Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Bom
Cố Thâm an ủi cô đừng vì chuyện này mà cảm thấy áp lực, nhưng cô vẫn cảm thấy áp lực lại là một chuyện hoàn toàn khác.
Nói như thế nào nhỉ, Ôn Noãn không phải là loại người chỉ biết ỷ vào sự giúp đỡ của người khác. Những ai đã từng giúp cô dù chỉ là việc rất nhỏ cô vẫn luôn ghi nhớ ở trong lòng. Một năm hai năm thậm chí cả đời này cô sẽ không bao giờ quên chuyện đó.
Cô biết Cố Thâm không yêu cầu cô phải trả ơn lại cho anh, cũng không cần cô phải ghi nhớ những chuyện này trong lòng. Nhưng cô không thể nào không ghi nhớ những chuyện này được.
Là con người, bạn phải luôn hiểu được ý nghĩa của từ "cảm ơn".
Nhưng với tình hình trước mắt của cô, Ôn Noãn không thể từ chối được. Nếu muốn thoát khỏi sự ràng buộc với Ôn gia, cô chỉ còn cách chấp nhận phương án này. Thà cô mắc nợ mang ơn nhà họ Cố còn hơn việc cô tiếp tục dây dưa với mấy người nhà họ Ôn.
Cô cũng không rõ lý do vì sao mình lại có suy nghĩ như vậy, nhưng cô biết đó là những suy nghĩ thật lòng của cô.
Cô biết, hiện tại mình đã không còn nhiều thời gian để suy nghĩ những phương án giải quyết khác.
Cô nhìn Cố Thâm, khẽ gật đầu nói: "Nhưng tôi vẫn bàn trước với cậu. Nếu sau này tôi đưa tiền để trả cho cậu, cậu nhất định phải nhận và không được từ chối."
Cố Thâm cố nhịn cười, giọng điệu của anh giống như đang dỗ dành cô: "Được rồi. Cậu cứ yên tâm đi. Chắc chắn tôi sẽ cầm tiền của cậu."
"Thế đi vào bên trong thôi."
Đối với tình hình hiện tại, đây chính là phương pháp giải quyết tốt nhất.
Cả hai người đã bàn bạc với nhau xong xuôi mới mở cửa bước vào bên trong. Ôn Noãn có thể cảm nhận được tâm trạng buồn bã của ba Ôn, sắc mặt của ông ta tái mét lại. Ông ta vẫn đang nhìn cô, cô cũng không biết vừa nãy ba Cố đã nói gì với ông ta, cho dù cả hai đã nói với nhau chuyện gì, thì đối với cô bây giờ nó không còn quan trọng nữa.
Đối với cô bây giờ, cô không có thời gian để quan tâm tới mấy chuyện đó. Vào giây phút này, điều mà Ôn Noãn muốn nhất chính là có thể giải trừ mối quan hệ với người nhà họ Ôn. Để từ nay về sau họ sẽ trở thành những người xa lạ.
Ôn Noãn lôi bút ra và nhanh chóng hoàn thành việc ký tên, sau đó cô lạnh lùng quay sang nhìn ba Ôn.
Ba Ôn cảm thấy rất khó tin, có thể là ông ấy không ngờ cô lại dứt khoát và quyết đoán như vậy. Chẳng lẽ cô không nghĩ đến tình cảm mà ông ta dành cho cô hay sao.
Nhưng trên thực tế, Ôn Noãn đã thực sự cạn tình cạn nghĩa với mấy người được coi là người thân của cô. Nên cô không còn để tâm tới thứ tình cảm cha con.
"Tại sao ngài không ký tên?"
Ba Ôn im lặng nhìn cô, ông thở dài nói: "Con thực sự muốn từ nay về sau không còn liên hệ với nhà họ Ôn nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại [Hoàn]
Romance🍁Tên truyện: Xuyên thành quả tim nhỏ của Lão Đại. 🍁Tên hán việt: Xuyên thành đại lão đầu quả tim 🍁Tác giả: Thời Tinh Thảo 🍁Edit: Mapleleaves 🍁Design: Ngangaexol. 🍁Thể loại:Ngôn tình, xuyên sách, sạch, sủng, ngọt, thanh xuân vườn trường. 🍁Độ d...