34

958 50 4
                                    

Sau mấy ngày trời tình yêu lan toả chói lọi ai nhìn vô quắn quéo thay cả hắn và em, từ ngày em bên Hắn cả cung này dễ thở vì hắn xong triều chính lại chạy qua tẩm cung của em mà cười nói suốt cả ngày, thỉnh thoảng còn đi ra cung chơi..các nô tì thái giám nhìn mà ghen tị muốn mang con mắt vứt vào bụi cây mà vùi xuống đất..

"Quốc à, hôm nay chơi vui không?" Hắn hỏi em đang ngồi trong lòng mà ăn gà..nhưng mà nãy giờ hắn thấy em cắn mãi vẫn chưa đứt ra, kiểu này đau lắm

"Người đâu!!"

"Dạ có nô tài đây thưa Hoàng Thượng"

"Mang cái đống gà này xuống mà tự xem đi, gà gì Nam Hậu ăn mãi như thế ? Các ngươi muốn chết à?"

"Dạ..Dạ thưa để thần dọn xuống ngự thiện phòng xem xét..mong Nam Hậu trách phạt..mong Hoàng Thượng trách phạt"

Tên nô tài vừa nói vừa rơi cả mồ hôi xuống sàn, run rẩy không giám nhìn em..

"Thôi lui đi, lần sau xé ra cho ta dễ ăn thôi không sao đâu.."

Tên Nô tài đập đầu xuống sàn một phát rõ to rồi đứng dậy cầm đĩa gà với cái trán máu không lui xuống..

"Ơ thằng đấy dằn mặt tao à ? Hay"

Em tự nhiên nhìn lên lườm hắn, gì vậy sao vậy sao em lườm hắn, hoang mang nhìn em mà khó hiểu, hắn tới hỏi han em

"Sao thế tiểu Quốc, em giận ta gì sao "

"Đúng là chủ nào tớ náy"

Thế nói xong liền đứng dậy đi luôn, chẳng thèm nhìn hắn đang sầu trong tim khó hiểu trong lòng trầm tư trên giương mặt mà đi theo..

Và thế đó họ lại thấy người từng là vua của nước phải đi theo Nam Hậu rối rít xin lỗi và bị đóng cửa đá ra ngoài..

"Xin hãy giả mù, xin hãy giả mù"

Đó là những gì được học khi làm ở đây..

[Taekook/XK] Nam Hậu Của Vương Kim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ