Edit: Raury
.
.
.
.
Trước khi lên xe, tiến sĩ Đường tiến ghé vào tai Thành Ngự rằng, "Nếu trốn thoát thành công, tuyệt đối phải giết chết Người thức tỉnh, cậu cũng thấy rồi đấy. . . . . . sự nguy hiểm của bọn chúng."
Vừa rồi để khiến ba người đó chịu hy sinh, nghiên cứu viên đã nói nếu bọn họ còn sống sẽ xem như họ đã lập được công, không giết bọn họ, dùng cách đó để lừa họ làm nhiệm vụ, không làm ầm lên.
Thế nhưng hiện tại. . . . . .
Thành Ngự lạnh lùng gật đầu, lên xe, đạp ga, xe nhanh chóng lao vùn vụt về một hướng, chiếc xe đã được cải tảo vẫn còn cứng cáp lắm.
Thị lực Thành Ngự rất tốt, hắn nhanh chóng tìm ra được điểm yếu của bức tường vây thây ma, hắn đạp ga hết mức, kết hợp với tiếng động cơ gầm thét, ấy vậy mà thực sự xuyên thủng bức tường vây, thây ma trên đường bị xe tông bay vút lên trời.
Những thây ma không bị tông trúng đồng loạt bị mùi máu hấp dẫn, ngay lập tức hăng tiết vịt, hưng phấn duỗi tay bắt đầu đuổi theo chiếc xe.
Sau khi phá vòng vây, trước mặt vẫn còn một nhóm thây ma. Nhưng đã không còn khả năng ngăn trở nữa.
Thấy không còn nhiều thây ma đuổi theo, Thành Ngự thả chậm tốc độ, vừa lái xe vừa bóp còi inh ỏi, rồi mở cửa sổ thả bom, thây ma nhanh chóng bị thu hút sự chú ý, không biết bản năng thây ma khiến chúng thoát khỏi sự khống chế của Người thức tỉnh, hay do Người thức tỉnh đã ngừng khống chế, vô số thây ma trong màn đêm đen kịt thật sự lao về phía này.
May mắn thay, lúc này mưa đã tạnh, Thành Ngự vừa lái xe vừa nhìn kính chiếu hậu, ngay sau đó ở gần siêu thị vang lên tiếng động cơ xe, mọi người bắt đầu xuất phát, cho dù trời vẫn còn khuya, nhưng họ không thể liều mạng ở lại một nơi có thể bị thây ma vây công bất kỳ lúc nào, chạy trên đường giờ đây là an toàn nhất.
Thành Ngự vừa chạy vừa dừng lại để đảm bảo rằng thây ma vẫn luôn bị thu hút, khi sắp đến đích, hắn ném một con dao xuống băng ghế sau, ba người vô gia cư đang ngồi đó, tay họ bị trói lại, bọn họ dựa vào nhau vừa hồi hộp vừa bi quan, như thể đã chấp nhận cái chết tùy thời sẽ đến với họ.
Vừa rồi bọn họ đều choáng váng với thao tác lái xe thu hút thây ma của Thành Ngự, họ cũng sợ thây ma, nhưng Thành Ngự lại khác, không hề nhìn ra một chút lo sợ nào trên khuôn mặt hắn. Người như vậy nội tâm kiên định không sợ hãi, đối với bọn họ hắn còn đáng sợ hơn cả Người thức tỉnh. Vậy nên khi hắn ném dao xuống, bọn họ bị dọa giật cả mình.
"Tự mình mở trói, đừng nghĩ đến chuyện ra tay với tôi, sẽ chết."
"Anh. . . . . . Anh còn muốn chúng tôi làm gì nữa? Chẳng lẽ muốn chúng tôi đi xuống thu hút thây ma ư?" Người phụ nữ thanh tú nhanh chóng cầm dao lên, vừa lo vừa sợ hô lên.
"Phía trước là đường cao tốc, mấy người xuống xe, đi về phía con sông, tự tìm đường chạy trốn. Tôi sẽ dẫn đám thây ma đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DROP] Sau khi ngăn cản nam chủ mỹ cường thảm 404, tôi bị theo dõi
AkcjaTác giả: Vân Phi Tà Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: đang trồng trọt (15/05/2022 - ???) Thể loại: đam mỹ, chủ thụ, tận thế, xuyên thư, 1v1, HE 1. Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang truyện ra khỏi nơi đây. 2. Một...