Chapter 4

684 75 1
                                    

Irene’s POV:
Gabi na at kakain na kami pero hindi pa rin bumababa si gabbi, nakatulog ata yun eh.

"Lorenzo, tawagin mo nga si gabbi dahil kakain na"-Utos ni nathan.

"No, ako na lang"-Sabi ko, tumango naman sila.

Umakyat na ako sa room niya, nakabukas naman ito.

Pagkapasok ko, una kong nakita yung first picture naming dalawa nung sinagot niya ako.

"Nandito pa rin pala ito"-Bulong ko sa’king sarili.

Nakita ko naman siyang natutulog, kaya lumapit ako at hinawakan ang mukha niya.

"Napakaganda mo talaga, sinta"-Sabi ko habang pinagmamasdan ang mala anghel niyang mukha.

Bigla naman siyang nagising, hay lagot na!

"What are you doing here!?"-Tanong niya.

"Hey! Huwag kang mag-alala wala akong gagawing masama sa’yo pinapagising ka lang ni nathan dahil kakain na"-Mahinahon kong sabi.

"Sige bumaba kana, susunod ako"-Sabi niya, agad naman akong lumabas at bumaba.

"Oh asan na si gabbi?"-Tanong ni Manang Imee.

"Pababa na siya"-Sabi ko naman.

Maya maya bumaba na si gabbi, at umupo sa tabi ni Manang medyo nakakaselos ha, pwede namang sa’kin siya tumabi bakit kay manang pa!

"Let's eat"-Sabi ni tyler.

Nag-dasal muna kami bago kumain.
Ang cute talaga ni gabbi haha, mukha siyang siopao!

"Hey! Babe gusto mo ng Snail?"-Tanong ko kay gabbi.

"Ayoko mas gusto ko nung hipon"-Sabi niya.

"So bakit ka sumagot? Hindi na kita girlfriend hindi ba!?"-Pang-aasar ko sa kanya, tinarayan lamang ako nito.

"hahaha! Kawawang gabbi napagtripan"-Sabi ni max.

"Shut up! Kuya!"-Inis na sabi ni gabbi, haha! Mukhang inis na inis na to.

"hahaha pikon!"-Pang-aasar sa kanya nila nathan.

"Good job! sister-in-law!"-Sabi ni tyler.

"Si dawn yung sister-in-law mo"-Pag-sabat ni gabbi.

"Tse! Ako yun!"-Sabi ko.

"Oo ikaw yun, gusto mo anakan ka pa ni kuya nathan eh"-Sabi ni gabbi.

"Tse! Ikaw ang bubuntis sa’kin"-Sabi ko.

"You're crazy!"-Sabi niya, inirapan ko na lamang siya at nag patuloy nang kumain.

Maya maya natapos na kaming kumain, kaya tinulungan na namin si gabbi na mag hugas may maid naman pero gusto niya talagang tumulong.

"Gabbi, sa’yo nga pala tatabi si Irene ha"-Sabi ni Max.

"What!? No! Never!"-Sabi ni gabbi.

"Tatabi siya sa’yo sa ayaw at sa gusto mo"-Sabi ni nathan.

"hays oo na!"-Sabi ni gabbi.

Lumapit naman ako kila nathan at bumulong.

"Thank you bro's"-Sabi ko.

"You're welcome Irene"-Sabi nila.

Maya maya natapos na kaming mag-hugas kaya naman umakyat na.

"Mauna ka nang maligo Irene, ang bantot mona"-Pang-aasar niya.

"Hoy grabe! Ang bango bango ko kaya"-Sabi ko naman.

"Oo na mabango na! Maligo ka na para makaligo ulit ako"-Sabi niya at itinutulak ako sa banyo.

"Pwede naman tayong sabay para hindi magastos"-Sabi ko sabay kindat sa kanya.

"Hindi problema sa’kin ang pera Irene, Kaya maligo ka na!"-Sabi niya, kaya natawa naman ako.

Pumasok na ako sa banyo at naligo, pagkatapos kong maligo ay sumunod na si gabbi, pagkatapos ay tumabi na siya sa’kin.

"Ang bango mo pa rin"-Sabi ko sa kanya.

"I know"-Sabi niya.

"Pwede payakap?"-Paglalambing ko.

"No! Tadyakan kita gusto mo!?"-Sabi niya, ninakawan ko naman siya ng halik sa pisngi.

"Bwisit ka talaga!"-Inis niyang sabi.

"Good night, babe!"-Sabi ko at natulog na.

Gabbi's POV:
Napaka-lakas talaga nitong mang-asar grabe! May pahalik halik pa tadyakan kita eh, hays makatulog na nga.

𝙼𝚢 𝙱𝚘𝚜𝚜 𝚒𝚜 𝙼𝚢 𝙴𝚡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon