Edit: Raury
.
.
.
.
Thời Tần xấu hổ cố gắng bảo vệ tôn nghiêm đàn ông của mình, nhìn vẻ mặt nghiêm nghị của nghiên cứu viên hận không thể chứng minh cho anh ta thấy, thật sự muốn rớt nước mắt luôn á.
Từ khi tận thế xuất hiện, nhân tính vặn vẹo, không còn đạo đức. . . . . .
Rốt cục thì vị cứu tinh đã đến.
"Có đói bụng không." Thành Ngự đi đến cạnh hỏi Thời Tần.
Thời Tần lập tức nói sang chuyện khác: "Đói chết mất."
"Vậy tôi tìm thứ gì đó đến cho cậu ăn."
Vừa dứt lời, mọi người trong phòng thí nghiệm dừng động tác, kinh ngạc nhìn Thành Ngự. Nam nghiên cứu viên muốn Thời Tần chứng mình tôn nghiêm đàn ông nhịn không được lùi lại sau vài bước.
Ánh mắt mọi người đều đang hỏi: Anh hỏi thây ma có đói bụng không, đói bụng như thế nào? Có phải muốn đem người cho nó ăn không?
Tiến sĩ Đường lúc này mới phản ứng lại, "Trước đây lúc làm thí nghiệm có lưu lại mấy con thú hoang, cậu có thể đem đến cho nó ăn. . . . . . Ăn nhiều một chút."
Xem ra lương tâm của Tiến sĩ Đường trỗi dậy, muốn đền bù cho anh, dù sao thì cũng lấy quá nhiều thứ từ người anh rồi.
Thành Ngự gật đầu, đi xử lý thức ăn giúp Thời Tần.
Sau khi ăn no, anh bị nghiên cứu viên quan sát, gây sức ép thật lâu.
Vì để phối hợp điều tra, trên người anh được thoa đủ loại chất dính, đến khi muốn kiểm tra lại từ đầu đã không biết nên bắt đầu từ đâu.
Ngay lập tức có một nghiên cứu viên cầm vật gì đó giống vòi chữa cháy đến gần anh, tay còn lại cầm một cái bàn chải dạng que dài.
Anh ta đưa bàn chải cho Thành Ngự, sau đó chỉ vào cái lồng sắt dùng để nhốt thú vật.
"Trước tiên nhốt nó vào đó, sau đó tôi phun nước rửa sạch, rồi cậu dùng cái này cọ lên người nó."
Nhìn thấy vòi nước thô to cùng với chiếc bàn chải xơ xác, thêm cái lồng phải cuộn tròn cơ thể lại mới chui lọt, Thời Tần thay đổi sắc, tâm tình cuối cùng cũng thay đổi.
Với đủ loại phối hợp trước đây, Thời Tần luôn xem như mình đang ở bệnh viện phối hợp điều trị với bác sĩ. Thế nhưng lúc này đây. . . . . . Thử nghĩ nếu một người bình thường, lại bị đối xử như một con sơn dương nằm chờ bị làm thịt, bị nhét vào trong lồng sắt, bị phun nước rồi dùng bàn chải để cọ rửa.
Cảm giác tủi thân dần dâng lên.
Khuôn mặt thây ma của Thời Tần hiển nhiên càng trở nên cứng ngắc.
"Thật ra. . . . . . Chúng ta có thể đổi cách khác để tẩy rửa."
Nghiên cứu viên này rất ghét thây ma, vậy nên hoàn toàn không bỏ vào tai lời nói của Thời Tần, chỉ nhìn Thành Ngự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TẠM DROP] Sau khi ngăn cản nam chủ mỹ cường thảm 404, tôi bị theo dõi
AcciónTác giả: Vân Phi Tà Tình trạng: Hoàn thành Tình trạng edit: đang trồng trọt (15/05/2022 - ???) Thể loại: đam mỹ, chủ thụ, tận thế, xuyên thư, 1v1, HE 1. Truyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang truyện ra khỏi nơi đây. 2. Một...