21.

1.1K 158 86
                                    

Win đi học về, thấy người kia đang dựa trên sofa nhắm mắt nghỉ ngơi thì lại đứng ngó ngó, đoán xem là ai.

Mà khi ngủ thì chẳng thể nào đoán nổi. Vậy nên Win quyết định trèo lên ghế, gối đầu vào đùi anh nằm.

Cũng nghỉ một tí, đi học mệt quá.

Nào ngờ vừa nhắm mắt định ngủ thì bị thơm một cái.

"Ngoại tình xong vẫn còn mặt mũi trở về à?"

Sau đó, lại bị thơm một cái nữa.

"Không biết xấu hổ. Buổi sáng thì "em nhớ Pi lắm" các kiểu với cậu ta. Xong bây giờ thì nằm đây?"

Nghĩ đến lại bực. Thả cho có tí mà mất cả người.

"P'Báiiii"

Win nhe răng cười, vui vẻ ngồi dậy khoe sáng nay cậu đã gặp Light.

"Em còn dám khoe à???"

"Khoe với P'Bright!" Vẫn gật đầu cười rõ tươi.

"Gặp tình nhân mà còn khoe? Có phải em không tin anh dám đánh em không? Đưa mông ra đây!"

"Mông em vẫn ở trên người em thôi. Pi thích thì đánh đi ạ" Win chẳng sợ. Cậu biết anh chỉ nói mồm thôi. P'Bright chẳng dám đánh cậu bao giờ đâu. Có lần anh giả vờ đưa tay đánh cậu, không ngờ lại lỡ trúng một cái. P'Bright sau đấy trông hối hận muốn chết luôn.

Bright đương nhiên là không đánh, chỉ bực mình vì không làm gì được.

Nhớ đấy! Khi nào đủ can đảm hắn sẽ tính cả với em!

____________





Bright mở mắt, thấy bản thân ngồi trên xe. Quan trọng hơn là đang hôn con thỏ kia nhắm tịt cả mắt lại.

Hắn lập tức bực mình lùi về, trước ánh mắt ngơ ngác không hiểu gì của Win rút khăn giấy trên xe ra, chùi chùi miệng em vài cái, sau đó mới hôn chụt thật mạnh.

"Hôn hít? Ai cho em hôn mà hôn? Em bảo yêu anh mà em làm cái trò gì đấy? Ăn vụng không biết chùi mép à?"

Win vẫn cười hì hì:

"P'Bright chùi hộ rồi mà!"

"EM!...."

Bright muốn quát tiếp, lại không biết làm thế nào. Nói gì thì nói, ghen với bản thân là không đúng, nhưng mà sao mà chịu được chứ???

Tự dưng người yêu hắn ngoại tình ngay trước mắt còn phải trơ ra nhìn, là ai thì cũng sẽ bực thôi!

Cho dù đã nghĩ cố gắng chấp nhận, vẫn không thể tránh được khó chịu trong lòng.

Win ban nãy tan làm, thấy chiếc xe quen thuộc ngoài cửa, vui vẻ trèo lên thì đã có người kêu nhớ em lắm rồi. Sau một hồi bị nịnh nọt dụ dỗ thì cũng gật đầu hôn một cái, rồi tự dưng Bright xuất hiện luôn.

"Mà em cầm cái gì đấy?"

Bright thấy Win nãy giờ tay cứ túm lấy thứ gì, cố gắng gạt chuyện kia sang một bên mà hỏi. Win lúc này mới nhớ ra, vội vã giơ lên trước mặt khoe:

"Cá của em!" Sau đó vui vẻ cười, trong tay là bịch nilon nhỏ, bên trong có một con cá cũng chẳng tính là lớn lắm.

"Trông xấu" Bright đánh giá "Em mua à? Trông như sắp chết ấy. Cá gì mà lờ đờ thế kia? Có khi lại bị lừa rồi."

BrightWin • Di mem bờ hu diu aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ