Chapter 11

3.2K 95 0
                                    

A/N: Buko 🥥🌴

Astrid's Point of View

NAGISING ako dahil sa sakit ng gitna ko, ultimo stomach ko sumasakit pero i still managed to get up and take a bath. Chineck ko si Khalil na mahimbing ang tulog, napangiti ako. Last night, he was so gentle to me. He knew that i'm virgin and pure.



Lumabas ako ng kwarto ng nakabihis na atsaka ako tumungo sa kusina, I'll cook his request egg spam musubi. Ngayong araw ang discharge ni Trinity kaya naman kailangan ay alas otso palang ay nandoon na kami, napangiti ako ng may yumakap mula sa likod ko. I can smell his manly perfume once again, it's him. It's my handsome boyfriend, Khalil.




"Why did you leave me so early?" bakas ang pag tatampo sa boses niya, "I have to cook for us. Susunduin natin sila Trinity ngayon hindi ba?" sambit ko, "Can't they handle themselves? Love, we need time together . . ." natawa ako, "No, mamaya na kapag nakabalik tayo galing hospital. Tsaka . . . i'm sore," i pouted.





He kissed my lips, "I'm sorry, my love. I'm sorry . . ."


"It's okay . . ." sambit ko atsaka ko inayos ang niluto ko, "Umupo ka na doon at ng makakain  ka na, maligo ka na after para makaalis na tayo," sabi ko atsaka ko inilagay sa mesa ang niluto ko. "Love?" i looked at him, "I love you . . ." i smiled.



"I love you too,"



CLINGY pa sa clingy!


MAHIGIT TATLONG BUWAN na noong araw na iyon, paulit-ulit na may nangyayari sa amin ni Khalil na siyang pinangungunahan ko pa nga minsan. Lagi siya sa opisina ko, hindi napapagalitan kasi kaibigan ng Gobernador.



Kasalukuyang nakahiga siya sa sofa habang may tinatapos akong report, "Khalil, wala ka bang balak umuwi?" tanong ko sa kaniya, kabuwanan na ni Trinity. Sa kanila na ako umuuwi dahil ako ang everyday cravings ng batang iyon, hindi ko na mabilang kung ilang beses nagalit si Khalil dahil hinahalikan ako ni Trinity sa labi.



"Love, come here . . ." i calmly told him, bumangon naman siya at lumapit sa akin. "We can't do it here, sa bahay na lang . . . pagkauwi natin, okay?" he nooded pero alam ko namang labag sa loob niya, my phone rang so immediately answered it.



"Ate? Nasa hospital po kami, nanganak na po si Trinity . . ."


Napakurap kurap ako, "Let's go!" hinila ko si Khalil palabas at excited akong sumakay sa shotgun seat ng kotse kaagad naman niyang pinaandar iyon. "Kamukha ko kaya, love?" excited na tanong ko.



He pouted, "That's for sure. I still hate her for kissing you," sambit niya.





"HELLO, Tita Ninang!" I giggled as i carry Talliana Katherine, she looks like me. "Love, look! She's smiling!" i excitedly said, naramdaman ko naman ang pagyakap niya sa likuran ko. "She looks exactly like you, my love. Excited ako, sana soon magkaroon din tayo ng mini me na sa ating dalawa mismo," sambit niya.




I smiled.



"Me too,"



"Nakakatampo, ako ang Daddy . . . pero ang tita ang kamukha!" wari'y nag tatampo si Khalil na ikinatawa naming lahat na nasa kwarto, i took a picture of me and Talliana Katherine and posted it on my account. They comments touched my heart, kamukha ko raw kasi ang bata.





"I breastfeed mo na siya, Trinity. Kailangan ko na munang bumalik sa Police Station, tapos mamaya magpapalit muna ako ng damit tapos babalik din ako, okay?" i kissed the baby before i held Khalil's hands, "Let's go, love . . ."





Billionaire Bachelors: Khalil Montero [COMPLETED]Where stories live. Discover now