Từ sau ngày hôm đó, Light không xuất hiện nữa.
Bright được sống trọn vẹn cuộc sống của mình như hắn mong muốn. Thế nhưng hắn lại không cảm giác được vui vẻ như trong tưởng tượng.
Thế giới bỗng dưng yên tĩnh đến quá đáng. Không có giọng nói kì lạ nào nữa đôi khi vang lên trong đầu.
Trống trải đến kì lạ.
Đặc biệt là hắn không vui nổi thì Win cũng không vui. Em rõ ràng là có để ý! Em rõ ràng là có những buổi sáng tò mò đợi hắn thức dậy, chăm chú nhìn xem người tỉnh dậy hôm nay là ai, sau đó có đôi khi lộ ra thất vọng nhè nhẹ.
Hắn còn biết em ăn đống đồ Light đã nấu sẵn ở trong tủ lạnh một cách rất cẩn thận, không nỡ bỏ phí chút nào, cho tới hộp cuối cùng.....
Bright biết là em yêu hắn, nhưng Bright cũng biết là em nhớ cậu ta.
Buổi tối trước khi nhập học. Hắn đã thấy em lén lút ngồ tô vẽ lại bông hoa năm cánh trên tấm thiệp Light tặng, cố gắng phác hoạ lại nó theo trí nhớ.
Hắn suýt thì cầm lấy nó và xé làm đôi.
Nhưng hắn đã chọn không làm như thế.
Bởi vì hắn hiểu.
Bởi vì hắn cũng nhớ một phần của bản thân.
Nếu như Light cũng tính là người khác, vậy không người nào gắn bó với hắn lâu như cậu ta cả. Kể cả là cha mẹ, kể cả là em......Hắn đã dựa vào nhân cách thứ hai đó để sống qua những ngày khốn khổ nhất của cuộc đời. Nhưng những ngày hạnh phúc nhất thì không thể.
Thật kì lạ.
Hắn không thể chia sẻ em cho chính bản thân mình.
Cũng thật nực cười.
"Metawin? Em rốt cuộc yêu ai?"
"Yêu P'Bright ạ!" Win không chần chừ mà khẳng định.
"Thế còn Light?"
Lần này, lại không thể như trước nói mà chẳng cần chân nhắc nữa.
Vào giây phút em sững lại suy nghĩ hồi lâu, Bright dường như đã biết được câu trả lời. Giờ thì em nói có hay không cũng vậy thôi.
Thì ra là thế à?
Em....thật sự rất tham lam....
_________
"Nếu như em còn có bất cứ suy nghĩ nào về Light thì chúng ta sẽ chia tay"
Bright nói với Win như thế, sau đó nhìn em sợ hãi gật đầu, cố gắng để không nhớ về Light nữa bởi vì rõ ràng là em yêu hắn. Bright biết rằng em thích hắn đến nhường nào, vậy nên hắn không cho phép em nhớ về ai nữa cả.
Win đã cất tấm thiệp có bông hoa mà em tự vẽ vào một góc, từ đó không dám nhìn ngắm nó thêm một lần nào nữa.
Nhưng nó cũng chẳng làm hắn vui lên.
________
"Win"
"Gì vậy Pi?"
"Em rốt cuộc là yêu ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BrightWin • Di mem bờ hu diu a
Fanfiction: D Chiện đa nhưn cách chưa end cân nhắc trước khi coi