32.

1.2K 123 12
                                    

Bright ôm Win ngồi chờ ở dãy ghế ngoài phòng khám, thi thoảng ngẩng lên hôn tóc em, chốc chốc lại nghiêng đầu kiểm tra xem em tỉnh chưa.

Thậm chí lúc Win mở mắt ra nhìn hắn, không hiểu chuyện gì, đang sợ bị mắng thì Bright cũng không có mắng em như mọi khi.

Win nhìn đồng hồ treo trên tường là năm giờ sáng, có vẻ là anh vừa tỉnh đã mang cậu tới đây.

"Phòng khám tư. Bác sĩ chưa đến, đợi một chút đi"

Hắn định gọi người đến kiểm tra. Thế nhưng bởi vì nghĩ dụng cụ máy móc không ngủ, cuối cùng vẫn là liên hệ phòng khám hắn quen, giục người ta đến sớm.

"Mệt không?"

Win lắc đầu, định mở miệng trả lời liền thấy cổ họng đau rát.

"Em không sao đâu Pi"

Cả người đúng là có hơi đau nhức chút, nhưng chẳng đến mức phải đi bệnh viện đâu. Làm gì có ai ịc ịc hai lần sáng hôm sau phải nhập viện luôn cơ chứ?

Thế nhưng Bright không tin, nhất quyết bắt kiểm tra một lượt, kể cả bác sĩ nói không sao cả vẫn bày ra vẻ mặt nghi ngờ.

Lúc trên xe vẫn còn chê trách nơi đó làm ăn cẩu thả, về nhà vẫn còn mắng người ta.

"Em không sao mà P'Bright!!!"

Cả ngày hôm đó, Win cảm giác như anh dỗi mình.

"P'Brightttt"

Tan học xong liền đón cậu về nhà, hình như là bắt quản lí cho cậu nghỉ. Về nhà rồi lại chẳng nói chẳng rằng, vào phòng làm việc.

Hắn chẳng biết làm thế nào.

Thật sự không biết.

Tự hành hạ bản thân cũng sẽ không có tác dụng, hắn biết rõ cơ thể này, biết cậu ta cũng chẳng sợ đau.

Chẳng có thứ gì khiến Light lưu luyến nữa, quán bar đã bán, nhạc cụ đã bị hắn đập hết, chẳng còn một thứ gì có thể lấy ra để đe doạ cả.

Nhưng hắn cũng không thể trơ mắt để nhân cách kia ảnh hưởng tới Win như thế này được.

Hắn rõ ràng đã cho cậu ta một cơ hội, thế nhưng cậu ta lại tham lam.

Bright mở máy tính, tìm kiếm lại đường link kia, gửi lại mail hẹn lịch tái khám.

Thật sự là chữa không khỏi sao?

____

Win đợi bên ngoài mãi, một lúc lâu sau mới thấy cửa phòng mở ra.

"P'Bright!!!"

Nhe răng ra cười, định bước đến ôm anh, lại bị kéo vào ôm trước.

Win thụi một cú vào bụng người kia.

"P'Light!!!!"

"Anh đây"

Hắn biết chắc là em sẽ giận.

Nhưng hắn cũng có kinh nghiệm, biết chừng mực, biết rõ giới hạn cơ thể đối phương là thế nào.

Phỏng chừng là bởi vì sốc mới ngất mà thôi, hắn làm một lần, Bright làm một lần, em cũng không yếu, cơ thể chắc chắn vẫn ổn.

BrightWin • Di mem bờ hu diu aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ