Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Bom
Ôn Noãn cũng biết ở trên diễn đàn nhà trường cũng từng có bài viết so sánh sự đối lập trước và sau khi giảm cân của cô. Nhưng cô không ngờ chuyện đó đã bị cư dân mạng tìm ra rồi đăng lên trên weibo.
Ôn Noãn cũng không phải là người cuồng mạng xã hội, thỉnh thoảng cô mới lên Weibo nên cô cũng không để ý tới mấy chuyện này.
Khi nhìn lượt chia sẻ của bài viết đã cán mốc 10.000 like. Ôn Noãn chỉ biết giữ im lặng.
Những hình ảnh xuất hiện ở trên bài viết đều là của cô hết, đây đều là những hình ảnh trước và sau khi giảm cân. Bây giờ khi nhìn lại những bức hình trước khi giảm cân của cô. Thú thật, chính bản thân cô còn cảm thấy sợ hãi và rất khó tin. Phải công nhận rằng hồi đó nhìn cô béo thật đấy. Còn hiện tại không phải là cô thích tự tâng bốc bản thân, nhưng nhìn cô bây giờ dáng người dong dỏng cao lại còn khá gầy.
Hai bức hình đó thực sự nhìn trái ngược nhau hoàn toàn.
Nếu cô không nhìn thấy 2 bức hình này, đến chính bản thân Ôn Noãn cũng không ngờ bản thân mình đã thay đổi nhiều như vậy.
Đương nhiên là cô cũng biết mình đã giảm được rất nhiều cân, và cũng biết bản thân mình ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Nhưng chắc chắn sẽ không thể rõ ràng bằng lúc đặt hai bức hình này lên bàn cân so sánh và chính cô cũng thấy rõ hai thái cực đối lập hoàn toàn với nhau. Thực ra khi nhìn thấy bức ảnh phía trên thì cũng có thể nhìn ra được khuôn mặt của cô cũng khá xinh xắn, nhưng bởi vì lúc đó cô quá béo nên lớp mỡ đã che khuất các đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt. Còn bức ảnh phía dưới, phải công nhận rằng cô thực sự quá đẹp.
Cô mở bình luận ra để đọc, thấy có rất nhiều cô gái coi cô là động lực để phấn đấu và cố gắng hơn nữa trong chuyện giảm cân.
—— Quả nhiên ẩn chứa đằng sau những thân hình mập mạp đó chính là khuôn mặt tuyệt sắc mỹ nhân. Thế nên tất cả các chị em chúng ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.
—— a a a a a a tự nhiên tôi lại muốn mình được biến thành Ôn Noãn, tôi cũng không biết cô ấy đã dùng phương pháp nào để giảm cân. Nhưng chỉ cần nhìn hai bức hình này đã thấy được sự đối lập hoàn toàn. Thực ra khi nhìn thấy bức ảnh ở phía trên thì tôi cũng cảm thấy cô ấy khá xinh đẹp, nhưng quá béo nên các đường nét trên khuôn mặt đã bị phá nét. Còn bức ảnh ở phía dưới phải công nhận rằng cô ấy nhìn thực sự rất xinh đẹp.
—— Khi nhìn thấy 2 bức hình này tôi thực sự đã rất bất ngờ. Nhưng phải công nhận rằng bây giờ cô ấy chính tiểu tiên nữ.
—— Mong Ôn Noãn sẽ chia sẻ cho mọi người biết bí quyết giảm cân của cô ấy! ! !
—— Thú thật là bây giờ đang là mùa hè, tôi mong mình có thể mặc được những chiếc váy xinh đẹp!
—— Bạn ở lầu trên thân mến, tôi đến đây chủ yếu muốn làm công việc chuyển phát. Vào buổi sáng, Ôn Noãn chỉ uống hộp sữa thi thoảng thì cô ấy có ăn thêm một quả trứng gà. Bữa trưa thì cô ấy thường ăn ở trong căng tin của trường. Tôi thấy cô ấy ăn rất ít cơm, thi thoảng mới thấy cô ấy ăn cá hoặc thịt. Còn bữa tối, tôi thấy cô ấy thường thì sẽ nhịn không ăn gì cả. Mỗi buổi sáng, cô ấy thường sẽ đi bộ đến trường, nhà cô ấy cách trường cũng khá gần nên tôi nghĩ cô ấy sẽ mất tầm khoảng 20' mới đi đến trường. Sau đó buổi chiều lúc tan học, cô ấy sẽ cùng với một số bạn học cùng nhau tập chạy ở trong sân tập, cô ấy sẽ chạy tầm khoảng 30' phút, sau đó sẽ dừng lại để tập bài thể dục, rồi lại tiếp tục chạy. Theo những gì tôi quan sát được thì Ôn Noãn mỗi ngày sẽ dành ra 2 tiếng để tập luyện thể thao. Đại khái chính là như vậy đó, hình như chỉ cần mất 1 tháng là cô ấy đã có thể giảm được 20kg. À, mọi người không cần phải cảm ơn tôi đâu nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại [Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại. 🍁Tên hán việt: Xuyên thành đại lão đầu quả tim 🍁Tác giả: Thời Tinh Thảo 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, thanh xuân vườn trường. 🍁Độ d...