Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Bom
Chai nước đó đã bay thẳng lên sân khấu và bên trong chai vẫn còn đang chứa đầy nước.
Bởi vì mọi chuyện diễn ra quá nhanh nên Ôn Noãn vẫn chưa kịp phản ứng , lúc cô nhận ra thì đã có người nhanh tay ôm chặt cô vào lòng.
Cô còn cảm nhận được hơi thở nặng nề của người kia, sau đó cô lén quay đầu lại để nhìn thì thấy khung cảnh ở dưới khán đài đang rất hỗn loạn.
"Mọi người không được để cho tên kia chạy thoát!"
"Ôn Noãn, Cố Thâm hai người vẫn ổn chứ?"
Ôn Noãn lo lắng nhìn Cố Thâm, cô khẽ nhíu mày lại: "Cố Thâm, cậu có bị thương ở đâu không?"
Cô nhìn thấy Cố Thâm có hơi khuỵu chân xuống. Nên cô đoán chai nước kia đã đập trúng người anh.
Cố Thâm khẽ cúi đầu xuống nhìn cô, anh mím chặt khóe môi lại: "Không sao đâu, tôi vẫn ổn."
Ôn Noãn quan sát Cố Thâm một lượt từ trên xuống dưới: "Cậu chắc chứ?"
"Không có chuyện gì đâu."
Cố Thâm quay lại nhìn cô gái đang bị mấy người bảo vệ bắt giữ lại.
Mấy người bên cạnh lúc này mới hồi phục lại tinh thần, họ hét lớn nói : "Có chuyện gì đang xảy ra vậy? Tại sao lại có người dám làm ra chuyện như vậy?"
Phát sóng trực tiếp đã kết thúc nhưng máy quay vẫn còn đang ghi hình. Theo quy định thì nhà đài sẽ cho phép khán giả mang nước vào trong trường quay. Nhưng không được phép mang theo camera hay bất cứ thiết bị ghi hình nào khác, nếu lỡ mang theo điện thoại thì phải gửi ở bên ngoài rồi mới được bước vào trong hội trường.
Hồi trước đương nhiên cũng từng có tình huống tương tự xảy ra, nhưng rất hiếm khi có người dám cả gan làm chuyện xấu một cách trắng trợn như thế này. Nếu là người bình thường thì trong trường hợp này họ chỉ dám lén lút làm sẽ chẳng có ai dám ngang nhiên làm như vậy bởi vì chẳng có ai muốn mình bị bắt.
Cho nên chuyện lần này, thực sự khiến tổ chương trình cùng các thí sinh bị dọa cho hoảng sợ.
Lúc Ôn Noãn và Cố Thâm đi vào trong hậu trường, mấy người trong tổ chương trình vội vàng chạy đến hỏi thăm, lo lắng cho hai người: "Có bị làm sao không? Hai người có bị thương ở đâu không?"
Ôn Noãn khẽ lắc đầu: "Cố Thâm đã đỡ hộ em. Nên giờ em vẫn ổn."
"Thế còn Cố Thâm?" Chu Tuấn quay sang nhìn Cố Thâm hỏi: "Hay là để tí nữa chúng tôi dẫn cậu đi khám qua ở bệnh viện nhé?"
Cố Thâm khẽ lắc đầu, "Tôi không sao, thế tình hình bên kia như thế nào rồi?"
"Chúng tôi đang giữ cô ta lại ở đằng kia, và đã báo cảnh sát. Chắc tý nữa hai người cũng phải đi đến đồn cảnh sát để lấy lời khai."
Ôn Noãn khẽ gật đầu: "Không sao đâu, tí nữa hai chúng tôi sẽ đi đến đồn cảnh sát."
Chu Tuấn có hơi do dự, anh ta muốn nói mấy câu để an ủi hai người này, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của họ thì anh ta nghĩ mình vẫn nên giữ im lặng sẽ tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại [Hoàn]
Roman d'amour🍁Tên truyện: Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại. 🍁Tên hán việt: Xuyên thành đại lão đầu quả tim 🍁Tác giả: Thời Tinh Thảo 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, thanh xuân vườn trường. 🍁Độ d...