26. Đây mới là part mới

959 119 32
                                    

Trên đường từ nhà hàng trở về, Bright ghé qua một khu chung cư rồi nói Win đợi trong xe một lát.

Hắn sẽ không nói là qua đấm Venn một cái rồi mới về đâu.

Cậu ta có vẻ bất ngờ. Có lẽ do bình thường Light sẽ chẳng bao giờ hành xử như thế. Nhưng mà hắn thì khác.

Có điều, hắn cũng biết Venn chẳng phải loại người dễ đối phó.


_______

Venn nhìn Bright đang đứng trước cửa nhà một lượt rồi nhoẻn miệng cười:

"Có vẻ là không phải đến xin lỗi rồi nhỉ?"

Cậu ta nghiêng đầu dựa vào cánh cửa, tóc rũ xuống che bớt một phần khuôn mặt. Có lẽ là vì giờ đang là nửa đêm, cậu ta hẳn là bị đánh thức bởi tiếng đập cửa ầm ầm của Bright, vậy nên trông có vẻ mệt mỏi lười biếng hơn mọi khi.

Bright liếc mắt nhìn nửa thân trên không mặc gì của Venn, thầm nghĩ cái loại này sớm muộn kiểu gì cũng trúng gió.

Chỉ là chưa kịp lên tiếng đã nghe bên trong vọng ra một tiếng gọi nhỏ:

"Venn?"

Một cô gái với mái tóc dài lọt vào tầm mắt của Bright qua khe cửa.

"Có chuyện gì vậy? Là ai đã đến thế?"

Cậu ta dịch người đứng chắn trước cửa, nhìn vẻ sửng sốt của Bright thì cười một tiếng, quay lại trả lời:

"Chồng em"

Ngay lập tức nghe được tiếng hít vào đầy sợ hãi. Có vẻ như biểu cảm của người kia khiến cậu ta cảm thấy buồn cười:

"Đùa thôi. Bạn anh. Nhưng dường như em cũng ở đây lâu quá rồi thì phải?"

Bright gần như cảm giác được đó là cười nhạo:

"Thay đồ rồi về đi, sẽ thật là bất lịch sự nếu làm phiền giấc ngủ của người khác đấy."

"Nhưng mà chúng ta vừa...?" Tuy không nhìn thấy, Bright vẫn chắc chắn hắn vừa nghe được tiếng nức nở.

"Ừ? Vậy nên em còn chờ đợi điều gì nữa đây?"

Venn sau đó quay sang Bright, chẳng hề quan tâm người bên trong đang cảm thấy thế nào:

"Thật ngại quá, P'Bright đến mà không báo trước"

"Nhưng cũng thế thôi nhỉ? Anh có "dọn dẹp" được con thỏ của anh đâu?"

Bright đã kìm nén hết sức để không túm cổ cậu ta ngay lúc đó, đương nhiên bởi vì không muốn làm điều đó trước mặt người khác. Hắn nghiến răng, cố gắng nhẫn nại để người trong nhà cậu ta đi ra đã.

Nếu là bình thường, hắn đã túm cổ cậu ta rồi đánh một trận rồi.

Thế nhưng quả nhiên những người xung quanh hắn đều bất bình thường cả.

Trước khi đến đây hắn đã đọc qua thông tin về Venn, có thể nhởn nhơ được đến tận giờ đương nhiên vì cái gia đình luật sư nổi tiếng của cậu ta. Bố mẹ cậu ta vẫn tưởng con trai mình là kẻ ngoan ngoãn lắm khi cậu ta diễn giỏi đến mức đấy. Hắn cũng không muốn dây dưa nhiều tới đống luật pháp phiền phức đâu, đã đủ phiền rồi.

BrightWin • Di mem bờ hu diu aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ