Win dụi trong lòng người kia làm nũng, ngẩng lên đã bắt gặp một ánh mắt khác. Cậu lập tức nhăn mặt trừng anh khiến Bright cũng bất ngờ. Metawin dám thái độ tới mức đấy???
"Em dám lườm cả anh?"
Sau đó liền vươn tay bóp mặt cậu.
"Lại cắn môi? Bỏ ra ngay!"
"Em ghét Pi!"
"Ghét thì làm được gì? Không cho em ghét anh đấy!"
Bright tức mà không làm gì được cậu. Mới cho tên Light kia quyền làm chủ 5 phút thôi mà hắn ta đã làm em như thế này rồi. Năm ngón tay Bright bấu mạnh lên mặt Win in cả dấu đỏ. Hắn nghĩ như vậy thì sẽ không quá đau, thế nhưng cả một lúc lâu sau vết tay vẫn không mất khiến Bright bối rối. Win giãy ra khỏi cái ôm của Bright nhưng không ích gì cả, công việc đúng là vắt kiệt sức lực của cậu rồi.
"Tại sao P'Bright phải làm thế chứ.....tại sao lại quá đáng với em tới mức đấy......"
Cậu mệt mỏi, thực sự rất mệt. Cậu đã từng nghĩ cố gắng thì sẽ làm được thôi. Nhưng cuộc sống lại không đơn giản như thế, tất cả mọi thứ như muốn ép ngạt cậu.
"Đã nói là không phải anh làm rồi!"
Bright xốc Win dậy, lại ôm mặt cậu quay ra. Chỉ thấy Win lông mi như đọng nước rũ mắt không nhìn hắn, bên má hằn vết đỏ, là lúc nãy hắn bấu cậu.
"Xấu"
Miệng nói vậy, thế nhưng tay lại đau lòng vuốt vuốt má Win mấy cái. Cậu gạt tay hắn ra, chẳng còn sức lên giọng cãi cọ nữa.
"Kệ em. Liên quan gì Pi. Pi cũng xấu."
"Hử?" Hắn nhướn mày. Giờ cũng có người dám chê hắn xấu à?
"Xấu xa. Lòng dạ ấy! Kể cả P'Bright có đẹp trai đến đâu thì cũng không bù lại được!"
"Thì ra cũng biết là không chê được mặt anh đúng không?"
Win một bộ căm tức không phục, lại không phủ nhận được khiến Bright bật cười. Rõ ràng ban nãy còn cãi nhau là thế, hiện giờ hắn cũng không hiểu cơn giận bay đi đâu hết rồi.
"Đã nói là không phải anh làm rồi! Ai muốn thu phòng em, tăng nợ em làm gì. Nợ cũ chắc gì đã trả hết. Mà anh cũng thiếu mấy đồng bạc lẻ của em à?"
"Em nghe người ở chỗ văn phòng Pi nói thế mà!"
Bright thở dài:
"Muốn đánh em quá...." Nhưng mà không đánh được.
"Sao em cố chấp thế nhỉ? Anh đã bao giờ làm mà không nhận chưa? Đã lừa em chưa? Có mỗi em đần người ta nói gì cũng tin thôi. Tí mang giấy nợ ra đây kí lại, xem em còn thái độ gì được nữa không?"
Win giờ mới chịu nhìn Bright, vẫn còn nghi ngờ mà hỏi lại:
"Không phải P'Bright thật hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin • Di mem bờ hu diu a
Fanfic: D Chiện đa nhưn cách chưa end cân nhắc trước khi coi