Gabbi's POV:
2 weeks na simula nung makauwi kami galing Italy, Naiinis nga ako sa babaeng yon. Binilhan ba naman ako ng napakaraming damit at mga bags isama mo pa mga shoes. Lv at gucci pa yon. Sugar Mommy yarn? Kaya ko namang bilhin lahat ‘yon pero sabi niya siya na raw ang magbabayad.
Sabi ko nga na babayaran ko siya... Ang sagot ba naman... Pakasalan mo muna ako bago ko tanggapin ‘yang bayad mo.
Habang nanonood ako bigla namang dumating si Kuya Xavier ang aking pinsan na shawty.
Actually, naging crush ko ‘yan dati. Akala ko kasi pwede yon.
"Kumusta na?" Tanong niya tsaka ako niyakap. Ang bango... Pero mas mabango si Ir–
"Okay naman ako, ikaw ba?" Tanong ko.
"Okay na okay." Sagot niya.
"Maganda ka pa rin." Aniya, tsaka pinisil ang ilong ko.
"Thanks. Ikaw, bolero ka pa rin." Saad ko, natawa naman siya.
Nag-usap lang kami hanggang sa umuwi siya. Nagluluto ako ng dinner nang biglang may nag-doorbell.
Pagkabukas ko, agad na pumasok ang isang pamilyar na pigura. Ano na naman ba ang kailangan nito?
"What are you doing here?" Tanong ko.
"Binibisita ang girlfriend ko, masama ba?" Sagot niya, inirapan ko na lamang siya bago bumalik sa kitchen.
"Anong ginagawa mo love?" Tanong niya sabay yakap sa akin.
"Hindi ba obvious? Nagco-cook ako malamang" Mataray kong sagot natawa naman siya.
"Bakit ang sungit mo today? May problema ba love? May ginawa ba ako?" Sunod-sunod niyang tanong.
"Nothing, nabwi-bwisit lang ako sa mukha mo" Sagot ko.
"GOSH! Ang ganda-ganda ko." Saad niya sabay hampas sa akin, sadista talaga.
"Love, let's have sex" Saad ni Irene habang nakangisi.
"Gusto mo bang gawin kitang punching bag?" Nakataas kilay kong tanong.
"Joke lang naman hehe. Sige upo muna ako dun ha" Saad niya,tumango naman ako.
Shet. She's crazy!
Thank god... She's mine.
De joke lang.
Nakatulog si Irene pagkatapos naming manood. Kaya isinandal ko yung ulo niya sa shoulder ko.
She's so cute kaya, maamo ang face kapag natutulog.
I want to kiss her, but... I can't!
"Huwag mona pigilan, kissed me" Nagulat naman ako kaya nahampas ko siya.
"Aray naman! Ikaw na nga lang pinapayagan nang-hahampas ka pa. Hmp." Pagsusungit niya.
"Sorry na. Nagulat kasi ako. I'm sorry. Masakit ba?" Hindi naman siya sumagot kaya lumapit ako at hinaplos yung braso niya.
"Hindi ba obvious?" Mataray nitong tanong.
"Sorry na. Hindi ko na uulitin" Saad ko at marahang dinampian ng halik ang kaniyang labi.
"Apology accepted. Pasalamat ka masarap ang flavor ng lips mo" Saad niya kaya lihim akong napatawa.
"You want to sleep pa ba?" I asked her dahil muli na naman siyang napapikit.
"Yup, sleep tayo. Huwag mo akong iwan ha, I love you" She said in a sweet tone, I just nodded.
"I love you more, My love" Bulong ko bago ako pumikit.
BINABASA MO ANG
𝙼𝚢 𝙱𝚘𝚜𝚜 𝚒𝚜 𝙼𝚢 𝙴𝚡
FanfictionPaano kung hamunin ka ng iyong ama na mag trabaho sa dati mong nobya, para maka-alis ng pilipinas, papayag ka ba? Lahat po ng nangyari dito ay gawa-gawa lamang po ng imahinasyon ng tagasulat. Maraming salamat.