Last Special Chapter

630 75 18
                                    

Irene's POV:

Limang buwan na ang nakalipas simula nang manganak si Gabbi sa twins namin. Luis Mariano Alfonso Robertson Ildefonso and Maria Victoria Beatrice Robertson Ildefonso.

Kung itatanong niyo kung nasaan sila Dionne. Well, nasa bahay sila ng Mamita nila. Para masolo ko raw ang Mommy nila. Paano ko masosolo e nandito pa ang isang kambal pa namin?

"Love, what are you thinking? Kanina ka pa nakatulala diyan e",I asked her. "Wala naman Love, iniisip ko lang kung paano kita papatayin mamaya 'pag tulog ka na",She said kaya sinamaan ko siya ng tingin. "Love naman e!",Pagmamaktol ko pa pero tumawa lang ang asawa ko.

Hinapit ko naman ang beywang niya at inilapit siya sa akin. "Matagal-tagal na rin pala nung last na nag-make love tayo, Honey. Parang gusto ulit kitang buntisin",I said and smirked. "Shut up, Irene. Wala kang longgadog 'no. Magp'pa-IVF na naman tayo dahil diyan sa kalokohan na iniisip mo",She said and bit my neck.

"Why? May pambayad naman tayo para magpa-IVF ha",I said and gently kissed her neck. "Tse! Kung gusto mo ikaw na ang magbuntis! Ay bawal na nga pala kasi matanda ka na at hindi mo na kaya magbuntis",She said kaya agad ko siyang hinalikan.

"Matanda pala ha",Bulong ko bago ko halikan nang marahas ang leeg niya. "Hmm",Ungol niya na mas lalong nagpa-turn on sa akin.

"Strip",I said na agad niya namang sinunod. Kinuha ko yung friend ko dun sa cabinet para mas exciting ang love-making namin. Unti-unti ko itong sinusuot sa akin at kitang-kita ko ang reaksyon niya na parang natatakot na.

"L-love g-gagamitin na naman ba n-natin 'yan?",Tanong niya pero ngumisi lang ako at lumapit na sa kaniya na ngayon ay nakapwesto na sa kama.

"Love, be gentle, please.",She said kaya naman napatawa ako nang mahina. "Palagi naman akong gentle, Love. Ikaw kasi e, minsan hinihiling mo na rough ang gawin natin kaya sumasakit ang precious pussy mo kapag gising",I said dahilan para kurotin ako nito.

I slowly inserted the cock in her hole and I slowly thrust my hips. Patagal nang patagal... Pabilis nang pabilis ang pagbayo ko. Dahilan para mapakapit siya sa bedsheet.

"Love, I'm cumming!",She said kaya tinanggal ko ang cock sa hole niya. "Tuwad",Utos ko na agad niya namang sinunod.

Mabilis kong ipinasok ang longgadog na 'yon sa butas niya at mas binilisan pa ang pagbayo and maya-maya nilabasan na siya.

"Tired, Love?",I asked she just nodded. Lumapit ako at hinalikan ang noo niya.

"I love you, Beatrice",I said and kissed her lips. "I love you too, Victoria",She said and hugged me.

This is Irene Ildefonso with my wife, Gabbi Ildefonso, and both of us are officially signing off.

Maraming salamat sa pagbasa hanggang sa dulo mga mahal! I love you all! 🤍

🎉 Tapos mo nang basahin ang 𝙼𝚢 𝙱𝚘𝚜𝚜 𝚒𝚜 𝙼𝚢 𝙴𝚡 🎉
𝙼𝚢 𝙱𝚘𝚜𝚜 𝚒𝚜 𝙼𝚢 𝙴𝚡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon