Chương 11

83 11 2
                                    

*tí tách*
"Ưm...mm..."-Cậu mở đôi mắt dậy

Việc đầu tiên khi cậu mở mắt đó chính là ngáp.Ngáp xong cậu mới ngồi dậy và định hình cậu đang ở đâu.

"À phải rồi...trời mưa nên mình lỡ ngủ gục nhỉ?Ủa mà Mikey-kun đâu?!"-Cậu vừa nhận ra một điều quan trọng khi vừa thức dậy

Cậu quay qua quay lại thì mới hớt hồn khi thấy gã ngủ quên.Mà ngủ quên không phải nằm xuống ngủ mà chính là tự gục lên vai bản thân rồi ngủ.Đôi chân vẫn để thẳng ra cho cậu gục xuống khi cậu còn ngủ.Cái này...gã khá tốt ấy chứ?Chứ nếu mà cậu thì ngủ với cái tư thế đó rất dễ thức giấc,còn khó chịu đâm ra chẳng ngủ được luôn thì có.

*Thình thịch*

Cảm giác gì thế này...?
Hình như đang có một loại cảm xúc nào đó trong tim cậu?Một loại cảm giác....rất lạ!Cậu cũng không phải loại người để ý quá nhiều về mấy vấn đề này nên cũng nhanh chóng bỏ qua vấn đề về cảm giác đó luôn.Sau khi hoàn toàn loại bỏ cảm giác đó thì cậu bắt đầu kêu gã dậy.

"Mikey-kun!Mikey-kun!Dậy mau!Không là trời mưa nữa bây giờ!"-Cậu vừa lay người gã vừa nói

"Ừm...Mấy giờ rồi?"-Gã nhỏ giọng hỏi

"Sáng luôn rồi còn đâu!"-Cậu la lên

"Cái gì!?"-Gã bất ngờ mà bật người dậy

Mãi đến khi gã hỏi thì cậu mới để ý xung quanh mà trả lời gã khiến gã cũng bất ngờ bật ngửa theo.Sau trận mưa như bão ấy thì cây cối đã xanh tươi hơn,khí trời cũng mát mẻ và dễ chịu hơn.Giọt nước còn đọng lại trên chiếc lá xanh tươi đằng xa xa lúc nãy cậu thấy.Theo như cậu lấy điện thoại ra xem thì giờ đã là 6:00 sáng.Vừa lúc sáng sớm tinh mơ,người dân cũng vừa mới dậy.Gà trống cũng đã gáy vào mỗi buổi sáng như thường lệ.Ai ai cũng bắt đầu công việc của một ngày mới.Thế mà trông lúc trời nó tươi đẹp thế này cậu và gã lại mới ngủ dậy!Còn chưa đánh răng hay rửa mặt nữa!Quần áo là của tối hôm qua,chưa tắm chưa gì hết.

"Aiz...Về!Tôi mệt rồi đây"-Gã đứng dậy xoa xoa sau gáy rồi nói

"Tôi cũng muốn về nhà lắm rồi"-Cậu vui vẻ thuận theo

Cả hai với tinh thần muốn về nhà nghỉ ngơi thì liền nhanh chóng ra chỗ xe.Mà vừa mới nhìn ra chỗ để xe thì liền thấy nước ngập.Thì ra tối mưa quá to khiến đường đầy ập nước,cống cũng chẳng trút nước kịp và đây là hậu quả.Cậu và gã vội chạy ra chỗ chiếc xe xem xe thế nào.Và đã nhận ra một tin cực sốc...xe nó hư động cơ rồi!Đối với cậu từ ngày cha sanh mẹ đẻ tới giờ thì bây giờ chính là lúc mà cậu thấy uể oải nhất đây này!Thậm chí tối qua nước cũng đã ngập sang chỗ cậu.Nãy cậu và gã không để ý nhưng quần áo cậu và gã đều đã sớm ướt hết.Sáng sớm tinh mơ mà gặp cảnh này...cậu muốn hỏi tổ tiên rốt cuộc cậu đã làm chuyện gì không phải cơ chứ!?

"Giờ phải làm sao?"-Cậu mệt mỏi hỏi

"Cậu hỏi tôi thì tôi biết hỏi ai?"-Gã đáp

...
...
...
...
...

"Haizzz...Tại sao nhất thiết lại là hôm nay cơ chứ!"-Cậu và gã cùng nhau hét lên trời rồi nhìn nhau-

Ánh sáng mặt trời của Mikey...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ