Edit: Raury
.
.
.
Đây là một dãy phòng của khách sạn, tuy nơi này bị bỏ hoang mười năm, nhưng sau khi được mọi người dọn dẹp sạch sẽ, lập tức khôi phục lại hình dạng của một phòng khách sạn chuẩn năm sao.
Thời Tần lúc này được cột chặt vào lưng ghế, người đàn ông giật chiếc thắt lưng trước đó buộc trên miệng anh phòng khi anh cắn người ra.
Người đàn ông đó đứng trước mặt anh, kính bảo hộ được kéo lên đỉnh đầu, để lộ vầng trán đầy đặn nhẵn nhụi, mái tóc đen như mực hơi hơi rối bù. Chiếc mũi cao thẳng được chiếc khăn đen che lại, chỉ nhìn được nửa mặt trên của anh ta. Lúc này đây đôi mắt thâm thuý của người nọ đang quan sát anh, có chút nghi hoặc, nhưng thần thái lại tràn đầy nghiêm túc, bình tĩnh.
Đối mặt với sự nghi ngờ, Thời Tần lắc đầu, hiển nhiên anh không biết thân phận của mình trong thế giới này, trong tiểu thuyết cũng không đề cập đến.
"Tôi chỉ nhớ tên mình là Thời Tần, anh có thể gọi tôi như vậy." Thời Tần mở miệng, giọng nói không tính là khó nghe, nhưng rất kỳ quặc.
Hiển nhiên, đối phương không có thói quen giao tiếp giữa người với zombie, cảm giác này quá kỳ quái.
"Còn anh thì sao?" Thời Tần khẩn trương hỏi lại.
Khuôn mặt đẹp trai của hắn ngây ra một lúc, sau đó trả lời: "Thành Ngự."
Quả nhiên!
【 Đinh! Trói định nam chủ Thành Ngự, giá trị ban đầu của nhiệm vụ được làm mới, giá trị hắc hoá của nam chủ là 44, được cập nhật theo tình hình thực tế. Tiến độ nghiêm đánh là 0, được làm mới hằng ngày. 】
Tiến độ nghiêm đánh là 0 có thể hiểu được, nhưng giá trị hắc hoá tận 44, cực kì không may mắn!
Lần này hệ thống đã làm đúng chức trách của mình, giải thích cho Thời Tần nghe một chút về giá trị hắc hoá, nói trắng ra, mọi người đều có giá trị hắc hoá, ngoại trừ người chỉ số thông minh có vấn đề.
Lấy Thời Tần làm ví dụ, giá trị hắc hoá của anh là 10, mà trong thời đại tận thế, đạo đức chó ăn, nhân tính vặn vẹo, sùng bái kẻ mạnh giẫm đạp kẻ yếu là lẽ thường tình, ngay cả trong căn cứ cũng không có cách nào hạn chế hành vi của con người ta như trong thời bình được, vậy nên giá trị hắc hoá của người thường rơi vào khoảng 30, còn người giống như Thành Ngự vốn dĩ thông minh, lại còn là thuộc dạng liếm máu trên lưỡi dao, hiển nhiên giá trị hắc hoá cao hơn hẳn. Nói chính xác, giá trị hắc hóa không quá 60 thì không tính là người xấu, nếu chưa đạt đến 100 thì vẫn còn thuốc trị, còn đường cứu chữa.
Thời Tần lập tức thả lỏng, nhưng tiếp theo hệ thống lại cảnh báo Thời Tần rằng, giá trị hắc hoá càng cao càng khó giảm xuống.
Khi Thời Tần còn đang suy tư về quy luật của giá trị hắc hoá, liền nghe thấy tiếng cười nhạo nhắm về phía anh.
"Đội phó, cậu tốt bụng thật đấy, còn giới thiệu bản thân với thây ma nữa chứ, tên này vừa nảy muốn cắn chân tôi đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DROP] Sau khi ngăn cản nam chủ mỹ cường thảm 404, tôi bị theo dõi
Hành độngTác giả: Vân Phi Tà Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: đang trồng trọt (15/05/2022 - ???) Thể loại: đam mỹ, chủ thụ, tận thế, xuyên thư, 1v1, HE 1. Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang truyện ra khỏi nơi đây. 2. Một...