Chương 9: Tôi đã đánh mất sự tôn nghiêm của đàn ông vì nam chính

102 19 4
                                    

Edit: Raury

.

.

.

.

.

Lúc này, những người nghe thấy động tĩnh trong phòng thí nghiệm đã lần lượt chạy ra ngoài.

Thời Tần đứng ở phía sau tiểu đội lén theo dõi, quả nhiên nhìn thoáng cái đã nhận ra nữ chính Bạch Tiêu. Đúng vậy, Bạch Tiêu cũng là một trong những đối tượng của nhiệm vụ lần này, và đây là lần đầu tiên nam chính và nữ chính gặp nhau.

Lúc ấy khi đọc truyện, tác giả đã ám chỉ lần đầu của Thành Ngự mất tại đây, hiện tại có ba mỹ nữ để lựa chọn, khiến cho độc giả đoán già đoán non.

Thời Tần bắt đầu theo truyện là vào giai đoạn sau, và cuộc bình chọn đã trôi qua nhiều kì rồi, nhưng Thời Tần vẫn đánh cược với một người bạn cũng theo truyện giống mình, Thời Tần đặt cược vào Bạch Tiêu.

Phải nói rằng đa số ai cũng nghĩ vậy, dù sao nam chính ngay từ đầu đã đi theo lộ tuyến ngây thơ, trước đó hắn từ chối Hoắc Tử Tuyền nên có thể thấy hắn không phải người dễ dãi, về phần sau này hắc hóa thì nói sau.

Nhưng bạn anh lại có ý kiến khác, cậu ấy cảm thấy nếu truyện vẫn đi theo lối mòn, thì tác giả còn cần bọn họ đoán làm gì nữa? Những người càng không thể thì càng có khả năng, ví dụ như Hoắc Tử Tuyền.

Dưới sự giám sát của bạn cùng phòng, hai người không ai được lật lọng, ai thua phải mặc đồ nữ chụp hình!

Kết quả là khi nữ chính đầu tiên đã ở bên cạnh mình, nam chính lại ngủ với người phụ nữ khác, Thời Tần mặt không còn giọt máu, những giọt nước mắt ô nhục rơi xuống.

'Tôi đã đánh mất sự tôn nghiêm của đàn ông vì anh Thành' đã trở thành nickname của một thời của Thời Tần trên diễn đàn độc giả.

Khi những người bạn trên diễn đàn hỏi "Thành Ngự làm sao ấy?" Thời Tần sẽ phàn nàn một lúc. Mà bọn họ còn đặt sự chú ý lên mấy tấm hình anh mặc đồ nữ nữa chứ!

Bây giờ Thời Tần dám lôi kéo mọi người đánh cược, lần đầu phải thuộc về Bạch Tiêu! Vì mạng nhỏ của anh, buộc phải! ! ! ! !

Thời Tần càng nghĩ càng kích động, cẩn thận nhìn chằm chằm vào Bạch Tiêu, giống như đang nhìn chằm chằm người con dâu mình sắp cưới vào cửa. Tuy rằng không trang điểm, chỉ mặc một chiếc áo blouse trắng dành riêng cho phòng thí nghiệm nhưng trông vẫn xinh đẹp như tiên, không khí xung quanh cô dường như tỏa ra một mùi hương thơm ngát. Nữ chính tràn đầy khí chất, những người phụ nữ khác đứng bên cạnh cô hoàn toàn thua kém. Khi đứng trong đám người, cô hoàn toàn thu hút sự chú ý của người khác, khiến người ta không thể không chú ý đến sự hiện diện của cô.

Thời Tần cũng tình cờ bắt gặp đôi mắt nhỏ của nữ chính len lén nhìn nam chính, ánh mắt say đắm, dịu dàng như nước.

Nhân viên khoa học của phòng thí nghiệm vội vàng chạy ra, "Đã xảy ra chuyện gì? Tư Ân? !" Tiến sĩ Đường nhìn thấy con gái của mình trong đám người, không khỏi kinh sợ.

[TẠM DROP] Sau khi ngăn cản nam chủ mỹ cường thảm 404, tôi bị theo dõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ