Inagawa Midoria chiến thắng trong phần thi đan dây, lớp 5E ở dưới cổ vũ rất nhiệt tình, nhiều bạn nam ở lớp khác còn tặng hoa cho cô.
Midoria ôm hoa cười cảm ơn mọi người, nhìn xung quanh không thấy hình bóng quen thuộc đâu có chút thất vọng.
Nhóm Nobita phát hiện ra phần thi đan dây của cô bạn mới trùng với lịch thi đấu của Dekisugi, so sánh cán cân, mọi người vẫn nghiên về cậu bạn thân của mình hơn vì vậy đành xin lỗi với Inagawa, không thể đến cổ vũ cho cô được, hứa sẽ đền bù một bữa kem ở của hàng MAKI.
Phần thi của Shizuka vào buổi sáng, rất nhanh đã xong, nhưng không được giải nhất, thua so với hạng nhất 1 hình, có chút tiếc nuối nhưng rất nhanh cảm xúc háo hức với trận đấu của HIdetoshi quét sạch.
Dekisugi vừa khởi đổng các khớp, vừa nhắn tin cho Nobita hỏi mọi người đến chưa, không chú y sau lưng có 1 bóng đen nhào đến.
Bước lên mấy bước để ổn định lại trọng tâm, hương xả vải quen thuộc, cái ôm quen thuộc, Anh cong mắt, "Cậu đến rồi"
Nobita cười khanh khách, "Bất ngờ chưa!"
Xốc Nobita lên, Dekisugi xoay người lại, bạn bè của anh vui vẻ đứng sau.
"Nhớ đại ca Hide chết mất" Suneo tiên lên ôm cánh tay Dekisugi, giọng ỏn ẻn khiến cả bọn nổi da gà, Takeshi dơ tay binh cho 1 phát lên đầu.
Thả Nobita xuống, mấy đứa nhốn nháo bày tỏ nỗi nhớ.
Kenjito ném bóng cho Taiga, hét về phía này, "Hidetoshi! Không giới thiệu gì à!"
5 người 1 mèo máy nhìn về phía sân.
"Qua bên kia, tứ giới thiệu mọi người với nhau" Dekisugi kéo mọi người đi, chỉ về phía các cậu trai đang lau mồ hôi, "Đây là Kenjito, Hattero, Dankichi, Taiga.. đều là bạn tớ quen khi tới đây"
"Chào mọi người nhé!" Đám Nobita cười
"Còn đây là bạn thân của tớ, Nobita, Doraemon, Shizaka, Takeshi, Suneo" Hidetoshi giới thiệu cho nhóm Dankichi bạn của mình.
Mấy cậu trai cũng nhiệt tình đáp lại chào hỏi.
"Không tập nữa, chiều tớ sẽ đến đúng giờ, đi trước nhá" Dekisugi nói với mấy người bạn trong đội, rồi rời đi cùng nhóm bạn thân.
"Để tớ đưa mọi người tham quan ngôi trường này nhé" Dekisugi đề nghị.
Nobita xua tay, "Không vội, không vội" nói rồi nhận cái hộp mèo ú đưa qua, "Nè, có quà cho cậu"
"Vì hộp quà này mà bọn tớ bị tra tấn vị giác trong suốt 1 tuần đó Deki" Doraemon nhớ lại mà kinh.
Shizuka gật đầu hùa theo, "Nobita có thể thần kỳ làm ra được hương vị đó tớ cũng bội phục lắm"
Takeshi xoa chán, Suneo khẳng định, "Vậy nên món quà này là kết tinh sức mạnh tình bạn của cả nhóm dành cho cậu đấy, trân trọng vào nhá!"
Nobita cáu, "Gì thế! Mặt các cậu càng lúc càng dày đấy!"
Dekisugi nghe mọi người miêu tả mà bật cười, mở hộp ra, là một chiếc bánh kem hoa quả xinh xắn, độ trừng 1 gang tay, "Vậy nên thành quả cuối cùng chắc chắn rất ngon"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân Doraemon)(DekiNobi) Again
Hayran KurguĐại loại là trèo thuyền DekiNobi nhưng tìm mãi không thấy một cái fanfic nào hợp gu bản thân. Nên tự thân vận động viết một truyện. Tên truyện: Again Tác giả: Basho (or Sorbus) Beta: @VienCSui Thể loại: đam mỹ, ngọt, 1×1, trọng sinh... Văn án: Deki...