"P'Light ạ?"
"Ừ - là anh. Thế nên em có thể ôm Bright rồi"
Light nhìn đôi mắt Win sáng lên, nhìn cậu bộ dạng phấn khích vô cùng nhưng vẫn dè dặt không dám, nhìn cậu cẩn thận nhích đến chậm rãi ôm nhẹ hắn. Đây là việc cậu đã lén lút làm bấy lâu, chỉ mong được an ủi Bright, cho dù chỉ có cơ thể này là của người kia.
Chuyện đáng cười như thế vẫn khiến lòng hắn nhói lên một cái.
Bởi vì hắn là Light nhỉ? Bởi vì hắn dịu dàng với em và không từ chối em, bởi vì Bright sẽ không bao giờ đồng ý những chuyện như thế này, bởi em sợ nếu tình cảm này bị phát hiện thì sẽ không còn cơ hội làm bạn với Bright nữa.
Còn nếu là hắn - em chẳng cần sợ điều gì cả.
Nếu không phải là cùng một cơ thể với nó Bright - có khi ngay từ đầu em đã chẳng muốn làm bạn với hắn rồi.
"Cảm ơn anh"
Metawin mỉm cười tựa đầu trên vai hắn, mãn nguyện nói lời cảm ơn.
"Hình như hôm nay P'Bright có chuyện gì đó không vui, có vẻ anh ấy đã mệt lắm. Thế nhưng em hỏi thì P'Bright lại không nói gì. Lúc đó, em chỉ muốn ôm anh ấy một cái thôi"
"Sau đó, em sẽ nói rằng mọi chuyện rồi sẽ ổn"
"Kể cả nếu không ổn nữa, em vẫn sẽ ở đây với P'Bright"
Lần này, em sẽ là người bảo vệ anh.
Bàn tay đang ngập ngừng giơ lên trên không trung của Light cuối cùng vẫn quyết định hạ xuống, ở trên đầu Win xoa nhẹ. Không được bao lâu cậu liền giật mình nhớ ra sắp tới ca làm thêm tối, vậy nên vội vã buông ra để chuẩn bị.
"Em đi đây! Hẹn gặp anh ngày mai!"
"Nhưng em còn chưa kịp ăn tối nữa mà?"
"Em ăn ở cửa hàng tiện lợi cũng được. P'Light cũng nhớ ăn tối rồi mới đi làm đấy!"
Light nhìn Win cho tới lúc cậu đi hẳn, chậm rãi vào phòng để đàn vào bao rồi xách nó đi làm. Hắn cảm thấy không đói, thế nhưng vì cậu đã nói vậy nên có lẽ cũng sẽ ăn chút gì đó.
Cơ thể này là của chung mà nhỉ? Bright không khoẻ, em cũng sẽ không vui đâu.
_______
"P'Bright!!!"
"Ai đưa chìa khoá cho em?"
"P'Light ạ!"
"Lần sau bảo cậu ta đừng tự tiện như thế nữa!"
Win cười cười không nói gì, chỉ nhanh chóng chạy vào bếp rồi xếp bữa sáng đã làm sẵn ra đĩa rồi đặt lên bàn.
"Bác chủ cửa hàng nói em có thể mang chỗ đồ này về vì nó sắp hết hạn rồi. Thế nhưng vẫn còn dùng tốt lắm nên em đã làm bánh sandwich với chúng. P'Bright yên tâm là nó chưa hết hạn hay hỏng đâu, em đã kiểm tra rất kĩ"
"Em cho anh ăn đồ hết hạn?"
"Không! Là sắp hết! Chưa có hết!"
"Em cho anh ăn đồ sắp hết hạn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin • Di mem bờ hu diu a
Fanfiction: D Chiện đa nhưn cách chưa end cân nhắc trước khi coi