Edit: Lilith Hi
Beta: Vô Ảnh
Cố Thâm yên lặng nhìn người con gái trước mặt, đột nhiên duỗi tay ra, kéo cô vào trong lòng rồi hung hăng xoa tóc cô, thấp giọng nói: " Sao trước kia... Anh lại không phát hiện em ngốc như vậy nhỉ?"
Ôn Noãn máu lạnh sao.
Một chút cũng không có.
Nếu nói Ôn Noãn là một kẻ máu lạnh, thì ắt hẳn trên đời này sẽ không có ai khiến người ta cảm thấy ấm áp hơn cô.
Cô không máu lạnh chút nào.
Cô chỉ là một người không giỏi biểu đạt cảm xúc của mình, cho dù bên ngoài có lạnh lùng như băng, nhưng thực tế trong lòng cô luôn cất giấu một ngọn lửa.
Chỉ có người thân quen mới biết được, mới có khả năng tiếp xúc được.
Đối những người nhà họ Ôn đó, Cố Thâm chưa bao giờ cảm thấy cô cần phải nể mặt bọn họ.
Sở dĩ lần trước anh hỏi là vì lo lắng cô sẽ cảm thấy tiếc nuối, Cố Thâm hiểu cô sẽ không đi, nhưng vẫn là nói cho cô.
Không có nguyên nhân khác, chỉ là cảm thấy cô có tư cách để biết.
Anh cúi đầu nhìn Ôn Noãn, đưa tay niết nhẹ mặt cô: "Cho nên bởi vì chuyện này mà em trốn tránh anh?"
Ôn Noãn rầu rĩ ậm ừ: "Em không biết phải đối mặt với anh như thế nào."
Cố Thâm dở khóc dở cười, xoa đầu cô: "Vậy thì em suy nghĩ nhiều rồi."
Anh nói: "Anh so với em còn máu lạnh hơn."
Ôn Noãn: "..."
Cô trừng mắt nhìn Cố Thâm, bất đắc dĩ nói: "Bây giờ là lúc để so sánh sao."
Cái quái gì thế.
Cố Thâm cười: "Biết là em sẽ không như vậy."
Anh nhìn chằm chằm Ôn Noãn, giả vờ tức giận hỏi: "Có phải vì chuyện này, nếu hôm nay anh không tới tìm em, em cũng không định tới tìm anh?"
Nói đến đây, Cố Thâm thật sự có chút tức giận, anh có cảm giác, người trong lòng thực sự không nhiệt tình.
Tình cảm mà Ôn Noãn đối với anh thật sự có chút lạnh nhạt.
Ôn Noãn sửng sốt, lắc đầu: "Không có."
Kỳ thực cô muốn tiếp cận Cố Thâm trên đường vào cuối tuần.
"Thật không?"
"Thật mà." Ôn Noãn cười nói: "Anh mau buông em ra, lỡ có người đến thì sao."
Cô nhẹ giọng nói: "Em vốn dĩ muốn tìm anh vào ngày mai."
"Tìm anh làm cái gì?"
Cố Thâm không mấy vui vẻ nhìn cô.
Ôn Noãn bĩu môi, cười dỗ người trước mặt: "Tìm anh xem phim, có thể chứ?"
Cố Thâm kiêu ngạo nghĩ một lúc: "Để anh xem lại ngày mai có thời gian đi không."
Ôn Noãn: "???"
Không phải chứ, vẫn còn kiêu ngạo?
Cô bất lực nhìn Cố Thâm, tiếc nuối "a" một tiếng: "Nếu anh không có thời gian, vậy em cũng chỉ có thể tìm đám Ngu Thư đi cùng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại [Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại. 🍁Tên hán việt: Xuyên thành đại lão đầu quả tim 🍁Tác giả: Thời Tinh Thảo 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, thanh xuân vườn trường. 🍁Độ d...