chương 1

3.9K 108 7
                                    

Chương 1

Trước giờ Vương Nhất Bác luôn luôn là học sinh ưu tú trong mắt của thầy cô giáo. Thành tích cậu cao lại hiểu chuyện, không quậy phá. Cậu là lớp trưởng được chủ nhiệm lớp vô cùng yêu thích; cậu lại là bé trai quá mức xinh đẹp, mấy bạn nam thích gọi cậu là 'vợ nhỏ', bạn học nữ thì lại không muốn theo đuổi cậu, mấy cô nàng chỉ cảm thấy động tâm với cậu sẽ mang đến cảm giác tội lỗi.Nhưng bọn họ lại không biết trong album bí mật của cậu học sinh ưu tú này cất giấu rất nhiều ảnh cậu trần truồng mang tai mèo, làm ra những tư thế lộ liễu; họ cũng không biết trên đầu giường của bạn học ưu tú này có đặt thật nhiều món đồ chơi người lớn.

Tiết thứ hai của chiều thứ hai là tiết tự học, Vương Nhất Bác theo thói quen lên bục ổn định lớp học, sau đó thì quay lại chỗ ngồi chờ thấy giáo chủ nhiệm vào lớp.

Bạn cùng bàn của Vương Nhất Bác tên là Lục Nhiên, là một bạn nữ có vóc dáng rất cao. Lục Nhiên thấy cậu ngồi vào chỗ đã lập tức dùng khuỷu tay nhẹ nhàng chọt chọt cậu, cái miệng dán sát vào tai Vương Nhất Bác, nhỏ giọng nói: "Này, tôi nghe nói hôm nay có học sinh chuyển trường tới đó."

Vương Nhất Bác nghiêng người qua, hai cái đầu chụm sát lại, cậu đè thấp giọng đáp lại cô: "Ừm."

Lục Nhiên nói: "Đã lên cấp ba rồi mà còn chuyển trường làm gì nhỉ? Sao hồi cấp một cấp hai không chuyển, bây giờ sắp thi đại học rồi mới chuyển?"

"Hình như là do hộ khẩu ở bên này thì phải, cần phải đến đây thi. Hồi nãy tớ có đến văn phòng, nhìn thấy cậu ta rồi."

Lục Nhiên hưng phấn hô lên: "Cậu nhìn thấy cậu ta rồi à?!"

Vương Nhất Bác vội vàng che miệng ý bảo cô nói nhỏ một chút, sau đó gật đầu hai cái.

"Có đẹp trai không?" Lục Nhiên hỏi.

"Đẹp trai, vô cùng đẹp trai." Vương Nhất Bác không cần nghĩ ngợi đã lập tức đáp lời.

Vương Nhất Bác vừa nói, trong đầu vừa hiện ra bộ dáng của học sinh chuyển trường kia. Tuy lúc ở văn phòng Vương Nhất Bác chỉ nhìn thoáng qua người nọ vài lần nhưng vẫn không ảnh hưởng đến việc cậu bị bề ngoài của người nọ hấp dẫn. Người đó rất cao, lúc đứng cơ hồ cao ngang với cái bảng đen trong văn phòng. Mũi cao môi mỏng, hốc mắt sâu, hình như còn là mắt một mí.

"Úi giời, anh Vương của chúng ta nói là đẹp trai, vậy chắc chắn không phải đẹp bình thường rồi." Lục Nhiên trêu chọc nói.

Vương Nhất Bác đang muốn nói gì đó thì đã thấy chủ nhiệm lớp đi tới cửa nên cậu không nói chuyện nữa. Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm cửa phòng học, quả nhiên ngoài đó một bóng người cao lớn.

Lục Nhiên cũng thấy. Chợt, Vương Nhất Bác nghe thấy cô hít hà một hơi, cái tay bên dưới bàn duỗi lại chỗ cậu, sau đó yên lặng mà giơ ngón cái.

Được lắm.

Vương Nhất Bác và Lục Nhiên đồng thời nghĩ.

Chủ nhiệm lớp nói sơ qua về chuyện học sinh chuyển trường, sau đó bảo người nọ đứng trên bục giảng tự giới thiệu về mình.

(zsww) (Chiến Bác) (h nặng) Đào Mềm Ngâm MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ