33

823 52 0
                                    

Jungkook..

"Ai vậy?" Em nghe thấy tiếng ai đó gọi liền hỏi mãi chả thấy ai trả lời,  Jungkook là tên hồi còn ở thời hiện đại tại sao em lại nghe thấy..sao thế này

"Aaa...Hanh"

Em mồ hôi ướt đẫm cả trán giật mình, Hắn bên cạnh ngồi dậy ôm em vỗ lưng em nhỏ của Hắn

"Quốc à em làm sao vậy?"

Em ôm Hắn, ôm chặt lắm bỗng dưng em có dự cảm không lành, em sợ lắm không biết sao.. Hắn bước xuống rót nước cho em, vừa giúp em vừa hỏi han làm em thấy hết sợ rồi..

"Hanh à em mơ gì đó mà có linh cảm không tốt.."Em chập chờn nói hắn nghe

"Không sao đâu Quốc..Ta bảo vệ em mà" Hắn cười nhẹ hôn lên má em rồi đặt em nằm xuống dắp chăn và nhìn em cười

"Quốc ngủ đi em..ta đợi em ngủ thật say" Hắn trầm nhẹ ân cần làm em thoải mái vô vàng mà dần chìm vào giấc ngủ.

_____

"Quốc à" Hắn gọi em đang ngủ say trên giường như một bé thỏ với đôi má búng bính lăn xoay

"Ưm..Hanh sao người dậy sớm thế?" Em loay hoay nhìn hắn sao nay tướng công ngốc đẹp trai thế nhỉ?

"Dậy đi ta dẫn em đi thăm phụ thân nào.." Hắn vừa nói vừa dang tay muốn bế em dậy giúp em rửa mặt..

"Vâng ạ ..mà Hanh nè" em bất chợt vừa ôm cổ Hắn vừa nhìn dăm chiu đi đâu đó giọng em có chút buồn bã..

"Sao đó Quốc.." Hắn đặt em xuống ghế , xoa lên má em đỏ hồng lo lắng hỏi han vô cùng

"Em muốn đi đâu đó, sống ở đâu cũng được với người thôi Hanh à.." em vừa khóc vừa nói chưa bao giờ em thấy mình yếu đuối như vậy cả, trời quật tơi tả tả tơi

"Em nghe này..ta cũng muốn, ta hứa với em sau khi ta dẹp loạn được quân địch ta sẽ cùng em đi giao du chỉ có ta và em cùng nhau sống cùng nhau thoải mái vui vẻ nhé?" Hắn hôn lên môi em một nụ hôn không mạnh bạo không vướng bận chỉ đơn giản nó chứng minh điều Hắn nói là thật..hắn muốn bỏ hết chỉ ở bên em nhỏ của Hắn..

"Hanh à..trước khi gặp người em có thể tự mình làm bất cứ điều gì, có thể ngang tàn nhưng thực sự em chỉ có một mình..em đã từng nghĩ không cần gì cả chỉ cần cơm ngày ba bữa, thực sự không cần gì cả vì em rất ghét sự quen thuộc và mất đi..em sợ lắm Hanh à.." em khóc, em khóc để thương tâm trong lòng ngực hắn..em à hắn đau lòng lắm, em đừng khóc nữa, hắn sẽ ở bên em cùng em làm những điều em muốn..em cứ dựa vào hắn vì hắn cùng vì em mà sống vui vẻ thế này mà em Quốc ơi..

Hắn chỉ là một người từ khi sinh ra có tất cả,nhiều người bảo hắn thật may mắn..nhưng đâu biết từ nhỏ hắn phải chịu sự hà khắc, nhìn những bá tánh bị ức hiếp nhưng mưu đồ tín toán trong trốn triều đại này..rất mệt hắn rất mệt, nhiều khi hắn chỉ ước mình là một người tầm thường bình thường cùng làm việc và có một gia đình ba người hạnh phúc..nhưng mà với hắn nó chỉ là giúp hắn giữ đình đại cục..và rồi em tới, em kì lạ bướng bỉnh và hung dữ làm hắn thấy thật vui mỗi lần gặp em, hắn đã phải nhanh chóng giành lấy em bằng mọi cách và đã làm tổn thương em..nhưng vì hắn yêu em thôi Quốc à!

"Ta yêu em..rất yêu em Quốc à, Đừng lo dù có gì hãy cứ dựa vào ta..miễn em đừng rời bỏ ta nhé?" Hắn ôm em trong lòng mà ôm lấy bả vai em, tay hắn run lắm vì sợ..em rời khỏi hắn mang hạnh phúc tình yêu của Hắn đi thì hắn làm sao sống tiếp..

"Em không rời xa Hanh đâu..Nếu em có biến mất hanh hay hát một bài hát thật hay vì em sẽ ở bên cạnh người lắng nghe và tìm thấy người thôi..nhớ nhé?"

"Ta nhớ rồi" Hắn và em cùng cười rồi cùng nhau ra ngoài

Quốc ơi!

Em là thiên thần là giọi nước tinh khôi
Ta là ma quỷ say mê tới em
Ta nguyện dâng con tim để tới gần em hơn
Ta yêu em dù em có thành thiên thần tội lỗi
Hãy đến đây..ta ở đây xin em hãy lắng nghe ta nhé?

[Taekook/XK] Nam Hậu Của Vương Kim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ