Chương 6: Đừng nhìn tôi

92 24 2
                                    


Edit: Raury

.

.

.

.

.

Thời Tần choáng váng, giơ hai tay bị trói của mình lên, dáng vẻ tôi đầu hàng, đừng giết tôi.

Thành Ngự ngẩn người, "Phản xạ có điều kiện."

Thời Tần không biết hắn nói ai phản xạ có điều kiện, dù sao anh quả thật vừa ngửi thấy mùi máu thịt của nhân loại, bản năng của thây ma liền kích hoạt.

Thành Ngự cầm súng, tay còn lại cầm vật gì đó đưa cho Thời Tần.

Trong nháy mắt, đồng tử Thời Tần co rụt lại.

Đó là một con quạ đen đã chết, vẫn còn chảy máu.

"Tôi từng thấy thây ma ăn thịt động vật hoang dã, khi nãy nhìn thấy con quạ đen này ngoài cửa sổ, nên mang đến cho cậu xem thử."

Thời Tần không biết phải phản ứng như thế nào, hành vi của nam chính khiến anh kinh ngạc, nhưng anh không thể hiện rõ nét mặt.

Vừa rồi Thành Ngự có hỏi anh về chuyện này, anh nói anh không ăn được đồ ăn nấu chín, do trở ngại tâm lý nên anh không ăn được thịt người, nhưng anh vẫn cảm thấy khó chịu khi đói bụng.

Nhìn thấy Thời Tần thất thần, hắn nhướng mày, "Không ăn được?"

Thời Tần rối rắm, anh có thể nuốt sống, nhưng không thể vượt qua trở ngại tâm lý, ai bảo linh hồn và thân thể anh không tương thích với nhau làm chi, ít nhất. . . . . .

Thời Tần thử đưa ra yêu cầu, "Nhổ. . . . . . Lông."

Thành Ngự sửng sốt.

Việc tinh tế như vậy, bàn tay thây ma không thể làm được, chỉ có thể làm phiền Thành Ngự, Thành Ngự vậy mà không tức giận, thật sự nhổ lông giúp anh, Thời Tần cầm con quạ đẫm máu trên tay, quay lưng lại với Thành Ngự, nhắm mắt lại nhai nuốt nó.

Trong lòng cảm thấy buồn nôn, nhưng thân thể lại cảm thấy thỏa mãn, không còn đói đến mức khó chịu nữa, nhưng vẫn còn đói, quả nhiên không ăn thịt người chỉ chữa được phần ngọn không trị được phần gốc, chính mình cũng đành chịu nỗi đau này đến khi hoàn thành xong nhiệm vụ. Cũng may thây ma vẫn còn sức mạnh kể cả khi không ăn gì.

Thời Tần bày tỏ lòng biết ơn của mình với Thành Ngự một lần nữa, là thật sự biết ơn. Thời Tần không biết tại sao Thành Ngự làm vậy, là vì thí nghiệm, hay vì đề phòng anh đói quá chạy đi hại người mà cho anh ăn no, tóm lại nam chính tự đến cho anh ăn, anh cảm động lắm, dù sao thì Thành Ngự vẫn có thể giống những người khác, xem anh là thây ma, nhốt anh lại rồi mặc kệ anh.

Người đàn ông này thông minh, mạnh mẽ, kiên nhẫn, có điểm mấu chốt, có tình người, không phải loại tốt bụng ngu ngốc, mà là tốt bụng nhưng vẫn được sự khôn ngoan.

Nam chính thế này mà ở trong các tiểu thuyết khác, Thời Tần hoàn toàn có thể tưởng tượng được dáng vẻ hăng hái, thiên chi kiêu tử của hắn. 18 tuổi, vốn là độ tuổi tươi trẻ bồng bột, hiện tại lại trưởng thành thận trọng, sở thích và tính cách hầu như không bộc lộ ra ngoài, cuối cùng hắn ta hắc hóa tiêu diệt loài người.

[TẠM DROP] Sau khi ngăn cản nam chủ mỹ cường thảm 404, tôi bị theo dõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ