Hello y'all. Sorry for the long wait.
Here's a short chapter. Enjoy!!❤9.
Da yammacin wata ranar larana Fareeha na falo tana goge uniform dinsu na boko. Sati mai zuwa inshaAllah sukeda niyyar komawa. Umma ce ta daga labule ta shigo.
"Sannu Adda"
"Yauwa Umma"
Ta samu waje ta zauna akan kujera. "In kin gama Abbanku yana nemanki"
Nan da nan ta mike. "Na ma gama"
A falon shi ta sameshi yana karatun Alqur'ani. Da tayi sallama ta shiga ta samu waje ta zauna. Tana zaune sai da ya gama karanta shafin sannan ya rufe ya dubeta.
"Adda ana ta shirin komawa makaranta ko?"
Ta gyada kai "Eh Abba"
"Toh Allah ya kaimu Allah kuma ya bada sa'a"
"Ameen"
"Ina neman wata alfarma a wajenki"
Murmushi ya kubce mata. "Abba alfarma kuma? A wajena? Ni a suwa?"
Hakan ya bashi dariya. "Ke a me sunan Mamana"
Ta sake murmusawa.
"Naji labari a wajen Ummanki wai bakya son zuwa karatu kano"
Ta dan ji wani dim.
"Kawai dai bana so nayi nisa da gida ne. Kuma naji Bappah yace wai makarantar kwana ce"
Abba ya jinjina kai. "Tabbas hakane. Shiyasa nace Ina neman alfarma a wajenki. Ina so kije ki gwada zana jarabawar shiga babban aji a makarantar. Idan Allah yasa kinci sai kije"
Zuciyarta ta qara bugu.
Abunda da take gudu shine dai ya faru. Dama dai tun dawowata daga Kano tana jira daya daga cikin iyayen nata ya dago da maganar makarantar to da taga an kwana biyu ba wanda ya mata zancen sai tayi tunanin ko sun riga sun yanke shawarar cewa bazata je bane? Ashe ba haka abun yake ba.
"Abba da na dauka cewa kafi so na zauna a nan"
"Nayi tunanin hakan. Amma yanzu wasi abubuwan sun bullo kuma danayi nazari me tsawo sai naga ba laifi idan kinje. Ni dai kawai bukata ta shine ki je ki gwada zana jarabawar shiga."
Ta hidiyi yawu mai daci.
"To Abba"
"Yauwa Addana. Allah ya miki albarka"
Idonta suka kawo hawaye wanda bata san dalilinsu ba. "Ameeen Abba"
Haka ta karasa wunin ranar gaba daya jikinta ba kwari. Ga shi Umma ta ce ta shirya kayanta da daddare washegari Bappah Dattijo zai zo daurin aure, idan zai koma tare zasu koma tunda jarabawar ranar asabar ne. Duk ta rasa abinda ke mata dadi.
Haka dai ta daddafa ta shirya kaya Kala uku don bata fata ta wuce Sunday a Kano.
Washegari kuwa bayan sallar Juma'ah sai ga Bappan ya shigo. A gidan yaci abincin rana. Sun dade suna tattaunawa da Abba kafin daga bisani yace ta fito su tafi.
Har da dan guntun kukanta haka ta fito ranta baya so.
Dayake ita kadai ce a baya shi yana gaba tareda driver sai ta sha baccinta iya son ranta. Bata tashi ba sai da suka tsaya sallah a Darki.
Anti Mami kam da ta ganta ba sai tsokana ba. Wai dama ta sani bata tafi ba sai da ta tsaya ta yi jarabawar.
"To yanzu meye amfani kinje gida kinyi kwana goma kin sake dawowa."
YOU ARE READING
Maktoub
Romance"Babu wanda ya ke tsallake kaddararsa a rayuwa Adda. Duk abunda kika ga ya faru dake to Allah ya riga ya rubuta tun kafin kizo duniyan nan. Hakuri zakiyi sai kuma kiyi Addu'a Allah ya baki ikon cin wannan jarabawar. Amma wannan al'amari rubutacce ne...