A/N: Five more and Khalil and Astrid is saying goodbye! :)
Astrid's Point of View
NAGING MABILIS at mabuti ang daloy ng buhay naming dalawa ni Khalil simula noong naging officially na magkasintahan na kami. We're legal both sides and our families are in good terms, at ngayong araw ay inihatid ko siya sa airport dito sa Sta. Estrelita dahil kailangan niya pumunta sa isang press conference sa Japan.
Ilang beses niya akong inaaya na sumama sa kaniya at ilang beses rin akong tumanggi, trabaho ang ipupunta niya doon hindi date. Speaking of Khalil being my boyfriend, he's the sweetest. Sa umaga, maaga siyang pupunta sa amin upang ipagluto kami nila Mama mg breakfast at ihahatid ako sa Police Station, sa tanghali naman ay susunduin ako para sabay kaming mag lunch at aa hapon ay madalas akong nag ssleep over sa bahay niya lalo na at ako ang pinaglilihian ni Trinity.
"Love, are you sure you're not coming with me?" bumuntong hininga ako, "Love, how many times do i have to tell you that I'll stay here? Three days lang naman, pagkatapos uuwi ka na ulit sa akin," inayos ko ang buhok niya atsaka ko siya dinampian ng halik sa labi. Ngumuso siya, "I'll miss you so much, my love. Three days without you . . . siguraduhin mo lang na always open ang phones mo kasi tatawag ako any minute, okay?"
I chuckled and hugged him. I inhaled his manly scent, sobrang bango!
"Don't go near any boys, okay? Except sa friends ko, brother mo at sa brother ko," i nooded, "You too, kapag nalaman ko na nakipagusap ka o nakipag dikit ka sa ibang babae talagang mapuputol ko iyan," sambit ko, "I'll never do that, ikaw lang naman lagi. Ikaw lang," sagot niya na ikina-ngiti ko.
Bahagyang humigpit ang yakap niya sa akin at hinalikan ako sa labi ng ilang segundo bago nagpaalam, ang cellphone ko ay nasa kamay ko kaya naman kinuhanan ko siya ng litrato habang papasok sa loob bago ako pumunta sa sasakyan ko. I drove to his house at sakto namang sinalubong ako ni Trinity, "Ate!" nagtatakbo siya papunta sa akin atsaka ako niyakap.
"Hello, Trinity. I missed you, how are you?" hinaplos ko ang mahabang buhok niya, "Fine, but Khairro doesn't know how to cook the perfect eggs that you cook, Ate. Hungry na kami ni Talliana Katherine," natawa ako, iginiya niya ako papasok sa bahay at naabutan namin si Khairro na nakatutok sa laptop at mukhang nag aaral.
Nilingon niya kami at nginitian, "Hi, Ate. Nakaalis na po si Kuya?" i nooded, sinabihan ko siya na ako na ang bahala kay Trinity at mag aral na lamang siya. Pumunta kami sa dining area at agad ko siyang pinaupo sa isang upuan bago ako dumiretso sa kalan, kumuha ako mg itlog sa ref at ipinirito iyon. I also made her a cup of pregnancy milk, and her favorite garlic rice.
Inilapag ko iyon sa mesa, napangiti ako ng makita ko skyang maganang kumain at uminom.
To: My Love
I'm at your house, love. I'll stay here for a while, take care. Missing you already :(
He didn't reply because for sure, he's already on board.
HABANG naglilinis ng kwarto ni Khalil ay walang lubay ang daldal niya, magka video call kasi kami at sa akin siya nagrereklamo dahil kabababa pa lang daw ng eroplanong sinasakyan niya ay ipinatawag na siya kaagad, "Love, i want to go home. I miss you, i miss kissing you . . ." natawa ako ng magpagulong gulong siya sa sariling kama niya.
"Two nights and one day lang, mahal. Sandali lang, magka video call naman tayo palagi. . ." sambit ko atsaka ko pinagpag ang kama, "Iba pa din iyong personal," sambit niya. I agree, "Miss na rin kita pero trabaho muna, okay?"
"Opo, love. Para sa twenty three na future anak nating dalawa," he pouted and hugged the brown bear that i gave him on our first monthsary, "How was it, though?" tanong ko atsaka ako humiga sa kama at hinarap siya, "It's okay, they're all well taught," he looks proud.
I smiled.
"Kumain ka na?" tanong ko, tumango siya. "Yep, spam musubi. I ate on the plane, the one you made. I love them, please cook it often?" i nooded, "I miss you," sambit ko. "I miss you more, my love. How was your day?"
"Well, Trinity and I swam. Tapos naglinis ako nitong kwarto mo, hindi na ako umuwi sa bahay. Nag text naman ako kay Prim na dito ako matutulog kasi wala ka," sambit ko, saglit akong bumangon at kinuha ang bag ko. Kinuha ko mula doon ang cellphone ko at muling nahiga, nag scroll ako sa Albums ko at napangiti ng makita doon ang pictures ko kanina.
I'm wearing a pink bikini, i showed it to him.
"I want to post this, love. Is it okay to you?" tanong ko, he looks cute. "Of course, you can post it. You're so pretty," sambit niya, natawa ako. "You sure?" tanong ko, "Yep, just change the audience to friends only. Ayaw kong makita ng iba," sambit niya, "Alright, by the way . . ." i was about to continue what i was saying when i heard Trinity.
"Ate! Ate A, si Khairro inaaway ako . . . Ate, parang sumasakit tummy ko," agad akong napabangon at lumabas, i freaked out when i saw blood coming out from her. Yung bata!
NAKAUWI na si Khalil, ang dapat na tatlong araw ay naging dalawa. Isinugod ko kaagad si Trinity sa Hospital, si Khairro ay iyak ng iyak dahil hindi daw niya sinasadyang pag taasan ng boses ang asawa.
Nasa hospital pa rin kami at itong si Khalil ay wakang tigil kakayakap sa akin, "Love, uwi na tayo. Iwanan na natin sila dito, sige na? Let's cuddle, i haven't had a good sleep . . ." i sigh as i look at Trinity who's peacefully sleeping.
"Yeah, let's go. Bumalik na lang tayo mamaya,"
Pinutol ko ang halik at humihingal na niyakap ko siya, we're in the living room. He started kissing my neck and started playing the strap of my dress, "Oh . . . love . . ." a long moan came out from my mouth when he sucked the skin of my neck.
"Let's go to our room, love . . ."
Diyos ko . . .
Isusuko ko na ba? Tama, isusuko ko na nga.
Napupuno ng pagnanasa ang buong pagkatao ko habang nakatingin sa kaniya na isinasara ang pintuan ng kwarto, nakaupo ako sa kama sa loob ng madilim na kwarto. "Babe, do you want to do this with me?" he asked, "Y-Yes. . ." sambit ko. He kissed me, and i kissed him back.
"Love, is it okay if i remove your dress?"
I bit my lip as i volunteerly removed my dress, my large boobs came out and the only underwear that i'm wearing is only a thong. "So big, what the fuck . . ."
"Love, I'll fucking have a feast on this big buko of yours . . ."
Napakurap ako.
Ano daw?
Big buko?
"Oh, Khalil!" i moaned when he started kissing, licking and sipping my nipples. Pabagsak na humiga ako sa kama, "Hmm. . ." that sound came out from him, he seems enjoying. . .
Enjoying my buko's?
S W E E T D E N
YOU ARE READING
Billionaire Bachelors: Khalil Montero [COMPLETED]
Storie d'amoreBook Cover By: @/frappejia!💗 "Can we have sex?" Khalil was not used on asking women having sex with him. Sanay siya na makitang ang mga babae ang nag mamakaawang hawakan niya ito, ngunit ng dumating si Astrid sa buhay niya at tila bumaligtad ang mu...