuống nền đất, cái màn hình chứa hộp thoại tin nhắn với Chanie ❤ cũng từ từ đen ngòm lại.
" Em thậm chí còn định mở cửa cho Chan vào đấy " Mingyu áp đôi môi mình ngay cạnh tai anh, lần lượt đưa từng câu chữ bao gồm nỗi sợ của anh vào màng nhĩ " Anh nghĩ sao nếu Chan nhìn thấy cảnh này nhỉ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐌𝐞𝐚𝐧𝐢𝐞 | • Younger Daddy •
FanfictionMingyu là daddy cho một anh khóa trên, và Mingyu không muốn dừng lại ở mối quan hệ này. 📌 Warning: ___ Có [H] ___ Xuất hiện 1 vài couple ngoài Meanie 21.04.2022