Gabbi's POV:
Pagpasok namin sa kwarto ni Irene ni-lock niya agad ito, tsaka niya ako itinulak sa kama."Irene, bakit ka nanunulak?" tanong ko.
"Ganun yun para exciting" sagot niya.
"Gusto mo lagyan kita ng bangs? para kamukha mo si dr. jill?" tanong ko, natawa naman siya.
"Papunta pa lang tayo sa exciting part" sabi niya tsaka siya pumaibabaw sa akin.
Agad niya naman akong hinalikan, tapos hinawakan niya bawat parte ng aking katawan, wow dora ba name ng hand mo?!
Tumayo siya tsaka niya hinubad yung yung mga suot ko, tapos pumaibabaw siyang muli sa akin.
Irene's POV:
Habang hinahalikan ko ang kanyang legs bigla kong ipinasok ang aking dalawang daliri sa pagkababae niya."Ugh Irene! Bakit hindi ka nag paalam?!" Inis niyang tanong.
"Mas masarap kapag binigla" sabi ko, tapos mas binilisan pa ang pag labas masok ng daliri ko, habang ang isa kong kamay ay nilalamas ang dibdib niya.
"Sh*t I'm cumming Irene" sabi niya kaya mas binilisan ko pa.
Nang lumabas ang puting likido na nag mula sa kanya, agad ko itong nilinis gamit ang aking dila.
Matapos nun hinubaran niya na ako tsaka siya pumaibabaw sa akin.
"take it easy mrs.ildefonso" sabi ko.
"Ayoko nga" sabi niya, tapos bigla niyang ipinasok ang kanyang daliri sa aking pagkababae.
"Baby Ugh t-take it easy" ungol ko dahil sa sobrang sarap!
Mas binilisan niya pa ang pag labas masok ng daliri niya hanggang sa labasan ako, pagkatapos nilinis niya naman ito gamit ang kanyang dila.
tapos binuhat niya ako papunta sa banyo para raw makaligo kami dahil sobra naming lagkit.
Pagkatapos naming mag bihis agad kaming humiga sa kama.
Bigla namang tumawag si greggy kaya sinagot ko ito, naka loud speaker.
"hello love?" bungad ko, nakita ko namang ngumisi si gabbi.
"Hello po ma'am Irene si esther po ito, nahimatay po kasi si sir greggy pumunta na po kayo rito" pagkasabi niya nun ay agad kong pinatay yung call.
"Sorry love but I have to go" sabi ko at akmang hahalikan siya pero umiwas siya.
"Sige na umalis ka na! Kahit huwag ka nang bumalik!" sabi ni gabbi.
"I'm sorry pero mag-usap na lang tayo sa ibang araw gab kailangan ko pang alagaan si greg" sabi ko.
"Umalis ka na!" sigaw niya, kaya agad akong umalis.
Gabbi's POV:
So ano yung nangyari kanina kung pupuntahan niya si greg ngayon?! Ano yun one night stand?! May ex bang kailangang alagaan pag may sakit? Oh huwag kayong ano boss ko siya nung inalagaan ko ha pero ex ko pa rin hays bahala siya sa buhay niya!makatulog na nga lang! Btw sinundo na ni cate si calliope kaya ayun wala akong katabi haha!
Irene's POV:
habang inaalagaan ko si greg, bigla siyang nag tanong kung pwede raw ba ulit siyang manligaw, so nag yes ako kasi hindi pa naman kami nagkakabalikan ni gabbi.At mukhang dito na lang ako mag stay hanggat wala pang kuryente sa bahay hehe. tinatawagan ko si gabbi pero hindi siya sumasagot baka tulog na siya kaya sa ibang araw na lang.
BINABASA MO ANG
𝙼𝚢 𝙱𝚘𝚜𝚜 𝚒𝚜 𝙼𝚢 𝙴𝚡
FanfictionPaano kung hamunin ka ng iyong ama na mag trabaho sa dati mong nobya, para maka-alis ng pilipinas, papayag ka ba? Lahat po ng nangyari dito ay gawa-gawa lamang po ng imahinasyon ng tagasulat. Maraming salamat.