Lúc Light quay ra, liền tìm được một con thỏ đang ngủ gật ở ghế chờ...
Hắn còn chưa kịp bước đến đánh thức em dậy, cánh tay đột nhiên bị ai đó lôi kéo.
"P'Bright..."
Người trước mặt hắn hai mắt ầng ậc nước, gắt gao níu lấy hắn. Light chậm rãi quan sát đối phương rồi nhíu mày...
"Em xin lỗi. Em biết chúng ta đã chấm dứt rồi. Thế nhưng em thật sự rất nhớ anh"
Hắn trong lòng thở dài một tiếng.
Nhớ ra rồi...
Em trai ngoan ngoãn lần trước hắn giúp đỡ một lần ở quán. Ban đầu chỉ là cảm ơn đơn thuần, qua mấy lần trò chuyện bị hắn ôm lên giường lúc nào không biết. Đầu tiên là tỏ ra hối hận, về sau bị ân cần của hắn làm cho mềm lòng mà theo hắn. Học mỹ thuật, vẽ rất đẹp, còn ngoan ngoãn hiểu chuyện, khiến hắn còn nghĩ lúc chia tay thì cũng sẽ không khiến hắn phiền phức...
Ai ngờ trái tim thiếu niên bé bỏng thực sự nghĩ hắn cũng có tình cảm, khóc lóc không chịu buông. Đáng thương nhất là cho dù như thế vẫn tỏ ra hiểu chuyện, níu kéo cũng chỉ dám đứng im cúi đầu bày tỏ cảm xúc của mình. Bị hắn từ chối khéo vẫn tin tưởng gật đầu lau nước mắt.
Win mà biết chuyện, em mà tát hắn một cái, hắn cũng sẽ không bất ngờ.
Nghiệp của hắn cũng có ngày tìm tới hắn.
Light liếc nhìn Win vẫn đang chống cằm gật gù trên ghế, vội vã kéo thiếu niên kia vào một góc. Venn đúng lúc bước ra nhìn thấy cảnh này, cũng thấy ánh mắt Light bất lực nhìn cậu ta.
Cuối cùng vẫn là Venn đóng vai chính thất độc ác tới dạy dỗ cậu bé kia một lúc, đổi lại Light tìm cách giúp cậu ta giải quyết hợp đồng mới bị huỷ kia.
"Hoàng tử của anh ơi, em không nên ngủ ở đây đâu đấy"
Light thậm chí còn quỳ xuống bên ghế của Win, từ phía dưới nghiêng đầu ngó lên gương mặt đang chống cằm ngủ gật của em, nhẹ giọng gọi em dậy.
Win mơ màng tỉnh dậy, dụi mắt rồi vươn tay ra với hắn, rõ ràng đã quên mất người trước mặt không phải là Bright rồi:
"Pi xong rồi ạ?"
Light thì làm sao chống lại được em đang vươn tay đòi ôm chứ? Lập tức luồn tay ôm chặt Win vào lòng, hôn lên tóc em một cái.
"Anh xin lỗi vì đã để em đợi lâu. Bây giờ anh sẽ lập tức đưa em về mà..."
"Mai em phải đi học đấy Piii!" Win hai mắt nhắm chặt, dựa vào vai người kia nhỏ giọng càu nhàu. Light cho dù bị em gắt gỏng thì khoé miệng vẫn không ngừng kéo lên, hết lời dỗ dành:
"Anh biết anh biết! Lỗi của anh! Bây giờ về nhà ngủ nhé?"
Chỉ nghe được giọng nói ngái ngủ của người đang đè lên vai hắn...
"P'Bright mang em về đi mà......."
Ngoài mặt vẫn tỏ ra như không có gì, trái tim sớm đã co thắt không chịu nổi. Light xoa lưng em, mỉm cười gật đầu, như tự cứa vào lòng mình mà nói ra điều em mong muốn...
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin • Di mem bờ hu diu a
Fanfiction: D Chiện đa nhưn cách chưa end cân nhắc trước khi coi