35.

1.7K 115 45
                                    

Light đang cau mày, cúi đọc gì đó.

Lô rượu nhập khẩu đang bị giữ ở hải quan kiểm tra, nếu mất quá nhiều thời gian thì hắn sẽ phải sai ngày giao hàng cho Leviathan. Đương nhiên là đền bù hợp đồng.

Vậy mà vừa nghe tiếng mở cửa, thấy Win trở về đã vô thức ngẩng đầu lên, mỉm cười chào hỏi:

"Em về rồi?"

Light đeo kính, nheo mắt cười nhìn Win, tay vẫn còn đang giữ bản hợp đồng khiến hắn đau đầu kia.

Win có hơi chần chừ...

Trông đẹp trai quá muốn thơm cho một cái.

Nhưng người trước mắt là kẻ tồi tệ phụ bạc tình cảm đấy! Không phải nhân cách chính đâu!

Light thấy Win đứng yên, vẻ mặt đấu tranh tâm lý dữ dội thì bật cười thành tiếng, không hiểu em đang nghĩ gì trong đầu.

"Sao thế? Có chuyện gì à?"

"Lại đây anh giải quyết cho em"

Win: "..."

Trước cậu không biết, vẫn nghĩ sao nhân cách này của Bright hiền ghê, hoá ra là tra nam tồi tệ mặt đẹp miệng dẻo.

Hừ! Không biết là lừa được bao nhiêu người rồi! Cùng một giuộc với Venn, bảo sao thân thiết với nhau thế.

Win cứ nghĩ đến Venn là lại nghĩ đến lần Light đưa cậu ta về nhà, bỗng dưng tức không chịu nổi, chỉ muốn chỉ thẳng vào mặt Light mắng thôi!

Cuối cùng là thực sự bước đến đứng trước mặt hắn:

"Pi tồi lắm!"

Light bị mắng thì đầu tiên là bất ngờ, rất nhanh sau đó đã bật cười, ôm sau eo Win. Bởi vì là đang ngồi nên hắn dễ dàng áp cằm vào eo Win, ngẩng lên nhìn em, ánh mắt ôn nhu muốn tràn cả ra ngoài:

"Thế em có phạt anh không?"

Win càng nhìn càng tức. Đã đẹp trai xin đừng dẻo miệng, đã đẹp trai dẻo miệng thì đừng có tồi, đã đẹp trai miệng dẻo tồi tệ thì đừng là nhân cách khác của bạn trai cậu!!!

Tránh không được!

Ghét quá đi!!!

Win bực mình bóp nắn khuôn mặt kia, còn véo má đối phương thật mạnh. Light để yên cho em nghịch, thậm chí nét cười trong mắt vẫn không bỏ được.

Qua một lúc, tự dưng Win thấy Light cũng hiền ha...?

Cho đến khi thấy Light cười một cái, cúi xuống dùng răng kéo khoá quần cậu xuống, tay phía sau luồn vào quần cậu.

"Anh chỉ muốn hôn khắp mặt em, hôn khắp người em. Bởi vì Winnie trông thật sạch sẽ với làn da trắng bóc đó làm anh lúc nào cũng phải kìm lại mong muốn cắn mút toàn bộ cơ thể em"

"Kể cả nơi đó trông cũng thật ngon miệng"

Win suýt thì học được cách bộc lộ cảm xúc của Bright, buột miệng chửi thề. Cũng may là còn kìm được.

Lại bị lừa!

Win đẩy Light ra, lần này thì hắn ngoan ngoãn nghe theo, cũng không làm chuyện gì quá phận nữa. Hắn biết dạo này bản thân đủ bị ghét rồi. Từ sau cái lần Bright khóc lóc gì đó thì em thích cậu ta chết lên được ấy. Rõ ràng chỉ là vài giọt nước mắt thôi mà?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BrightWin • Di mem bờ hu diu aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ