22.

999 135 72
                                    

Win khi tỉnh dậy không thấy người bên cạnh đâu, cũng không nghĩ nhiều mà đánh răng rửa mặt rồi bước ngay ra phòng bếp. Quả nhiên thấy Bright đang đứng pha cà phê, trên bàn đã là bữa sáng.

Win đứng nhìn, đối phương cũng nhìn lại.

"P'Light đâu ạ?" Đồ ăn này chắc chắn là Light làm rồi, thế nhưng Bright lại đứng đó.

"Sao biết không phải cậu ta?" Bright quả nhiên nhướn mày hỏi lại.

"Tại vì Pi nhìn em không cười đấy"

"Tại sao phải cười? Nhìn em giống trò cười à? Ừ cũng giống đấy, nhưng mà tuỳ lúc. Ví dụ như cái lần bị đấm tím cả mặt, trông đúng là....."

"Không phải thế! Pi chẳng hiểu gì cả!!!"

Win bĩu môi. P'Bright đúng là chẳng hiểu gì hết.

"Ừ anh không hiểu. Thế em đi mà gặp người hiểu em ấy? Tí anh rán cá của em"

Bị Win "coi thường", Bright lại bắt đầu hậm hực lườm qua con cá ghẻ kia.

"Pi có cho em gặp đâu! Tối qua em đòi gặp P'Light lại cũng không cho nữa! Rõ ràng P'Bright gây chuyện mà Pi cứ trốn rồi đẩy lại mọi thứ cho P'Light ấy!"

"Thì sao? Cho em cáu với cậu ta đi rồi khỏi cáu với anh"

"Có phải lỗi của P'Light đâu! Pi không được làm thế nữa!"

"Rồi rồi! Em nói nhiều thế! Hôm qua đã nói rồi mà! Suốt ngày bênh cậu ta....Ngoại tình được tí đã bắt đầu quen....Vênh cái mặt lên...Anh không yêu em nữa bây giờ???"

Win đang ăn dở bánh mì, nghe xong vẫn lạc quan ngẩng lên:

"Pi không yêu em nữa thì tối Pi vẫn phải ngủ với em thôi. Vì P'Light thích em lắm đấy. Pi không có lựa chọn đâu ạ. Ai bảo Pi có hai nhân cách làm gì?"

Thậm chí, mặc kệ Bright lại bắt đầu doạ nạt, lúc uống cà phê vẫn tiếp tục nói:

"Không yêu em nữa thì đừng sờ ngực em."

"YÊU!"

Bright bực mình, kéo cốc cà phê ra không cho uống nữa, hôn chụt lên miệng em một cái rồi đuổi người:

"Đi học!"

Win tít mắt cười:

"Em biết rồi. Chiều Pi đón em nhé? Tan học xong em muốn đưa cá của em đi khám nữa. Nếu là P'Light thì Pi cũng phải nhắc đấy!"

"Ừ. Lắm chuyện. Có mỗi con cá ghẻ mà nhắc đi nhắc lại."

"Nó bị nấm!!!" Win không chịu. Rõ ràng chỉ là nấm vẩy một tí thôi mà.

"Còn em bị ghẻ" Bright được đà làm tới, vạch áo Win ra chỉ.

"Em không ghẻ! Đấy là vết Pi hôn em!"

"Không cãi"

Bright chẳng thèm nghe, thơm thêm một cái rồi đuổi đi học. Hắn cảm thấy dạo này em nói nhiều ra rồi, chắc chắn là tại Light chứ không còn ai khác. Có chuyện gì đều sẽ mách Light sau đó tên kia sẽ lảm nhảm trong đầu hắn cả ngày. Trước kia rõ ràng là bảo gì nghe nấy không dám cãi.

BrightWin • Di mem bờ hu diu aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ