Edit: Raury
.
.
.
Đứng trước mặt hai người chính là Vương Diễm và Lục Diêu Lan vừa rời đi.
"Tôi nói trước, bọn tôi là bị bắt về, đừng hiểu lầm." Vương Diễm lập tức giải thích rõ tình hình.
"Dạ. . . . . em xin lỗi. . . . . ." Lục Diêu Lan vô cùng áy náy nhìn Thời Tần và Thành Ngự.
Thời Tần nhíu mày nói: "Sao lại bất cẩn thế."
"Cậu tưởng bọn tôi muốn thế sao? Bọn tôi vừa ra ngoài đã gặp phải Nhạc Lương khống chế thây cách đó không xa, đó là một con thây ma to lớn trông vô cùng gớm ghiếc."
"Thật sự. . . . . . Thật sự rất. . . . . . lớn." Lục Diêu Lan vội vàng khua tay miêu tả, "Em và. . . . . . chị. . . . . không khống chế được. . . . . . thây ma. . . . . . không có cách nào . . . . . bị bắt lại, tốn công hai người. . . . . .đã cứu. . . . . . cứu bọn em."
Thời Tần và Thành Ngự trước đó đã nghe về thây ma biến dị vậy nên lúc này họ không cảm thấy ngạc nhiên lắm, có lẽ do hình thể quá lớn khó có thể mai phục nên nó trốn ở bên ngoài, không ngờ lại chạm mặt với Vương Diễm và Lục Diêu Lan.
"Cũng không xui lắm, dù sao thì tên điên Nhạc Lương đó cũng không giết bọn tôi, chỉ cần tìm cơ hội khác trốn đi là được, nhưng mà chẳng phải hai người cũng chạy trốn sao? Sao lại chạy đến đây, đừng nói là. . . . . ." Vương Diễm nói: "Trở về cứu đám người kia nha?"
Trên mặt Vương Diễm viết đầy hai chữ không đáng.
Thành Ngự nói: "Trước tiên hãy nói cho tôi biết tình hình ở đây."
Vương Diễm không thể làm gì khác ngoài việc giải thích tình hình, khi họ bị bắt về, trận chiến vẫn đang diễn ra, Nhạc Lương yêu cầu họ lên nghỉ ngơi trên lầu hai và chờ tham gia buổi lễ, họ không dám ra ngoài, bởi vì bên ngoài dù là thây ma hay Thánh Binh đoàn đều rất nguy hiểm đối với họ.
Kỳ thật Vương Diễm và Lục Diêu Lan trước kia là dân ở nơi khác, vì trở thành Người thức tỉnh mà họ buộc phải đi lang bạt, gặp được một vài người bạn đồng hành và kết thành nhóm để sinh tồn.
Sau đó, họ gặp được kẻ mạnh Nhạc Lương. Họ đã nghĩ rằng mình đã tìm được nơi trú ẩn, nhưng Nhạc Lương lại là một kẻ điên, y chủ động tấn công những tụ điểm của nhân loại, trêu chọc Thánh Binh đoàn, không phải để giết mà để cho thây ma cắn họ, tựa như y muốn thông qua phương pháp này gia tăng đồng loại. Y nói rằng toàn bộ Người thức tỉnh đều là người một nhà, y muốn gia tộc này lớn mạnh, vậy nên bọn họ phải giúp đỡ lẫn nhau.
Trong một tháng sống chung, y bắt họ rèn luyện tinh thần lực, và y không dễ dàng tha thứ cho những Người thức tỉnh có người thân là nhân loại ở cạnh. Yncho rằng người bình thường rồi cũng sẽ phản bội, dù có là người thân của mình, vậy nên y phải khiến những người bình thường đó trở thành Người thức tỉnh, nhưng tỷ lệ thấp như vậy, ai lại muốn để người thân mình mạo hiểm chứ.
Thế là một nhóm người đã bỏ trốn, muốn đi xa sống một cuộc sống ổn định, không ngờ kết cục lại thành ra như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DROP] Sau khi ngăn cản nam chủ mỹ cường thảm 404, tôi bị theo dõi
एक्शनTác giả: Vân Phi Tà Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: đang trồng trọt (15/05/2022 - ???) Thể loại: đam mỹ, chủ thụ, tận thế, xuyên thư, 1v1, HE 1. Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang truyện ra khỏi nơi đây. 2. Một...