Sandro's POV
Im so drunk but not as drunk as her. She's sleeping, her head on my lap. Nakatulog ako, medyo nawala akong kalasingan ko ng kaunti. I looked at jill na natutulog, her head was on my lap, sumakit ang likod ko dahil naka upo lang ako. So i kinarga ko sya patungo sa kwarto ko at hiniga ko.
I went to the bathroom para maligo in a cold water. Holy heavens, my manhood is really expecting something, but no hindi pwede Unless, we had a relationship or married.Jielle's POV
Napakainit sa kwartong ito, wala man lang aircon. Naka patay ang ilaw ng kwarto ko kaya hinubad ko lahat ng damit ko cycling lang ang iniwan ko. Hindi naman ako nag papanty. Hinubad ko at nag kumot. Manipis naman ang kumot kaya nag kumot ako. Weird naka comforter ako eh. Nevermind makatulog na nga.
------------
Sandro's POVNagblower ako para hindi basa ang buhok ko habang natutulog ako.
2:12 AM na medyo tipsy lang ako kanina sobrang lasing ko. Lumabas ako sa banyo at nakita ko si ji, naka kumot at naka dapa salamat naman at komportable sya. Nag hindi na ako nag damit pero naka shorts naman ako.
Uminom ako ng tubig sa baba at bumalik ulit sa taas para matulog.Binuksan ko kumot para maka higa i on ko din lamp shade ko sa may table para hindi gaanong ka dilim. Nanlaki ang mata ko nang nakita ko si jill na nakahubad. Tumalikod ako at pinilit na matulog. The beast between my legs were screaming for justice. Her boobs are pressing on my bed, holy fuck bahala na, im sleeping.
-------------
Jielle's POVNagising ako sa sinag ng araw, pagbuka nang mata ko WHOS ROOM IS THIS? Pagtingin ko sa kabilang side ng higaan sandro was there natutulog din but wala syang pantaas. WHAT.HAPPENED.??? Sinurrender ko na ba ang bandera?? No way. Im planning to be a virgin forever. Tumayo ako at napaluha. Im not a virgin anymore. Nakahubad na ako. Dali dali kong kinuha mga damit ko. Sinapok ko si sandro sa ulo.
"Ouch! Goodmorning!, what seems to be the problem?"
"Goodmorning mo mukha mo, may nangyare ba kagabi?!" Umiyak kong sabi
"Wala naman, bak--"
"Baket ako nakahubad???
"I dont know? I was drunk too." I said
"I uwi mo na ako."
I drove her home
"Wala bang nangyari ka gabi? Are you sure?" Tanong ko
"Yes im sure ji, im sorry dinala lang kita sa kwarto ko para matulog pag balik ko galing naligo you were naked"
"So nakita mo?"
"Ang alin?"
"Nevermind ayokong sabihin"
"Wala akong nakita HAHAHA"
Inirapan ko nalang bahala na sya kung makita nya atleast virgin pa ako para sa future husband ko to.
Nandito na kami sa bahay nag park lang kami para bumaba na ako."Thank you for the date sandz. May work ka ba today?"
"No im planning to rest muna."
"Then come over to have some breakfast, nana wants you to have breakfast in our house come on"
Sandro's POV
--Niyaya nya ako, at hindi ako tatanggi.
*matt the kapre is calling*
"Hoy saan ka ba?" Tanong ni matt
"Having breakfast?"
"Sarado bahay mo, or baka lumiit ka pa lalo kaya di kita nakita"
"Good God matt, tumawag ka ba para mang asar?"
"Hahaha no actually sama ka bukas ha, ilocos sur with jamie and cassie"
"K what ever, what time tayo aalis?" Tanong ko
"What magmaneho ka nang magisa mo. Isama mo si cassie, mag iiba kami ni jamie. Na sayo kung anong oras ka aalis basta dadating ka sa resort."
"Okay man whatever."
I call ended nakakainis kausap si matt.
"Sands!" Ji shouted.
"Im coming."
-----
Jielle's POV
"Goodmorning po nanay Korina" sandro greeted nana as if magkakilala sila."Goodmorning iho, pasok ka at kakain na tayo" nana responded
Bakit parang magkaka kilala sila?
" nan? Where is grandpa p?" I asked nana
Hindi ko kase nakita si grandpa p bumaba para mag breakfast
"Hes out of town, sit down and eat may daing at hotdog diyan."
"Nana, this is sandro marc---"
"I know iha" grandma cutted me
How?? Kumain nalang ako at hindi na nagsalita. Pagkatapos kumain ay umalis na din si Sandro dahil may meeting daw sya with team marcos. He asked for my number para di na daw ako hassle i message. Binigay ko naman magkaibigan naman kami eh.
Naligo na ako at naghugas ng mga pinggan kawawa naman si nana kung sya palagi nagliligpit sa hapag at nag huhugas pa kaya ngayon ako na muna. Sinabi ko naman sa kanya na aalis ako bukas si matt, jamie at sandro ang kasama ko sa Sur pumayag naman sya.
Pagkatapos ko mag hugas ng pinggan pumunta ako sa bakuran namin at nag pipicture picture, ang bakuran namin at dagat kaya ang ganda dito lalo na pag tanghali mainit nga lang. Nagpipicture ako and i posted it on instagram.Here are the pics that Jielle took.
----
Nag bonding kami ni nana whole day, crocheting tinanong nya pa ako kung may gusto ba ako kay sandro. Sabi ko lang na wala, me and sandro we're just friends. Except nag halikan kami kahapon sa date, nakakahiya i was a bit tipsy naka dalawang champagne kami and ako halos nakaubos. After lunch naligo din kami sa bakuran namin, me and nana are having a good time nang biglang dumating si sandro at nag dala ng pizzas and carbonara from my greenwich my favorite pizza place."Thank you for this iho, my lab really likes this. Right iha? Nana asked
"Uh yeah thanks sands. Kain na tayo?"
Nakakainis naka two piece ako Dumating pa si sandro. I caught him looking at my two stress balls. Ano ba nakakahiya yung nangyare kagabi. Hindi na ako magiinom ulit kasama sya.
Pumasok ako at nag bihis sa kwarto. My face is on fire. The way sandro looks at me is making giving me feels but we're just friends hindi pwedeng mag ka feelings noh. Nag pajama lang ako at nag sleeveless, umorder ako kahapon sa marketplace for dresses and tops. Nana washed them after i bought them araw araw syang nag lalaba, my gift for her in her 57th birthday was a automatic washing machine and drier, she always use it.
Bumaba ako at kumain kaming mag kasama. Bakit ba to nandito si sandro?? Naneto.
Hinatid ko sya sa sasakyan nya, pauwi na sya ireready pa daw nya ang mga damit nya. Hes holding my waist while walking towards his car. Kinikilig ako ng kaunti pero hindi pwedeng mahulog. We just knew each other days ago, i can't love him. What if he is more worst than liam. Kaya ayoko, friends lang kami.
"Byebye sands see you bukas." I bid goodbye.
"Adiós, bonita" he winked.
At umalis. Hay nako sandro, kung di ka lang pogi sinapok na kita.
------
Sorry na mga bbi nag entrance exam ako kanina for Davao Doctors. Pray for me maka pasa ako. Palangga ko kamo!
YOU ARE READING
Mr. Perfectly Fine
RomansaHello Mr. Perfectly fine How's your heart after breaking mine? Mr. Always at the right place at the right time, baby Hello Mr. Casually cruel Mr. Everything revolves around you I've been Miss Misery since your goodbye And you're Mr. Perfectly fine M...