13.

1.3K 220 53
                                    

"Anh lấy gì đó chườm mắt cho em nhé?"

Light dùng ngón tay chọc chọc bọng mắt kia của Win rồi bật cười, ngón tay trượt xuống môi cậu miết một cái.

Bất công thật, hắn không ngại ở bên trong cơ thể ai đó, nhưng tại sao lại là Bright chứ?

Hắn muốn "ở trong" cơ thể em cơ.

Light dặn Win ngồi lại trên ghế rồi đi vào bếp, ngay sau khi quay lưng lại lén lút đưa ngón tay ban nãy lên chạm nhẹ vào môi mình, khoé miệng kéo lên.

Thế nhưng người đi ra lại là Bright - đang cầm chai coca lạnh - không hiểu gì.

Hắn đoán là phải đưa nó cho Win, vậy nên im lặng đưa cho cậu. Hắn chẳng biết tại sao tên kia dỗ được Win nữa, song có vẻ như là làm rất tốt.

Win nhìn dáng vẻ gượng gạo kia, cũng đoán được Bright quay lại rồi, cũng lặng im nhận đồ.

Brigh mấy lần định mở miệng giải thích, lại không biết giải thích như thế nào, chỉ sợ lỡ miệng nói ra điều gì đó khiến Win tổn thương. Hắn trước đây không phải là người giỏi ăn nói, thế nhưng nhất định là không tệ như bây giờ. Chẳng qua phải nghe quá nhiều những lời chửi rủa mắng nhiếc, hắn dường như bị quen rồi. Hắn cũng không biết nói gì tốt đẹp khiến cậu vui cả, cuộc đời hắn không hay nghe được mấy lời như thế.

Rốt cuộc vẫn là im lặng.

Win thấy Bright cứ đứng đó mà không nói gì, đang giận dỗi liền mặc kệ anh. P'Bright cứ luôn làm theo ý của anh mà chẳng hỏi cậu lấy một câu, luôn coi thường quyết định của cậu mà làm theo những gì anh thích.

Lời đề nghị nghe thật hấp dẫn, món nợ này không phải trả? Cậu không cần ngày đêm làm việc cực nhọc nữa?

Vậy nên có quyền đuổi việc cậu à?

Nếu như anh thích cậu mà giúp đỡ cậu, cậu thậm chí còn sẽ sợ hãi lo lắng xem anh thích mình được bao lâu. Huống hồ chính anh đã nói là không thích, vậy thì càng không khiến cậu tin tưởng.

Nếu như làm theo những gì anh nỏi, rồi một ngày bỗng nhiên anh đổi ý, tất cả nợ nần lại đổ lên đầu cậu. Bấy giờ thì việc đâu mà làm, tiền đâu mà trả? Cậu lấy gì mà đảm bảo lời anh nói là thật chứ? Anh lấy gì để chứng mình mình không phải là nhất thời nổi hứng làm việc tốt?

Chẳng có gì cả, nên cậu sợ. Nhưng Bright chẳng hiểu nỗi sợ của cậu, cho dù cậu đã xin được trả nợ bình thường như thế nào, một mực làm theo ý mình.

Nếu anh không mở lời trước, cậu cũng nhất định không thèm bắt chuyện với anh.

Quả nhiên, một lúc sau Bright đã mở cửa ra ngoài, có vẻ là đi đâu đó vì không muốn đối mặt.

Đợi Bright đi rồi, Win mới lấy đồ ăn vặt ban nãy Light mua cho cậu, ở trên sofa ngồi nhai, trong lòng vẫn ấm ức.

Chẳng thà là anh cho cậu đồ ăn, ăn hết vào bụng, cũng không sợ bị lấy đi nữa. Quả nhiên thứ tốt nhất chỉ có đồ ăn thôi, mấy lời hứa hẹn chẳng là gì hết.

______

Win đang nấu cơm thì nghe tiếng lạch cạch ngoài cửa. Cậu đoán là Bright nên chẳng muốn ra đón, vẫn đang giận anh.

BrightWin • Di mem bờ hu diu aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ