Edit: Vincent
Beta: Bom
Kỳ nghỉ hè vừa đến, Ôn Noãn cùng Cố Thâm và mấy người bạn của bọn họ hẹn nhau ra ngoài ăn, ăn xong thì liền về nhà để nghỉ ngơi.
Kỳ thi cuối kì không làm khó cô, nhưng cũng khiến cô mệt mỏi vì phải thức đêm để ôn bài và làm bài.
Để vượt qua Cố Thâm, cô còn thật sự rất nghiêm túc ôn tập một lần, ngay cả thời gian ngủ cũng ít đi một chút, lúc này thật vất vả mới được nghỉ, Ôn Noãn phải nghỉ ngơi, ngủ bù cho thật đã.
Cố Thâm biết thói quen của Ôn Noãn, cô rất thích ngủ. Sở thích của cô ngoại trừ đọc sách ra chính là ngủ.
Vì vậy, ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, anh hoàn toàn không đến để quấy rầy Ôn Noãn, chỉ khi nào đến giờ ăn trưa và ăn tối thì anh mới gửi tin nhắn hỏi xem cô đã ăn cơm chưa hay lại ngủ đến quên mất cả ăn.
Ngày hôm sau, Ôn Noãn thức dậy vào sáng sớm, khi mở điện thoại lên cô liền thấy người phụ trách chương trình trước đó gửi tin nhắn, hỏi cô đã có quyết định của mình hay chưa.
Hai người trước đó có trao đổi phương thức liên lạc với nhau, người nọ đem nội dung của chương trình cho Ôn Noãn xem, sau đó không quấy rầy mà để cho cô có thời gian để suy nghĩ, thỉnh thoảng sẽ trả lời một chút vấn đề của Ôn Noãn, nhưng sẽ không cố tình dây dưa, lằng nhằng.
Ôn Noãn nhìn tin nhắn người nọ gửi tới. Người phụ trách chương trình tên là Lý Tiến, cô nhìn chằm chằm hai lần, đột nhiên tò mò hỏi: Tôi chỉ là một người nổi tiếng bình thường ở trên mạng, tại sao các anh lại muốn hợp tác với tôi?
Đây là một chương trình dành cho các nghệ sĩ, và nếu cô tham gia thì cô có thể làm việc chung với các nghệ sĩ nổi tiếng, có độ nhận diện và có lượng fan nhất định.
Chương trình có sáu người tham gia, Ôn Noãn cảm thấy mình không nên tham gia chương trình này vì cô chỉ là một người livestream trên mạng, không nổi tiếng được như mấy người còn lại.
Nếu như nói bọn họ là nhìn trúng livestream của cô, và thấy hứng thú với biểu hiện của cô trước ống kính vậy thì... Ôn Noãn cảm thấy bọn họ hẳn là phải tìm Cố Thâm trước mới đúng.
Quả nhiên, khi Lý Tiến trả lời lại thì cô đã biết suy nghĩ của mình là đúng.
Lý Tiến: Không phải, chúng tôi cũng nhắn tin mời Cố Thâm tham gia, nhưng Cố Thâm dường như đã chặn tôi rồi.
Ôn Noãn:...
Nghĩ đến tình huống đó làm cô cảm thấy buồn cười. Đây đúng là tính cách của Cố Thâm.
Lý Tiến: Em và Cố Thâm là bạn học cùng trường phải không? Thật ra bên chúng tôi vẫn rất muốn mời Cố Thâm tham gia, nhưng nhìn bộ dạng của cậu ta hình như sẽ không đáp ứng chúng tôi, em có thể giúp tôi khuyên cậu ta tham gia chương trình được không?
Ôn Noãn tò mò: Anh ấy chặn các anh tại sao các anh không tìm cách khác để thuyết phục anh ấy mà phải tìm đến tôi...?
Điều này thật kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại [Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại. 🍁Tên hán việt: Xuyên thành đại lão đầu quả tim 🍁Tác giả: Thời Tinh Thảo 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, thanh xuân vườn trường. 🍁Độ d...