Edit: Raury
.
.
.
.
.
Bạch Tiêu vừa trêu chọc xong, chợt nghe Đường Tư Ân vô cùng khinh thường phản bác .
"Anh ta sao? Anh ta không xứng!"
Vừa dứt lời, Quách Dực cả người chấn động, ngay cả Thành Ngự cũng chết lặng.
"Vi. . . . . . Vì sao? Tư Ân, sao em lại nói như vậy, bọn chị cùng nhau lớn lên, Quách Dực là một người đàn ông tốt."
"Chị Bạch Tiêu, chị đúng là không trượng nghĩa, đừng cho là tôi không biết mẹ của anh năm đó là người giúp việc nhà học Thành, anh ta và mẹ sống nhờ vào sự tiếp tế của nhà họ Thành, vậy nên mới sống cùng nhà, học cùng trường với anh Thành Ngự, khi tận thế xuất hiện anh ta có thể sống sót là nhờ vào nhà họ Thành, anh ta sẽ chỉ là kẻ hầu của anh Thành Ngự mà thôi, vậy cũng xứng theo đuổi em ư? Chị cũng quá coi thường tôi rồi."
Đường Tư Ân mất hứng, rõ ràng trước đó Bạch Tiêu nói là không thích Thành Ngự, nhưng lời nói của lại khiến cô ta cảm thấy không thoải mái, làm như chị ta rất thân thiết với Thành Ngự, còn trêu chọc cô với Quách Dực nữa chứ, khiến cô cảm thấy ghê tởm trong lòng.
Tại sao Bạch Tiêu thì xứng đôi với con trai của Đại tướng quân, còn cô thì xứng với Quách Dực, một kẻ hầu hèn mọn từ trong xương cốt kia chứ? Nói ra không sợ người khác nghe thấy cười chết cô sao. Tốt xấu gì cô cũng là con gái của một nhà khoa học, địa vị chỉ đứng sau chủ tịch Viện Hàn Lâm khoa học.
"Tư Ân, em đi quá xa rồi, sao lại nói Quách Dực như thế! Dù chuyện có ra sao đi nữa, thì hiện tại bọn họ không phải là người hầu. Hơn nữa Thành Ngự từ nhỏ vẫn luôn xem Quách Dực là anh em tốt, em nói như vậy, anh ấy nghe được sẽ tức giận." Bạch Tiêu phản bác. Nhưng lời nói theo bản năng đưa Thành Ngự lên hàng đầu.
Trên thực tế Bạch Tiêu cũng xuất thân từ tầng lớp thượng lưu, thâm căn cố đế cô ta vẫn xem Quách Dực là một kẻ hầu. Không có ý xúc phạm, chỉ là trong đầu tự phân loại người mà thôi. Chuyện này có liên quan đến gia cảnh của cô ta, trừ phi địa vị ngang bằng nhau, nếu không không thể chung sống lâu dài với người địa vị thấp hơn mình được, có tình cảm thì mới có sự bình đẳng về nhân cách.
Thấy Bạch Tiêu thực sự tức giận, Đường Tư Ân lúc này mới dịu xuống.
"Được thôi. Tôi sẽ không nói trước mặt anh ta."
"Tư Ân, trong thời đại này, lấy được một tấm chân tình không dễ dàng, hơn nữa Quách Dực còn là người có năng lực, tương lai phía trước nhất định xán lạn."
"Dù cho có xán lạn đến đâu, cũng không bằng một góc anh Thành Ngự." Đường Tư Ân phản bác nói: "Dù sao tôi không thích anh ta. Bất quá anh ta muốn làm liếm cẩu tôi cũng không phản đối."
(liếm cẩu 舔狗: thuật ngữ mạng, chỉ loại người mà trong mối quan hệ nam nữ, biết rõ đối phương không thích mình, nhưng vẫn không hề có tôn nghiêm và liêm sỉ dùng mặt nóng dán mông lạnh. nguồn: dembuon.vn)
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DROP] Sau khi ngăn cản nam chủ mỹ cường thảm 404, tôi bị theo dõi
AcciónTác giả: Vân Phi Tà Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: đang trồng trọt (15/05/2022 - ???) Thể loại: đam mỹ, chủ thụ, tận thế, xuyên thư, 1v1, HE 1. Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang truyện ra khỏi nơi đây. 2. Một...