Edit: Raury
Update: đã beta (18/02/2023).
.
.
.
"Ôi...... Giọng nói tràn ngập từ tính, dễ nghe làm sao." Hoắc Tử Tuyền sờ lên đôi môi đỏ mọng của mình, cười mãn nguyện.
Khang Bằng gần như hếch mũi lên, đá vào cái bàn bên cạnh, "Mẹ kiếp, khi ông đây mới tốt nghiệp binh đoàn, nó chỉ là một thằng tân binh, cái gì mà tiếng động sẽ hấp dẫn thây ma, ai mượn nó dạy, trong thành phố không có thức ăn, thây ma chạy lên núi hết rồi, mấy con thây ma còn lại cũng bị săn giết nhiều đợt trong năm, dù hấp dẫn hết toàn bộ thây ma thì sao, ông đây sẽ xử hết một lượt. Được làm đội phó là ghê gớm lắm sao, đội trưởng còn ngồi ở ngay đây, ở đâu tới lượt nó chỏ mũi vào, không biết tôn trọng tiền bối là gì!"
"Đội phó ghê gớm thiệt mà, anh chẳng phải vì không được làm đội phó mà khó chịu với cậu ta sao! Đến nổi trút giận lên tụi thây ma" Hoắc Tử Tuyền cười nhạo nói: "Tuy đến muộn hơn anh mấy năm, nhưng người ta lại là tân binh ưu tú nhất từ trước đến nay tốt nghiệp ở binh đoàn, huấn luyện viên nào nhắc đến tên Thành Ngự chẳng khen ngợi một câu, tất nhiên là có bản lĩnh."
"Cô...... cô toàn vì cái mã ngoài của nó, hướng về nó suốt, dựa vào đâu mà lần đầu đi làm nhiệm vụ, nó liền được làm đội phó, hoàn toàn không phù hợp với quy củ." Kỳ thật dựa vào kinh nghiệm, người vốn được phân là đội phó lần này là Khang Bằng lại bởi vì Thành Ngự đột ngột chuyển đến mà chặn đường thăng chức của anh ta, vậy nên từ khi xuất phát anh ta đã luôn khó chịu với Thành Ngự.
"Được rồi, đừng tranh cãi nữa, Thành Ngự là người có tổ chức tốt, tương lai căn cứ có thêm một viên đại tướng, tôi rất vui mừng." Người lên tiếng hoà giải là đội trưởng Khương Phúc, lấy tư cách là một cựu binh mà khuyên nhủ, anh ta chỉ mong nhiệm vụ hoàn thành, an toàn về nhà, anh ta tự biết năng lực chỉ huy của mình không bằng được Thành Ngự, khỏi cần Thành Ngự cướp đoạt quyền chỉ huy, anh ta vẫn nhượng bộ nghe lời.
Không sai, để hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, Thành Ngự đã mang theo người anh em tốt của mình, bất chấp nguy hiểm đơn độc ra ngoài điều tra tình hình, đồng thời tiến hành bố trí, đây là điều mà chắc chắn anh ta không thể làm được.
Khang Bằng nghe vậy càng thêm khó chịu, anh ta và Khương Phúc là bạn nối khố, không ngờ lão đội trưởng này lại hướng về người ngoài, anh ta không phục, không cam lòng.
Anh ta kéo chiếc khăn đen trên cổ, che lại mũi và miệng. Trực tiếp đặt nòng pháo lên lưng, đôi tay cầm chiếc rìu chặt xác lên, "Không thể dùng hoả lực, ông đây vẫn mở ra được một con đường sạch sẽ, để nó trở về mà nhìn xem, việc nó làm hoàn toàn thừa thãi, chỉ có đao thật kiếm thật mới là biện pháp tốt nhất."
"Khang Bằng......" đội trưởng Khương cố gắng khuyên ngăn, nhưng Khang Bằng tính tình nóng nảy, hoàn toàn không nghe lời khuyên, Hoắc Tử Tuyền dáng vẻ xem náo nhiệt, một mặt là lười quản, mặt khác lại cảm thấy chẳng có gì nguy hiểm.
Khang Bằng trực tiếp vọt xuống, một chiếc xe bộc thép được tân trang đang đậu ngay dưới lầu, trong xe có một chàng trai trẻ tuổi, thấy có người phóng xuống liền mở cửa sổ dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DROP] Sau khi ngăn cản nam chủ mỹ cường thảm 404, tôi bị theo dõi
ActionTác giả: Vân Phi Tà Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: đang trồng trọt (15/05/2022 - ???) Thể loại: đam mỹ, chủ thụ, tận thế, xuyên thư, 1v1, HE 1. Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang truyện ra khỏi nơi đây. 2. Một...