Edit: Raury
.
.
.
Trong rừng, sáu chiếc xe đã tân trang thành những con quái vật bằng thép, lúc này đang thoắt ẩn thoắt hiện.
Có thể thấy được đầu xe lớn nhất, cộng thêm ba toa xe được nối liền ở phía sau, chính giữa có lối đi thông qua hai bên.
Thành Ngự bị nhốt một mình ở toa xe cuối, hắn đang suy tư về tương lai của mình.
Mà những người khác đều tập trung ở hai toa xe phía trước.
Thời Tần bị đưa đến toa giữa, bị còng lại và trói vào một góc, Doãn Thường Lâm một lần nữa được giao cho nhiệm vụ quản lý Thời Tần.
Nhưng cậu ta không cam lòng, cậu ta muốn cống hiến cho Thánh Binh đoàn hơn.
"Đừng nhìn nữa, người của Thánh Binh đoàn chướng mắt cậu." Thời Tần thấy Doãn Thường Lâm cứ thò đầu ra nhìn, không nhịn được mỉa mai.
Bởi vì người nhà của mình, Doãn Thường Lâm vốn muốn gia nhập vào Thánh Binh đoàn, nhưng tiếc thay, trình độ cá nhân của cậu ta không đáp ứng tiêu chuẩn đầu vào, vậy nên chỉ có thể lăn lộn trong binh đoàn nhiệm vụ.
Doãn Thường Lâm quay đầu lại khó chịu nhìn Thời Tần, "Trước đây cậu chẳng phải rất tốt tính sao? Sao vừa bị Người thức tỉnh khống một chút, mà tính tình đã trở nên tồi tệ như thế rồi."
Thời Tần cạn lời nhìn cậu ta, thiếu niên mười bảy tuổi đều thiếu đánh thế à?
Kết quả Doãn Thường Lâm còn tiếp tục lẩm bà lẩm bẩm: "Quả nhiên, năng lực của Người thức tỉnh rất kì dị. . . . . ."
"Cậu như thế có tính là đang phân biệt chủng tộc không?" Thời Tần đột nhiên mở miệng hỏi.
"Phân biệt chủng tộc là cái gì?" Doãn Thường Lâm hỏi.
Thời Tần chết lặng một lúc, sau đó anh mới nhận ra dựa theo dòng thời gian của cuốn tiểu thuyết, có lẽ Doãn Thường Lâm thậm chí còn không có cơ hội tiếp xúc với khái niệm này.
"Ví dụ như các cậu phân loại Người thức tỉnh thành một chủng tộc, vì một vài con sâu làm rầu nồi canh mà xem tất cả bọn họ là mối nguy hại."
Doãn Thường Lâm lập tức kích động phản bác: "Cái gì mà một vài, tất cả bọn chúng đều tàn ác như nhau, chỉ là một số Người thức tỉnh còn chưa biến dị đến mức độ đó thôi, Chúng nó vốn lấy giết người làm vui, đều là ác quỷ. Thời điểm ở trong nhà máy, nếu không phải tôi phát hiện chúng nó là Người thức tỉnh, thì bọn tôi đã bị xóa sổ từ lâu, chúng nó chắc chắn không có ý tốt."
Nghe đến đây, Thời Tần đột nhiên trở nên ngây dại, trước đây anh nhìn Doãn Thường Lâm cứ thấy có gì không đúng lắm, bây giờ Thời Tần mới cảm nhận được mọi chuyện ăn khớp với nhau, anh đột nhiên cảm thấy cánh bướm của mình thật nặng nề.
Tình thế hỗn loạn hiện tại có lẽ là do anh gây ra, tất nhiên chắc chắn là có thế giới này ở phía sau hỗ trợ.
Nếu anh không cứu Doãn Thường Lâm, thời gian tiểu đội phát hiện nhà máy bất thường sẽ chậm lại, tín hiệu cầu cứu cũng chậm lại, khi đó Thánh Binh đoàn sẽ hoàn thành nhiệm vụ bắt được Nhạc Lương, đội ngũ cũng không tách ra làm hai mà đi thẳng đến nhà máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DROP] Sau khi ngăn cản nam chủ mỹ cường thảm 404, tôi bị theo dõi
ActionTác giả: Vân Phi Tà Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: đang trồng trọt (15/05/2022 - ???) Thể loại: đam mỹ, chủ thụ, tận thế, xuyên thư, 1v1, HE 1. Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang truyện ra khỏi nơi đây. 2. Một...