19.

1.3K 201 96
                                    

Win nhớ không lầm, nửa đêm cậu đã mơ màng tỉnh dậy thì phải?

Cậu cảm giác được đôi tay của người đang ôm lấy mình từ đằng sau kia rất run. Căn phòng yên lặng vang lên những tiếng thở dài đầy kìm nén.

Thế nhưng vòng tay quen thuộc ấy lại nhanh chóng khiến cậu rơi vào giấc ngủ một lần nữa.







_______


Win dậy rất sớm. Sáng hôm nay Bright đã đồng ý cùng cậu đi tìm việc. Hình như anh chẳng thích cho cậu đi làm lắm, thế nhưng thái độ kiên quyết của cậu cuối cùng cũng khiến anh gật đầu.

Thế nhưng khi cậu tỉnh dậy, người bên cạnh đã sớm không thấy đâu rồi.

Win vội vã đánh răng rửa mặt rồi lật đật chạy đi tìm người. Quả nhiên phát hiện ra anh đang ở phòng bếp nấu bữa sáng.

Vui vẻ quá mức vì được trở thành một đôi với người mình thích đã khiến Win trong phút chốc quên mất rằng Bright không biết nấu ăn, vô tư nhoẻn miệng cười mà gọi:

"P'Bright!"

Đôi tay đang thái hành kia đông cứng.

"Em dậy rồi à?"

Light ngẩng đầu nhìn em, nụ cười quen thuộc mọi ngày giờ có chút gượng gạo. Win bấy giờ mới nhận ra mình nhầm, vội vã sửa lại:

"P'Light ạ? Em xin lỗi. Em quên mất. Em tưởng là P'Bright....."

"Pi đang nấu món gì thế ạ?"

Win tò mò chạy đến ngó nghiêng, tâm tình mới được crush đồng ý khiến cậu lúc nào cũng như trên mây vậy, hạnh phúc đến lâng lâng.

Light cười, lại đột nhiên lấy ống tay áo che mắt, dụi một cái, dường như bị chỗ hành kia cay đến đỏ cả mắt.

"Món em thích ăn. Anh nghĩ là phải mua máy băm hành thôi. Anh mới thái một chút, vậy mà đã cay hết cả mắt rồi."

"Nhỏ nhiều nước nhỏ mắt sẽ đỡ hơn đấy ạ!" Win nhanh nhảu đi tìm nó đưa cho anh. Trước đây cậu đi làm thêm ở một cửa hàng thực phẩm, bóc hành cay mắt, cậu cũng thường làm thế này để bớt đi chút xíu khó chịu. Tuy không đáng kể lắm, nhưng thế thì mới giúp cậu bóc hết được.

"Cảm ơn em"

Light nhỏ một lúc, nhăn mi chớp mắt một hồi dường như cũng khá hơn. Thấy gương mặt tươi cười kia thì kéo em vào lòng mà hỏi:

"Vui thế cơ à? Em cười từ nãy tới giờ rồi đấy?"

"Vui ạ! Em đã hạnh phúc tới mức còn lo sợ không biết hạnh phúc quá thì có chết được không nữa. P'Bright hôm qua đã nói thích em! Cảm giác như giấc mơ thành hiện thực ấy! Cho dù em đã cố gắng thế nào thì vẫn không nhịn được muốn cười."

Nhìn đôi mắt long lanh rực sáng của em khi nhắc đến chuyện đó, hắn biết em nói thật. Em đã rất hạnh phúc.

"Vậy thì chúc mừng em nhé?"

"Cảm ơn P'Light ạ!"

Light lại mỉm cười, buông em ra rồi xoa lên tóc em.

"Vui thì càng phải ăn đấy. Hôm nay anh đã nấu rất nhiều. Đợi một chút, sẽ có ngay thôi. Trong lúc đó thì em hãy đi pha cà phê được không?"

BrightWin • Di mem bờ hu diu aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ