Chương 15

1.2K 41 2
                                    

Chương 15

Trong mông Vương Nhất Bác cắm một cái đuôi thỏ cao su màu trắng, hai bên đầu v* đỏ hồng là khuyên ngực do Tiêu Chiến xỏ cho cậu, hai chiếc khuyên nối với hai dây xích bạc nhỏ, hai sợi dây xích kéo dài xuống tận phía dưới nối với một vòng bạc khác, vòng bạc kia quấn chặt lấy dương v*t hồng nhạt của cậu, chỉ cần Lâm Lăng cử động hơi mạnh một chút thì hai đầu v* sẽ lập tức bị kéo vừa đau vừa ngứa.

Tan học, Tiêu Chiến lấy cặp sách treo trên lưng ghế rồi lập tức bỏ đi, Vương Nhất Bác nhanh chóng kiểm tra lại số bài tập phải mang về nhà một lần, sau đó đứng dậy vội đuổi theo Tiêu Chiến. Tiêu Chiến đi rất nhanh, anh rẽ qua một chỗ ngoặt rồi cứ vậy biến mắt trước mắt Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác không nhìn thấy anh lập tức hốt hoảng, nắm chặt cặp chạy chậm đuổi theo anh, xích bạc trên người lôi kéo làm cậu đau rát nhưng cậu cũng không rảnh lo đến nó.

Cậu chạy qua một chỗ rẽ trên đường, bỗng bị một cánh tay rắn chắc ôm lại, đâm sầm vào một lồng ngực ấm áp, sau đó bên tai vang lên giọng nói làm bắp đùi cậu mềm nhũn: "Sao lại vội thế này, em muốn đi đâu?"

Vương Nhất Bác tính về nhà mình trước, cởi cặp sách ra thay bộ đồng phục trên người rồi qua nhà Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác quay lưng với Tiêu Chiến tìm chìa khóa trong túi quần mình để mở cửa, ai ngờ bị Tiêu Chiến giữ lấy cái ót xoay đầu qua hôn môi, cậu run rẩy kêu rên một tiếng, sau đó lảo đảo bị Tiêu Chiến kéo vào nhà.

"Anh... Anh ơi..." Động tác của Tiêu Chiến rất thô lỗ, đôi tay to ngày thường hay chơi bóng rổ không thương tình ấn bóp núm vú yếu ớt của người trong ngực, giữa kẻ hở hai đôi môi Vương Nhất Bác khẽ gọi anh, Tiêu Chiến xoa nắn làm cậu rất đau, nhưng cậu lại yêu muốn chết sự thô bạo của anh: "Hôm nay có tiết thể dục, người dơ lắm, em muốn đi tắm trước..."

Tay Tiêu Chiến tuần tra qua lại trên người cậu, sau đó sờ đến cặp mông vểnh mềm mại như mật đào của người nọ, ngón tay thon dài cách lớp quần vươn vào trong như muốn chạm đến cái đuôi thỏ. Anh khẽ nói: "Nơi này thì sao, có dơ hay không?"

Vương Nhất Bác đỏ mặt lắc đầu, đôi môi bị hôn đến sưng đỏ đáng thương.

"Sao lại không dơ được?."

Anh dễ như trở bàn tay khiêng Vương Nhất Bác lên vai, sau đó thả người nọ xuống cái giường mềm. Anh vốn thích ngủ giường cứng hơn, nhưng mỗi lần chịch nhau với Vương Nhất Bác xong thì lúc nào trên người cậu cũng bị xanh tím một mảng, vả lại cũng không tiện để anh ấn đầu Vương Nhất Bác xuống giường nên đổi thành giường mềm luôn.

Vương Nhất Bác bị anh đè lên giường, ngoan ngoãn tự cởi áo khoác đồng phục, áo trong và quần ra, chỉ chừa lại một chiếc quần lót màu trắng, đầu v* sưng đỏ bại lộ trong không khí, trên người còn có mấy dấu hôn vừa đỏ vừa tím chưa biến mất.

Tiêu Chiến buông cậu ra, nửa quỳ ở trên giường, Vương Nhất Bác lập tức hiểu ý của anh. Vương Nhất Bác quỳ gối giữa hai chân anh, tay Tiêu Chiến xoa nhẹ mái tóc mềm mại của cậu.

Tiêu Chiến lấy một tay duỗi vào trong quần, móc dương v*t vừa thô vừa lớn ra ngoài. Một tay khác của Tiêu Chiến giữ chặt đầu cậu, tay còn lại nắm dương v*t của mình cọ xát lên cái má ửng hồng mềm mại của người kia.

(zsww) (Chiến Bác) (h nặng) Đào Mềm Ngâm MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ